ทรอส ผู้นำผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชาย สร้างสรรค์ 2 กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ ชูนวัตกรรมสารสกัดจากธรรมชาติ

ทรอส ผู้นำผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชาย สร้างสรรค์ 2 กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ “ทรอส เบียร์ ซีรีส์” และ “โอเชียน ซีรีส์ โรลออน” ชูนวัตกรรมสารสกัดจากธรรมชาติ แม้จะต้องเว้นระยะห่างก็เสริมความมั่นใจด้วยกลิ่นหอมไกล สดชื่น ยาวนาน

เป็นผู้นำในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของหนุ่มยุคใหม่อยู่เสมอล่าสุด ทรอส (TROS) ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลตัวเองและสร้างเสน่ห์สำหรับผู้ชายหนึ่งในแบรนด์คุณภาพในเครือนีโอ คอร์ปอเรท บริษัทชั้นนำด้านสินค้าอุปโภคสัญชาติไทยได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ซีรีส์ใหม่ล่าสุด ในกลุ่มสินค้าโรลออนที่ช่วยลดการสะสมแบคทีเรียและกลุ่มสินค้าสบู่เหลวอาบน้ำ ช่วยชำระสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึกและยังช่วยลดความเสี่ยงจากโควิด-19 ภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ที่น่าสนใจ อย่าง“ทรอส เบียร์ ซีรีส์” ปาร์ตี้ความหอมกับนวัตกรรมใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบลูกผู้ชายโดยเฉพาะแม้จะต้องเว้นระยะห่างทางสังคม แต่ก็ยังมอบความหอมอย่างมีเอกลักษณ์ พร้อมดูแลปกป้องผิวยาวนานตลอดทั้งวันและ “ทรอส โอเชียน ซีรีส์ โรลออน” ที่พัฒนาให้เหมาะกับสภาพอากาศร้อนชื้นของประเทศไทยวงแขนเย็นสบาย ถึงตัวจะอยู่บ้าน แค่ใช้ก็รู้สึกสดชื่นเหมือนอยู่ทะเล

สำหรับผลิตภัณฑ์กลุ่ม ทรอสเบียร์ ซีรีส์ โดดเด่นด้วยส่วนผสมที่ดีต่อผิวประกอบไปด้วยสารสกัดจากฮอปส์ (Hops) และมอลต์ (Malt)จากประเทศญี่ปุ่น พร้อมทั้งยังช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดกลิ่นกายโดยมี 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ได้แก่

ทรอส เบียร์ ดีโอ ชาวเวอร์ เจล (TROS Beer Deo Shower Gel) อาบประสบการณ์ใหม่ด้วยความหอมอย่างมีเอกลักษณ์ พร้อมด้วยนวัตกรรม HopsActive ช่วยถนอมผิวจากรังสียูวี, MaltedActive ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิว ผ่อนคลาย Zinc ช่วยลดความมันบนผิว ลดการเกิดสิว กระชับรูขุมขนรวมทั้งช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียและระงับกลิ่นกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมกลิ่นหอม สดชื่น

นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ยังปราศจากสารที่อาจก่อให้เกิดอันตรายต่อผิวไม่ว่าจะเป็นสารกันเสีย (Paraben)ไตรโคลซาน (Triclosan), ไตรโคลคาร์บาน (Triclocarban) และสารที่ทำให้เกิดฟอง (SLS) และยังผ่านการทดสอบการระคายเคือง อีกทั้งการชำระล้างร่างกายสามารถลดความเสี่ยงจากโควิด-19ได้อีกด้วย ขนาด 450 มล. ราคา 189 บาท

ทรอส ดีโอ โรลออน เบียร์ (TROS Deo Roll On Beer) พร้อมลุยตลอดวัน ด้วยคุณสมบัติของสารสกัดจากฮอปส์ (Hops) และมอลต์ (Malt) ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ปรับสมดุลผิวใต้วงแขนให้รู้สึกสบาย โดดเด่นด้วยนวัตกรรม NaturalOdor Active ที่ช่วยลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ พร้อมให้ความชุ่มชื้น และความรู้สึกเย็นสดชื่นยาวนานพร้อมความหอมอย่างมีเอกลักษณ์ มี 2 ขนาด ได้แก่ 25 มล. ราคา 43 บาท และ 45 มล. ราคา 89 บาท

ผลิตภัณฑ์กลุ่ม ทรอส โอเชียนซีรีส์ โรลออน โดดเด่นด้วยนวัตกรรมล่าสุดอย่าง FreshDry Impact ช่วยลดการเกิดเหงื่อ มอบความแห้งสบายใต้วงแขน Sensorial Coolingให้ผิวเย็นได้อย่างยาวนาน และ Ocean Fresh Scent แนวกลิ่นหอมสดชื่นให้สัมผัสแห่งท้องทะเล พร้อมช่วยระงับการเกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ตลอดวันมีให้เลือก 2 สูตรได้แก่

ทรอส ดีโอ โรลออน ดีพโอเชียน (TROS DeoRoll On Deep Ocean) มีส่วนผสมของสารสกัดเกลือบริสุทธิ์จากทะเลสาบเดดซีที่อุดมด้วยแร่ธาตุกว่า 21 ชนิด ช่วยคืนสมดุลสู่ผิว พร้อมฟื้นบำรุงผิวให้สดชื่น แห้งไว พร้อมสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียมี 2 ขนาด ได้แก่ 25 มล. ราคา 43 บาท และ 45 มล. ราคา 89 บาท

ทรอส ดีโอ โรลออน บลู โอเชียน (TROS Deo Roll on Blue Ocean) ประกอบไปด้วยสารสกัดจากสาหร่าย 4 ชนิด จากเกาะเชจู ประเทศเกาหลีใต้ มีคุณสมบัติช่วยกระชับรูขุมขนทำให้ผิวเรียบเนียน พร้อมสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยลด การสะสมของแบคทีเรีย มี 2ขนาด ได้แก่ 25 มล. ราคา 43 บาท และ45 มล. ราคา 89 บาท

เติมเต็มเสน่ห์ให้หนุ่ม ๆ มั่นใจในทุกช่วงเวลาด้วย 2 กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่จาก“ทรอส เบียร์ ซีรีส์****”สารสกัดจากฮอปส์ (Hops) และมอลต์ (Malt) ที่มอบความหอมอย่างมีเอกลักษณ์พร้อมปกป้องผิวยาวนานตลอดวัน และ “ทรอสโอเชียน ซีรีส์ โรลออน” สัมผัสแห่งท้องทะเล แห้งสบาย เย็น สดชื่น พร้อมปกป้องใต้วงแขนตลอดวันพร้อมช้อปแล้ววันนี้ผ่านหน้าร้านและช่องทางออนไลน์ของ

ท็อปส์ https://bit.ly/3bMvumR, https://bit.ly/2VKOKvu

วัตสัน https://bit.ly/3cqUSPB

ลาซาด้า https://bit.ly/2WMmdVH

เจดี เซ็นทรัล https://bit.ly/2VdNaRp รวมไปถึงเทสโก้ และ บิ๊กซี

ติดตามเคล็ดลับหอมกลิ่นความมั่นใจ ได้ทางเฟซบุ๊ก www.facebook.com/TROSThailand , Twitter : @Tros_th และ IG : Tros_Thailand


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social