น้ำมะพร้าวธรรมชาติ 100% จาก Tipco คู่หูที่รู้ใจคนใหม่ของนักวิ่ง

หลายๆ คนอาจคิดว่าน้ำเปล่าและเครื่องดื่มเกลือแร่เท่านั้นที่สามารถช่วยทดแทนการสูญเสียเหงื่อได้ โดยเฉพาะนักวิ่ง ที่เป็นภาพที่เรามักจะคุ้นชินว่าต้องดื่มน้ำระหว่างการวิ่งระยะไกล แต่นอกจากเครื่องดื่มเหล่านี้แล้ว ยังมีผู้ช่วยคนใหม่ของนักวิ่งและนักกีฬาทั้งหลายอย่าง “น้ำมะพร้าว” เครื่องดื่มเทรนด์ใหม่ที่กำลังมาแรงในตอนนี้ ซึ่งตอบโจทย์นักวิ่งและผู้ที่ออกกำลังกายที่ต้องการชดเชยทั้งการสูญเสียเหงื่อและอิเล็กโทรไลต์ (เกลือแร่ในร่างกาย) โดยเฉพาะในประเทศไทยที่มีสภาพอากาศที่มีความร้อนค่อนข้างสูง อาจทำให้นักวิ่งเกิดการเสียเหงื่อและเกลือแร่ได้ง่าย นอกจากนี้นักวิ่งมาราธอนส่วนใหญ่ต้องเคยประสบอาการเหนื่อยล้า ร่างกายอ่อนเพลียหลังจากการวิ่ง หรือเรียกว่า ภาวะการฟื้นตัวของร่างกาย โดย “ทิปโก้ น้ำมะพร้าวธรรมชาติ 100 %” เปรียบเสมือน “Natural ElectrolyteBeverage (เครื่องดื่มเกลือแร่ธรรมชาติ)” เพราะอุดมไปด้วยเกลือแร่ที่จำเป็นต่อร่างกาย อีกทั้งยังมีน้ำตาลกลูโคสและฟรุกโตสที่ร่างกายสามารถดูดซึมไปใช้เป็นพลังงานได้ทันที แถมยังช่วยคืนความสดชื่นได้อย่างรวดเร็ว ดังนั้น ขึ้นชื่อว่าเป็นนักวิ่งมาราธอน นอกจากการเตรียมร่างกายให้พร้อมก่อนการวิ่ง เครื่องดื่มก็เป็นอีกสิ่งที่สำคัญเช่นเดียวกัน น้ำมะพร้าวจึงเหมาะเป็นคู่หูคนใหม่ที่รู้ใจตอบโจทย์นักวิ่งและนักกีฬาที่คืนสมรรถนะหลังจากการออกกำลังได้รวดเร็วขึ้น

นอกจากนี้คุณประโยชน์ของ “ทิปโก้ น้ำมะพร้าวธรรมชาติ 100%” นอกจากให้พลังงาน และบรรเทาความอ่อนเพลียแล้ว ยังมีคุณสมบัติพิเศษที่ใครหลายคนอาจไม่เคยรู้มาก่อน น้ำมะพร้าวเป็นน้ำผลไม้ที่มีน้ำตาลน้อย แคลอรี่ต่ำ ช่วยเผาผลาญพลังงานในร่างกายได้ดี สามารถตอบโจทย์นักวิ่งหรือผู้ออกกำลังกายที่กำลังควบคุมน้ำหนักและดีต่อสุขภาพอีกด้วย

เพราะทิปโก้ เล็งเห็นความสำคัญของน้ำมะพร้าว “ทิปโก้ น้ำมะพร้าวธรรมชาติ 100%” จึงเน้นไปที่ส่วนผสมจากธรรมชาติของน้ำมะพร้าวเป็นหลัก โดยมีการใช้น้ำมะพร้าวจากลูกมะพร้าวสด 100% ซึ่งไม่มีการเติมแต่ง รวมทั้งมีแร่ธาตุและเกลือแร่จากธรรมชาติที่มีคุณประโยชน์ต่อร่างกาย ได้แก่ โพแทสเซียมแมกนีเซียม, ฟอสฟอรัส, แคลเซียม และโซเดียม ที่สามารถช่วยบรรเทาความอ่อนเพลีย ชดเชยการสูญเสียน้ำและเกลือแร่ไปกับเหงื่อของนักวิ่งและผู้ออกกำลังกายได้ดี ช่วยรักษาสมดุลการทำงานต่างๆ ของร่างกาย และทำให้ร่างกายฟื้นตัวเร็วหลังจากการออกกำลังกายอีกด้วย

ร่วมเปลี่ยนน้ำมะพร้าวให้เป็นน้ำดื่มในใจของคุณ พร้อมเพิ่มพลังเติมความสดชื่นได้แล้ววันนี้ที่ ร้านสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้าและซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำต่างๆ ได้แก่ Tesco, BigC, Tops, The mall, Villa, Foodland และ Makro


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social