"บาหลี ลัช คอลเลคชั่น" บำรุงผิวกาย ให้ขาวใส เนียนนุ่ม จาก Ryn

ริน (ryn) แบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อความงามและสปาออร์แกนิกระดับไฮเอนด์สัญชาติไทย ที่คัดสรรคุณประโยชน์อันล้ำค่าของสมุนไพรไทยมาใช้เป็นส่วนประกอบหลัก พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพด้วยเอสเซนเชียล ออยล์ (Essential Oils) ที่สกัดจากดอกไม้และพืชพรรณนานาชนิดนำเข้าจากต่างประเทศ ซึ่งผสมผสานกันได้อย่างลงตัวทั้งในเรื่องของคุณประโยชน์ที่หลากหลายและกลิ่นที่หอมละมุน น่าใช้มากยิ่งขึ้น ทั้งยังหลีกเลี่ยงส่วนผสมและสารเคมีที่อาจตกค้างและอาจทำร้ายผิวในระยะยาว โดยเฉพาะผิวกายเป็นผิวหนังส่วนใหญ่ของร่างกาย ทำให้ดูดซึมสารเคมีได้มากกว่าผิวหน้าหลายเท่าตัว อาทิ เอสแอลเอส (Sodium Lauryl Sulfate : SLS) เอสแอลอีเอส Sodium Lauryl Ether Sulfate (SLES) สารชำระล้างอันเป็นอันตรายต่อผิวหนัง เป็นสารก่อให้เกิดมะเร็งผิวหนังได้ถ้ามีการใช้ในระยะยาว สารกันเสียหรือพาราเบนส์ (Parabens) เป็นต้น

ผลิตภัณฑ์ของริน (ryn) มีทั้งหมด 5 คอลเลคชั่น โดยแต่ละคอลเลคชั่นมีความโดดเด่นในเรื่องของกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมทั้งช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ได้อย่างตรงจุดและมีประสิทธิภาพ ภายใต้ชื่อคอลเลคชั่นของผลิตภัณฑ์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการเดินทางท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่างๆ ที่ชวนให้ย้อนนึกถึงแหล่งที่มาของส่วนผสมหลักในแต่ละคอลเลคชั่น ซึ่งเปรียบเสมือนการเดินทางของผลิตภัณฑ์แต่ละตัวที่ค่อยๆ ถูกพัฒนาขึ้น จนรังสรรค์ออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ

สำหรับคอลเลคชั่นแรกของ ริน (ryn) ขอแนะนำคอลเลคชั่นยอดนิยมบาหลี ลัช คอลเลคชั่น (Bali Lush Collection) ชุดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย เพื่อผิวขาวใส เนียนนุ่ม อย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยคุณค่าของสารสกัดจากดอกลีลาวดี ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ผสานคุณค่าของสารสกัดจากผลไม้ถึง 6 ชนิด อันได้แก่ มะนาว แอปเปิ้ล ลูกพีช มะม่วง แอพปริคอท และกีวี่ ที่อุดมไปด้วยวิตามินเอและวิตามินซีสูง ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส เรียบเนียน พร้อมเติมเต็มความผ่อนคลายในทุกขั้นตอนของการดูแลผิว ด้วยกลิ่นหอมหวาน สดชื่นจากมะกรูด ส้มโอ กระดังงา และไม้ชิงชัน

บาหลี ลัช คอลเลคชั่น (Bali Lush Collection) ได้รับแรงบันดาลใจมาจากส่วนผสมหลักอันทรงประสิทธิภาพอย่างมะกรูด (Bergamot) และ ลีลาวดี (Frangipani) ที่ผสมผสานกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ ชวนให้นึกถึง เกาะบาหลี นอกจากความงดงามอันเปี่ยมไปด้วยมนต์เสน่ห์เย้ายวนราวกับเกาะสวรรค์ที่ดึงดูดให้ผู้คนนับล้านให้เข้าไปสัมผัสแล้ว สปา ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่นักท่องเที่ยวที่ได้ไปเยือนเกาะแห่งนี้ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด กับบรรยากาศที่ถูกตกแต่งด้วยต้นลีลาวดีต้นใหญ่ ให้ความร่มรื่น ผ่อนคลาย และตระการตาด้วยดอกลีลาวดี ที่บานสะพรั่ง ส่งกลิ่นหอมหวานอบอวลโดยรอบ

ประกอบด้วย 6 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ บอดี้ สครับ (Body Scrub) บอดี้ วอช (Body Wash) บอดี้ ออยล์ (Body Oil) บอดี้ โลชั่น (Body Lotion) แฮนด์ วอช (Hand Wash) และแฮนด์ ครีม (Hand Cream)

บาหลี ลัช บอดี้ ออยล์ (Bali Lush Body Oil) ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เนื้อออยล์เข้มข้น ช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านให้กลับมานุ่มชุ่มชื่นอีกครั้ง พร้อมกักเก็บความชุ่มชื่นให้แก่ผิวได้อย่างยาวนานยิ่งขึ้น ด้วยพลังของน้ำมันอัลมอนด์ โจโจบา ออยล์ และ สารสกัดจากดอกดาวเรือง เหมาะสำหรับผิวธรรมดาและผิวแห้ง สามารถใช้นวด ใช้ทาหลังอาบน้ำ หรือเพิ่มความผ่อนคลายยิ่งขึ้นด้วยการผสมกับน้ำใช้ในขณะอาบน้ำ ราคา 1,500 บาท (ขนาด 250 ML)

บาหลี ลัช บอดี้ วอช (Bali Lush Body Wash) ผลิตภัณฑ์อาบน้ำและดูแลผิวกาย ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน พร้อมเติมเต็มความชุ่มชื่นให้แก่ผิวด้วยน้ำมันมะพร้าวและวิตามินอีที่บำรุงล้ำลึกสู่ชั้นผิวอย่างมีประสิทธิภาพขณะอาบน้ำ เหมาะกับทุกสภาพผิว ราคา 950 บาท (ขนาด 250 ML)

บาหลี ลัช บอดี้ สครับ (Bali Lush Body Scrub) ผลิตภัณฑ์สครับผิวกายที่เปี่ยมประสิทธิภาพในการผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยนและขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันอยู่ภายในรูขุมขนได้อย่างหมดจด ด้วยเนื้อครีมเข้มข้นและเม็ดสครับพิเศษที่มีความอ่อนละมุนเหมาะกับผิว จึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว เหมาะสำหรับผิวธรรมดาและผิวมัน ราคา 1,550 บาท (ขนาด 200 ML)

บาหลี ลัช บอดี้ โลชั่น (Bali Lush Body Lotion) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย เนื้อบางเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วและล้ำลึก พร้อมมอบความชุ่มชื่น และเนียนนุ่มยิ่งขึ้น ด้วยพลังคุณค่าของน้ำมันอัลมอนด์ น้ำมันสกัดจากดอกอีฟนิ่งพริมโรส และเชีย บัตเตอร์ เหมาะกับทุกสภาพผิว ราคา 1,250 บาท (ขนาด 250 ML)

บาหลี ลัช แฮนด์ วอช (Bali Lush Hand Wash) ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดมือสูตรอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองต่อผิว พร้อมปรับสภาพผิวและค่า PH ให้สมดุล อีกทั้งยังคงรักษาความชุ่มชื่น ให้ผิวเนียนนุ่ม น่าสัมผัส ด้วยคุณค่าของน้ำมันมะพร้าวและวิตามินอี เหมาะกับทุกสภาพผิว ราคา 790 บาท (ขนาด 250 ML)

บาหลี ลัช แฮนด์ ครีม (Bali Lush Hand Cream) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวมือ ให้ผิวเนียนนุ่ม น่าสัมผัส ด้วยคุณค่าจากเชียบัตเตอร์ พร้อมคงรักษาความชุ่มชื่นของผิวเอาไว้ด้วยฟิล์มปกป้องผิวจากชูการ์เจล เจลสูตรเฉพาะที่รังสรรค์ขึ้นมาพิเศษ เพื่อมอบความชุ่มชื่นให้แก่ผิวให้นานยิ่งขึ้น เหมาะกับทุกสภาพผิว ราคา 1,350 บาท (ขนาด 250 ML)

โดยมีวางจำหน่าย 7 แห่ง ได้แก่ - ดิ เอ็มควอเทียร์ (The EmQuartier) ชั้น 4 หน้าร้านหนังสือคิโนะคุนิยะ
- โรงแรมอนันตรา บ้านราชประสงค์ เซอร์วิส สวีท - โคอินซิเดนซ์ ตึกแกรมมี่
- สเตรทเมนท์ (statement) ทองหล่อ 11
- ฮัมมิ่ง ไลฟ์สไตล์ ซาลอน (Humming Lifestyle Salon) ชั้น 1 ของอาคาร เอท ทองหล่อ - โรงแรมแกรนด์ เมอเคียว ภูเก็ต ป่าตอง
- รอยัล เจมส์ พาวิลเลี่ยน จังหวัดภูเก็ต

สามารถดูรายละเอียดแบรนด์และผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.rynspaproducts.com และติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ IG: ryn.th


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social