บีไนซ์ ชวนผิวหอมข้ามปี กับกิฟท์เซ็ต คริสต์มาส ลิมิเต็ด อิดิชั่น วางจำหน่ายถึง ม.ค.66 เท่านั้น!

บีไนซ์ (BeNice) ต้อนรับช่วงเวลาพิเศษสุดของปี ส่งกิฟท์เซ็ตครีมอาบน้ำและโฟมทำความสะอาดมือ “คริสต์มาส ลิมิเต็ด อิดิชั่น” 2 กลิ่นสุดละมุน Sugar Pear สารสกัดจากอิงลิชแพร์ และ Honey Pie สารสกัดจากแอปเปิ้ลแดงและน้ำผึ้งมานูก้าจากนิวซีแลนด์ มอบโมเม้นต์สุดฟินเพื่อผิวสวยสัมผัสได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง มกราคม 2566

บีไนซ์ คริสต์มาส ลิมิเต็ด อิดิชั่น จัดมาให้ทั้งครีมอาบน้ำ สูตรมอยส์เจอไรซิ่ง และโฟมทำความสะอาดมือต้านเชื้อแบคทีเรีย โดดเด่นด้วยคุณสมบัติอันทรงคุณค่าของเมล็ดสนฟินแลนด์ ช่วยป้องกันแบคทีเรีย ต้านอนุมูลอิสระ และช่วยลดอาการอักเสบของผิวหนัง ทำให้ผิวเนียนนุ่มสุขภาพดี อุดมไปด้วยวิตามิน A C และ E ที่ช่วยบำรุงผิว จากสารสกัดแพร์และเรดเลิฟแอปเปิ้ล ให้ผลลัพธ์สุดพิเศษเหมาะกับช่วงฤดูหนาว เพื่อผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น กักเก็บน้ำในผิวให้ผิวฉ่ำต่อเนื่อง 24 ชั่วโมง พร้อมรังสรรค์ 2 กลิ่นหอมหวาน Sugar Pear และ Honey Pie ที่ให้คุณสมบัติเพื่อผิวสวยที่ต่างกัน

บีไนซ์ ครีมอาบน้ำสูตรมอยส์เจอไรซิ่ง กลิ่น Sugar Pear สารสกัดจากอิงลิชแพร์อุดมไปด้วยวิตามิน C และสารต้านอนุมูลอิสระ ผิวชุ่มชื่นยาวนาน ลดริ้วรอย ลดการเกิดสิว รวมทั้งมีคอลลาเจน 9 ชนิด ล็อคความชุ่มชื้นของผิว เพิ่มความยืดหยุ่น และเติมน้ำให้ผิวให้ผิวแลดูกระจ่างใส เนียนนุ่มและอ่อนวัย

บีไนซ์ ครีมอาบน้ำ สูตรมอยส์เจอไรซิ่ง กลิ่น Honey Pie สารสกัดจากแอปเปิ้ลแดงอุดมไปด้วยวิตามิน A และ C ช่วยให้ผิวกระชับแลดูอ่อนเยาว์ ป้องกันผิวต่อรังสีอัลตราไวโอเลต และมีส่วนผสมน้ำผึ้งมานูก้าจากนิวซีแลนด์ ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและช่วยป้องกันแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว เติมความชุ่มชื่นให้ผิวไม่ให้ระคายเคือง

บีไนซ์ โฟมทำความสะอาดมือ (ปริมาณ250 มล.) กลิ่น Sugar Pear และกลิ่น Honey Pie ช่วยป้องกันแบคทีเรียและเชื้อโรคช่วยบำรุงผิวมือที่แข็งกระด้าง ให้อ่อนนุ่ม และกระจ่างใสยิ่งขึ้น อุดมไปด้วยวิตามิน เพิ่มน้ำให้ผิวและช่วยบรรเทาการระคายเคืองจากผิวแห้ง

เป็นเจ้าของผิวสวยตลอดฤดูหนาวนี้ด้วยบีไนซ์ครีมอาบน้ำ สูตรมอยส์เจอไรซิ่ง กลิ่น Sugar Pear และกลิ่น Honey Pie ปริมาณ 450 มล. ราคา 123 บาท ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือ ชุดกิฟท์เซ็ท คริสต์มาส ลิมิเต็ด อิดิชั่นราคาเซ็ทละ 149 บาท วางจำหน่ายที่ Lotus’s

ติดตามกิจกรรมผิวสวยสัมผัสได้ทาง Facebook: www.facebook.com/BeNiceThailand และ Instagram: www.instagram.com/benice_thailand/


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social