“ตำรับไทย สมุนไพรไทย” แจกยาฟ้าทะลายโจร ฟรี ชวนคนไทยเสริมภูมิต้านทานสู้ “ไวรัสโควิค-19”

“ร้านตำรับไทยสมุนไพรไทย” ศูนย์รวมสินค้าสมุนไพรคุณภาพของคนไทย เผย “ยาฟ้าทะลายโจร” มีสรรพคุณเสริมภูมิต้านทานให้ร่างกายแข็งแรง ชวนคนไทยเสริมภูมิต้านทานสู้ “ไวรัสโควิด-19” เชื่อมั่นหากร่างกายแข็งแรงก็สู้ไวรัสได้ อาสาแจกสมุนไพรไทย “ยาฟ้าทลายโจร” ฟรี 34,000 ชุด ที่หน้าร้านแต่ละสาขาประเดิม 9 สาขา 6 มี.ค. 63 และแจกเพิ่มเติมรอบที่ 2 ในวันที่ 10 มี.ค. 63 ตามสาขาที่กำหนด

มหาคุณ เทพสุทิน ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ตำรับไทย สมุนไพร จำกัด เปิดเผยว่า “ร้านตำรับไทย สมุนไพรไทย” ร้านจำหน่ายสินค้าที่เกี่ยวกับสมุนไพรไทยที่ผลิตโดยคนไทย และดำเนินธุรกิจมา 19 ปี ปัจจุบัน มี 115 สาขาทั่วประเทศ มุ่งสร้างให้ แบรนด์ ตำรับไทย สมุนไพรไทย เป็นที่ยอมรับในระดับสากลผ่านกระบวนการการดำเนินธุรกิจ โดดเด่นในฐานะแหล่งสร้างสรรค์ และรวบรวมที่สุดของสมุนไพรไทยทุกชนิดผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรเข้ามาจำหน่าย เป็นของคนไทย และมีมาตราฐานในระดับสากล ที่สำคัญทุกร้าน จะมีแพทย์แผนไทยประจำ ซึ่งมีใบรับรองอย่างถูกต้องตามกฎหมาย คอยให้คำแนะนำ “เนื่องจากระหว่างนี้ ประชาชนคนไทยเรามีความตระหนักเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพตัวเองในการดำเนินชีวิตแต่ละวัน ยิ่งด้วยสภาวะกาณ์ปัจจุบันที่เรากำลังเฝ้าระวังเชื้อไวรัส โควิด-19 ที่ต้องติดตามความเคลื่อนไหวอย่างใกล้ชิดเพื่อเตรียมพร้อมป้องกันตัวเองไว้ จะยิ่งดีไปกว่านั้นหากเรามีการเสริมภูมิต้านทานให้ร่างกาย เพราะเมื่อร่างกายแข็งแรง แม้เจอไวรัสก็ไม่สามารถทำอันตรายได้

มหาคุณกล่าวต่อไปว่า ร้านตำรับไทยสมุนไพรไทย ร้านสมุนไพรของคนไทย มีความยินดีขอเรียนให้ทราบว่าประเทศไทยเรามีสมุนไพร ที่มีสรรพคุณสร้างภูมิต้านทานให้ร่างกายแข็งแรงซึ่งส่วนใหญ่รู้จักกันดี นั่นคือ ยาฟ้าทะลายโจร เป็นสมุนไพรไทยที่ปลอดภัยอีกทั้งเป็นยาสมุนไพรประจำบ้านคู่คนไทยมานาน โดยแนะนำให้ใช้ เมื่อเริ่มมีอาการไอเจ็บคอ รู้สึดครั่นเนื้อครั่นตัว เหมือนจะไม่สบาย ซึ่งจะช่วยลดการอักเสบต้านเชื้อ และกระตุ้รระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายได้ด้วย พบว่าขณะนี้ ฟ้าทะลายโจรเริ่มขาดตลาดจากวิกฤตไวรัสโควิค-19 แต่ร้านตำรับไทย สมุนไพรไทย เราได้มีการรวบรวมทั้งหมดที่มี นำมาให้คนไทยได้ใช้ป้องกันตัวเอง

“โอกาสนี้ร้าน “ตำรับไทย สมุนไพรไทย” เราปรารถนาอยากร่วมปกป้องคนไทยจากเชื้อไวรัสด้วยสมุนไพรไทยจึงเปิดให้ประชาชนทั่วไป เข้ารับยาสมุนไพรฟ้าทะลายโจรได้ ฟรี จำนวน 34,000 ชุด 1 คน ต่อ 1 สิทธิ์ (ได้รับ 1 แผง จำนวน 10 เม็ด) โดยจะแจกรอบแรกในวันที่ 6 มีนาคม 2563 ตั้งแต่เวลาเปิดร้านของ 9 สาขา ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล และจะแจกรอบที่ 2 ตามสาขาที่ทางบริษัทฯ กำหนดในวันที่ 10 มีนาคม 2563 ตามเวลาเปิดของแต่ละสาขา

สำหรับ 9 สาขา ที่จะแจก สมุนไพรฟ้าทะลายโจร ในวันศุกร์ที่ 6 มีนาคม 2563 ได้แก่เซ็นทรัลฟู้ดฮอลล์ชั้น 7 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (1,500 กล่อง),ศูนย์การค้าไอคอนสยาม (1,500 กล่อง),ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต (ฝั่งห้างเซ็นทรัล/1,500 กล่อง), คอสโม บาร์ซาร์ เมืองทองธานี (1,500 กล่อง),สนามบินดอนเมือง (1,000 กล่อง), ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาพระราม 3 (1,000 กล่อง),มาร์เก็ตวิลเลจ สุวรรณภูมิ (1,000 กล่อง), ศูนย์การค้าเกตเวย์เอกมัย(1,000 กล่อง) และโลตัสบางใหญ่ (1,000 กล่อง)

พร้อมกันนี้ ขอความร่วมมือสวมหน้ากากอนามัยมารับสมุนไพร เพื่อป้องกันการติดเชื้อและลดการแพร่กระจาย ติดตามรายละเอียดและความเคลื่อนไหวได้ที่ www.tumrubthai.com facebook.com/tumrubthaishop/


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social