บางกอกแอร์เวย์ส นำสมาชิกฟลายเออร์โบนัสบินตรงสู่ “มุมไบ–ออรังกาบัด” ประเทศอินเดีย สัมผัสอลังการพุทธสถานมรดกโลก

เมื่อเร็วๆ นี้สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส นำโดย พรต เสตสุวรรณ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ฝ่ายการตลาด และ ดรุณี เทพวัลย์ ผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนการบริหารความพึงพอใจและความสัมพันธ์ลูกค้า พาสมาชิกรายการสะสมคะแนนฟลายเออร์โบนัสระดับพรีเมียร์ บินตรงสู่มุมไบ ประเทศอินเดีย ในทริป “ฟลายเออร์โบนัส พรีเมียร์ เอ็กซ์คลูซีฟ เอ็กซ์พีเรียนซ์ - อลังการพุทธสถานแห่งอินเดีย มุมไบ–ออรังกาบัด” ซึ่งทริปนี้ได้รับเกียรติจาก อาจารย์เผ่าทอง ทองเจือ เป็นวิทยากรกิตติมศักด์ ร่วมด้วย ดำรง พุฒตาล พิธีกรระดับตำนาน ผู้ก่อตั้งและเจ้าของนิตยสาร “คู่สร้างคู่สม” รวมถึงนางเอกสาว ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของสายการบินฯ ร่วมเดินทางเปิดประสบการณ์สุดพิเศษในครั้งนี้ด้วย

ดรุณี เทพวัลย์ เล่าให้ฟังว่า “ทริปฟลายเออร์โบนัส พรีเมียร์ เอ็กซ์คลูซีฟ เอ็กซ์พีเรียนซ์ - อลังการพุทธสถานแห่งอินเดีย มุมไบ–ออรังกาบัด” เป็นกิจกรรมที่เราจัดให้กับสมาชิกฯ ระดับพรีเมียร์ เพื่อมอบความสุขแทนคำขอบคุณที่ให้การอุปการคุณสายการบินฯ ของเราตลอดปีที่ผ่านมา โดยทริปนี้เราได้นำทุกท่านเดินทางไปเยี่ยมชมสถานที่สำคัญๆ ทางประวัติศาสตร์ในเมืองมุมไบและเมืองออรังกาบัด ของประเทศอินเดีย ซึ่งมีความงดงามเป็นอย่างมากและเป็นความไฝ่ฝันของนักเดินทางจากทั่วโลก ในการเดินทางมาเยือนสถานที่เหล่านี้สักครั้งในชีวิต จึงอยากเชิญชวนให้ทุกท่านลองเดินทางมาสัมผัสความสวยงามของแหล่งท่องเที่ยวของเมืองมุมไบและออรังกาบัดด้วยตัวเองสักครั้ง สำหรับการเดินทางมายังมุมไปก็แสนสะดวกสบาย เพราะบางกอกแอร์เวย์ส ให้บริการเที่ยวบินบินตรงระหว่างกรุงเทพฯ และมุมไบ ทุกวัน วันละ 1 เที่ยวบิน ใช้เวลาเดินทางประมาณ 4 ชั่วโมงก็ถึงแล้ว หรือถ้าท่านใดสนใจอยากมีโอกาสเดินทางแบบเอ็กซ์คลูซีฟส์เหมือนทริปนี้ ก็แนะนำให้มาสมัครเป็นสมาชิกฟลายเออร์โบนัสของสายการบินบางกอก แอร์เวย์ส ค่ะ”

ด้านอาจารย์เผ่าทอง ทองเจือ เล่าถึงทริปว่าสำหรับทริปฟลายเออร์โบนัส พรีเมียร์ เอ็กซ์คลูซีฟ เอ็กซ์พีเรียนซ์ - อลังการพุทธสถานแห่งอินเดีย มุมไบ–ออรังกาบัด” นี้ถือเป็นกิจกรรมที่พิเศษมาก เพราะนอกจากสมาชิกฯ ได้เดินทางอย่างสะดวกสบายกับบางกอกแอร์เวย์สแล้ว ยังได้มีโอกาสเดินทางไปชมสถานที่ทางประวัติศาสตร์ที่สำคัญและเป็นสถานได้ที่รับการอนุรักษ์ประกาศให้เป็นมรดกโลก ที่คนทั่วโลกใฝ่ฝันอยากจะมา อาทิ วัดสิทธิวินายัค (Siddhivinayak Temple) ที่มีองค์พระพิฆเนศ ที่ได้รับการนับถือว่าเป็นองค์หนึ่งที่ศักดิ์สิทธิ์ที่สุดของอินเดีย เมืองออรังกาบัด ที่เป็นเมืองที่มหัศจรรย์มาก เพราะเป็นเมืองที่ผสมผสานระหว่างศาสนาพุทธและศาสนาฮินดู มีเทวาลัยสำคัญของทั้งสองศาสนา โดยเฉพาะอย่างยิ่งพุทธสถานที่เก่าแก่กว่า 2,000 ปี หมู่ถ้ำเอลโลร่า (Ellora Caves) และ หมู่ถ้ำอชันต้า (Ajanta Caves) เป็นต้น จึงนับเป็นโอกาสที่ดีมาก สำหรับสมาชิกฟลายเออร์โบนัสที่ได้มาร่วมในทริปนี้ เพราะมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจหลายแหล่ง

ด้านดำรง พุฒตาล เผยว่า “ประทับใจการได้เที่ยวชมถ้ำทั้ง 2 แห่ง เพราะหมู่ถ้ำอชันต้า และะหมู่ถ้ำเอลโลร่า เพราะผมเคยศึกษามาก่อนหน้านี้แล้วแต่ยังไม่มีโอกาสมาสัมผัส และมีความสนใจอยากจะมามาก เมื่อทราบวาบางกอกแอร์เวย์ส จัดทริปนี้ จึงตัดสินใจมาร่วมทันที เป็นสถานที่น่าสนใจมากสำหรับคนไทยที่เป็นชาวพุทธ เพราะเป็นสถานที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ที่น่าค้นหา สถาปัตยกรรมต่างๆ ได้รับการอนุรักษ์ให้คงสภาพที่ดีมาก มุมไบอยู่ใกล้มาก บินแค่ 4 ชั่วโมงเท่านั้น นับเป็นสถานที่ทางประวัติศาสตร์ที่คนไทยไม่ควรพลาด โดยเฉพาะพุทธศาสนิกชน และถึงแม้ไม่ได้เป็นชาวพุทธก็เป็นสถานที่ทางประวัติศาสตร์ ที่น่าชมและน่าตื่นตาตื่นใจมากครับ”

นอกจากนี้ เหล่าสมาชิกรายการสะสมคะแนนฟลายเออร์โบนัสระดับพรีเมียร์ ที่ร่วมเดินทางมากับทริป “ฟลายเออร์โบนัส พรีเมียร์ เอ็กซ์คลูซีฟ เอ็กซ์พีเรียนซ์ - อลังการพุทธสถานแห่งอินเดีย มุมไบ–ออรังกาบัด” ยังได้ร่วมเผยความรู้สึกและความประทับใจอีกด้วย

เริ่มที่เอกชัย ยังวาณิช บิ๊กบอส ผลิตภัณฑ์ หัวม้าลาย เผยว่า “มาร่วมทริปนี้กับภรรยา รู้สึกประทับใจมาก ไปมาหลายทริป แต่ไม่เคยได้รับการบริการดีอย่างนี้ ทีมงานใส่ใจในทุกรายละเอียดจริงๆ ทั้งโปรแกรมการท่องเที่ยว และการอำนวยความสะดวก รวมไปถึงวิทยากรที่มีองค์ความรู้ที่ลึกซึ้งมาก”

ด้าน สมพงษ์ จันทฑีโร เจ้าของธุรกิจบนเกาะสมุย เผยว่า “เมืองมุมไบไม่เคยคิดอยากจะมาเลย แต่พอบางกอกแอร์เวยส์จัดทริปนี้ และเชิญมาก็ตัดสินใจร่วมทันทีไม่ลังเล สิ่งที่เราประทับใจมากที่สุดคือ น้องๆ พนักงานเอาใจใส่และบริการดีมาก ไม่ผิดหวังเลยที่มาร่วมทริปนี้”

ขณะที่ นัดดาเพ็ญ ทุมมานนท์ ผู้ประกอบการโรงแรม เผยว่า จริงๆ แล้วมีภารกิจสำคัญที่เกาะสมุย แต่ตัดสินใจเลื่อนและเลือกมาที่นี่ เพราะสนใจสถานที่ และเรื่องราวทางประวัติศาสตร์มาก พอมาแล้วไม่ผิดหวังเลย ส่วนตัวชอบเดินทางมาก บอกได้เลยว่าทริปนี้ประทับใจ และทีมงานดูแลลูกค้าดีมากค่ะ”

ด้าน พิริยะ ตั้งกอบลาภ นักธุรกิจ เล่าว่า “ปกติผมชอบเดินทางท่องเที่ยวสถานที่ ที่มีความเป็นธรรมชาติอยู่แล้ว การมาทริปนี้ นอกจากจะได้สัมผัสธรรมชาติและประวัติศาสตร์ ยังได้รับความรู้ จาก อ.เผ่าทอง ซึ่งบรรยายดีมาก สถานที่ก็ตื่นตาตื่นใจ บรรยากาศดีมาก ประทับใจมากครับ”

ขณะที่วัลวลี ตันติกาญจน์ เจ้าของธุรกิจสปาเพื่อสุขภาพ เล่าว่า “เดิมไม่ค่อยมั่นใจว่ามาอินเดียจะดีไหม แต่เมื่อดูโปรแกรมแล้วทำให้น่าสนใจมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีอาจารย์เผ่าทองช่วยให้ความรู้และบรรยาย เมื่อมาแล้วความคิดต่างๆ เปลี่ยนไปทันที เป็นสิ่งที่มีคุณค่าที่บางกอกแอร์เวย์มอบให้”

ด้าน พงษ์พิชญ์ ภคพัศพงศ์ นักวิชาการ "จากการที่คิดว่าต้องมาผจญภัย ต้องเตรียมอะไรมาเอง กลายเป็นว่าที่อินเดียมีครบหมดทุกอย่างชอบมาก ตั้งแต่ไปทัวร์กับที่ไหน ๆ ก็ไม่เคยจะได้รับบริการที่ดีเท่าแบบนี้เลย"

ปิดท้ายด้วย ทันตแพทย์หญิงอุษณา ธนปฐมชัย เล่าว่า “ปกติจะใช้บริการบางกอกแอร์เวย์ส อยู่แล้ว และเป็นสมาชิกฟลายเออร์โบนัสมานาน แต่เป็นครั้งแรกที่มาทริปท่องเที่ยวแบบนี้ ประทับใจสิ่งที่ บางกอกแอร์เวย์สจัดให้ หากต้องการสัมผัสประสบการณ์พิเศษ ลองมาร่วมทริปพิเศษของบางกอกแอร์เวย์ส กันนะคะ”

สมาชิกฟลายเออร์โบนัสสามารถร่วมสนุกกับทริปพิเศษแบบนี้ได้อีกในครั้งหน้า เพียงติดตามแฟนเพจ facebook.com/flybangkokair ของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส สำหรับผู้ที่สนใจสมัครเป็นสมาชิกรายการสะสมคะแนนฟลายเออร์โบนัส เพื่อรับสิทธิประโยชน์จากสายการบินบางกอกแอร์เวย์สและพันธมิตรที่ร่วมรายการได้ที่ www.bangkokair.com/flyerbonus หรือ Call Center 1771

ฟลายเออร์โบนัส ของ บริษัท บางกอกแอร์เวย์ส คือโปรแกรมรายการสะสมคะแนนเพื่อรับสิทธิประโยชน์มากมายไม่ว่าจะเป็น สะสมคะแนนจากการบินบริการเช่ารถช้อปปิ้งหรือเข้าพักในโรงแรมชั้นนำก้อสามารถได้รับคะแนนสะสมเพื่อแลกของรางวัลมากมายเช่น ตั๋วเครื่องบินโรงแรม และข้อเสนอพิเศษจากพันธมิตรอีกมากมาย นอกจากนี้การสมัครเป็นสมาชิกรายการสะสมคะแนนฟลายเออร์โบนัสยังไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

 

เมื่อเข้าเป็นสมาชิกแล้วจะได้รับสิทธิพิเศษและส่วนลด จากสายการบินบางกอกแอร์เวย์สและคู่ค้าพันธมิตรอีกมากมาย ในฐานะสมาชิกคุณจะได้รับข้อมูลข่าวสารและโอกาสก่อนบุคคลทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นอัตราค่าโดยสารแบบพิเศษ และข้อเสนอพิเศษอื่นจากพันธมิตร การแจ้งเตือนและประกาศจะถูกจัดส่งทุกเดือนไปยังที่อยู่อีเมลที่คุณสมัครไว้ เพียงคุณแสดงบัตรผ่านขึ้นเครื่อง หรือแสดงบัตรสมาชิกฟลายเออร์โบนัสแก่ร้านอาหาร โรงแรม สปา และร้านค้าแนวไลฟ์สไตล์ชั้นนำต่าง ๆ ที่ร่วมรายการ


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social