“ทอปส์” ฉลองครบรอบ 25 ปี คว้าศิลปินป็อปอาร์ตออกแบบสินค้าพิเศษ

“ทอปส์” ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ชวนลูกค้าทุกคนร่วมเดินทางไปยังโลกอนาคตที่เต็มไปด้วยสีสันแห่งการชอปปิ้ง ผ่านผลงานศิลปะที่มีลายเซ็นต์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของศิลปินหนุ่มปอปอาร์ตชื่อดังของไทยที่โด่งดังไกลระดับโลก “ก้อง-กันตภณ เมธีกุล” หรือ “Gongkan” กับโปรเจกต์สุดพิเศษ “Tops 25th Anniversary X Gongkan” มาร่วมคอลาบอเรชั่น ออกแบบสินค้าลิมิเตดอิดิชั่นฉลองครบรอบ 25 ปี ผ่านมุมมองประสบการณ์ชอปปิ้งของศิลปินรุ่นใหม่ในคอนเซปต์ “The Future of Shopping”

ซึ่งตลอดระยะเวลา 25 ปีที่ผ่านมา ทอปส์ร่วมเดินทางเคียงข้างนักชอปทุกรุ่น ทุกวัย มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพของสินค้าและบริการให้ทันยุคสมัย ในโอกาสฉลองครบรอบ 25 ปี ทอปส์อยากเชิญชวนลูกค้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการก้าวไปข้างหน้าสู่โลกอนาคตของการชอปปิ้งที่ไม่เคยหยุดนิ่งผ่านมุมมองศิลปินหนุ่ม “ก้องกาน” ที่มาพร้อมผลงานสุดเอกซ์คลูซีฟ “Tops 25th Anniversary X Gongkan” กับการออกแบบสินค้าลิมิเตดอิดิชั่นซึ่งสะท้อนเรื่องราวการข้ามมิติหรือ Teleport เพื่อตอกย้ำว่า ทอปส์ พร้อมแล้วในการก้าวไปสู่โลกอนาคตในฐานะผู้นำธุรกิจซูเปอร์มาร์เกตของไทย

สำหรับการออกแบบสินค้าลวดลายลิมิเตดอิดิชั่น ภายใต้คอนเซปต์ “The Future of Shopping” เกิดจากการผสมผสานภาพจินตนาการของการชอปปิ้งที่ทอปส์ในอนาคตข้างหน้า ซึ่งเต็มไปด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยไม่ว่าจะเป็นรถเข็นหรือตะกร้าลอยได้ หุ่นยนต์ผู้ช่วยนักชอปที่ให้บริการอย่างอบอุ่นมีกลิ่นอายของคนคุ้นเคยที่รู้ใจนักชอปไม่ต่างจากเพื่อนสนิท ทำให้การชอปปิ้งมีสีสัน สนุกสนาน เกิดเป็นความประทับใจยิ่งขึ้นกว่าเดิม โดย “ก้องกาน” เลือกใช้ซิกเนเจอร์ดีไซน์ที่สร้างชื่อให้ตนเองอย่าง “เทเลพอร์ต” ผลงานการเล่นกับสเปซผ่านพื้นที่วงกลมสีดำ (Teleport Art) มาประยุกต์ออกแบบให้เหมาะกับผลงานคอลาบอเรชั่น “Tops 25th Anniversary X Gongkan” ให้เลือกชอปและสะสม


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social