ดิ โอกุระ สปา แนะนำ แพคเกจสปา “โลตัส รีไวทัลไลซิ่ง”

ดิ โอกุระ สปา (The Okura Spa) โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (The Okura Prestige Bangkok) เชิญทุกท่านมาสัมผัสความผ่อนคลายกับ “โลตัส รีไวทัลไลซิ่ง”(Lotus Revitalising) แพคเกจสปาที่ไม่เพียงปรนนิบัติผิวให้นุ่มชุ่มชื้น อ่อนเยาว์แต่ยังนวดผ่อนคลายทั่วร่างกายรวมไปถึงฝ่าเท้าเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต มีให้บริการเป็นพิเศษเฉพาะวันที่1 ตุลาคม ถึง 31 ธันวาคม 2563 เท่านั้น

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับทรีทเม้นท์จากธรรมชาติที่นำใยบวบและเมล็ดแอปริคอทบดละเอียดมาผสมกับเจลบำรุงผิวกลิ่นดอกบัวได้เป็นเจลขัดผิวสำหรับใช้ทำความสะอาดผิวและขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกอย่างอ่อนโยนเป็นเวลา30 นาที หลังจากขัดผิวเรียบร้อยแล้วจึงนวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อด้วยน้ำมันสวีทอัลมอนด์จากธรรมชาติที่มีส่วนช่วยบำรุงรักษาผิวให้มีความชุ่มชื้นและคงความอ่อนเยาว์เป็นเวลา 60 นาที สุดท้ายจึงให้บริการนวดฝ่าเท้า 30 นาที เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตทำให้รู้สึกสดชื่นผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น

แพคเกจ “โลตัส รีไวทัลไลซิ่ง” ใช้เวลาทั้งสิ้น120 นาที มีให้บริการทุกวัน ที่ ดิ โอกุระ สปา ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม ถึง 31 ธันวาคม 2563 เท่านั้น ราคา 4,500++ บาท ต่อท่าน

ดิ โอกุระ สปา ตั้งอยู่ที่ชั้น 25 โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองเวลาเข้ารับบริการได้ที่หมายเลข02 687 9000 หรือ spa@okurabangkok.com

ราคายังไม่รวมค่าบริการ10% และภาษีมูลค่าเพิ่มอีก 7%


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social