ช้อปปี้ จับมือ ETDA เปิดตัว‘Shopee 9.9 Contest 2020: ShoppingNew Normal’

‘ช้อปปี้’ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวันเปิดตัวโครงการ Shopee9.9 Contest 2020: Shopping New Normal เวทีการประกวดที่มุ่งหวังเสริมสร้างความรู้และทักษะด้านอีคอมเมิร์ซให้แก่เหล่านิสิตนักศึกษาทั่วประเทศมาร่วมขับเคลื่อนความคิดสร้างสรรค์ผ่านกระแสพฤติกรรมการช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ในยุค New Normal

สุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “โครงการ Shopee 9.9 Contest2020: Shopping New Normal ถูกจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่2 เนื่องจากได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีในปีที่ผ่านมาโดยมีทีมเข้าร่วมแข่งขันกว่า 750 ทีมจากมหาวิทยาลัยกว่า 51แห่งทั่วประเทศในโอกาสนี้ช้อปปี้จึงรู้สึกยินดีที่จะเปิดเวทีนี้อีกครั้งเพื่อให้นิสิตและนักศึกษาได้แสดงศักยภาพและความสามารถที่พวกเขามีอย่างเต็มที่ผ่านโจทย์การแข่งขันที่ช้อปปี้มอบหมายให้เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าโครงการนี้จะเป็นเวทีสำคัญให้กับเหล่านิสิตนักศึกษาได้กล้าคิด กล้าแสดงออก และแชร์ไอเดียที่แตกต่างและ แปลกใหม่ผ่านการคิด วิเคราะห์และนำเสนอผลงานอย่างสร้างสรรค์”

ในปีนี้ Shopee 9.9 Contest 2020: Shopping New Normal ได้รับความร่วมมือจาก สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (สพธอ.) หรือETDA (เอ็ตด้า) กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม หน่วยงานที่มีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมการทำธุรกรรมออนไลน์ซึ่งอีคอมเมิร์ซเป็นอีกธุรกรรมหนึ่งที่ ETDA ส่งเสริมทั้งการเผยแพร่องค์ความรู้ ดูแลผู้บริโภคออนไลน์ และพัฒนากำลังคน เช่นการพัฒนาหลักสูตร และสร้าง workforce ด้านอีคอมเมิร์ซในกลุ่มนิสิตนักศึกษา เพื่อยกระดับการซื้อขายออนไลน์ให้มั่นคงปลอดภัย น่าเชื่อถือซึ่งนำมาสู่การสนับสนุนกิจกรรมการแข่งขันประลองไอเดียระดับประเทศภายใต้มาตรฐานระดับสากลเพื่อต่อยอดการพัฒนาศักยภาพของประชากรไทย พร้อมทั้งขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยสู่เศรษฐกิจดิจิทัล โดยการแข่งขันในครั้งนี้ถูกจัดขึ้นภายใต้หัวข้อสุดท้าทายในการกระตุ้นกระแสพฤติกรรมการช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ด้วยความมั่นใจในonline security ผ่านพลังความคิดและความหวังที่จะช่วยเดินหน้าประเทศไทยในยุค New Normal โดยทีมที่สามารถสร้างสรรค์ผลงานออกมาโดดเด่นและตอบโจทย์ของช้อปปี้จะได้รับเกียรติบัตรและเผยแพร่บทสัมภาษณ์ในรูปแบบบทความ และวิดีโอใน Shopee Blog พร้อมทั้งทุนการศึกษามูลค่ารวมกว่า70,000 บาทและโอกาสในการฝึกงานกับช้อปปี้ประเทศไทย

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเกี่ยวกับโครงการเพิ่มเติมและสามารถส่งผลงานเข้าประกวดได้ที่ https://shopee.co.th/blog/shopee99-contest/ ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม ถึง 15 กันยายน 2020

สามารถเข้าชมตัวอย่างแคมเปญShopee9.9 ปี 2019ได้ที่ https://shopee.co.th/m/99

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social