ปัญญ์ปุริ บอกต่อ 4 เคล็ดลับปรนนิบัติผิวมือให้เนียนนุ่ม ปลอดภัยจากเชื้อโรคและไวรัส

ในสภาวะที่เราทุกคนต้องเผชิญกับเชื้อโรคและไวรัสการล้างมือบ่อยๆ จึงเป็นสิ่งสำคัญที่สุด แต่ปัญหาที่หลายคนเจอคือ “มือแห้ง” เพราะโดนสารอันตรายต่าง ๆ มาทำลายผิว ปัญญ์ปุริ (PAÑPURI) ขอแนะนำ 4 เคล็ดลับการดูแลผิวมือให้นุ่ม เนียนน่าสัมผัส แถมยังสะอาดปลอดภัยมาฝากกัน

  1. ถึงจะ Work From Home อยู่บ้าน หรือแม้แต่อยู่ออฟฟิศก็อย่าเพิ่งนิ่งนอนใจนอกจากการล้างมือบ่อย ๆ แล้ว ล้างมือให้ถูกวิธีก็สำคัญมากเช่นกัน ควรล้างมืออย่างน้อย 30 วินาทีและอย่าลืมทำความสะอาดตามบริเวณซอกนิ้ว หลังนิ้วเพียงเท่านี้ก็ช่วยป้องกันเชื้อโรคได้ดีมากขึ้น แต่การล้างมือบ่อย อาจส่งผลให้มือแห้งหรือลอก ดังนั้นการเลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจึงมีความสำคัญ ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีสารที่อาจก่อให้เกิดอันตรายต่อผิวใช้แล้วผิวไม่แห้งตึง และมีการบำรุงผิวไปในตัว PAÑPURI ขอแนะนำ BalanceSkin Clarity Shower Gel (บาลานซ์ สกิน แคลริตี้ชาวเวอร์ เจล) ที่มีส่วนผสมของ NeemSeed Oil มีคุณสมบัติช่วยป้องกันการสะสมของแบคทีเรียแต่ยังให้ความชุ่มชื้นกับผิว พร้อมกลิ่นหอมของตะไคร้ช่วยให้รู้สึกสดชื่นมีชีวิตชีวา

  2. หากไม่สะดวกล้างมือ ควรทำความสะอาดมือด้วย Aromatic Hand Sanitizer (อโรเมติก แฮนด์แซนิไทเซอร์) แอลกอฮอล์ 77%โดยปริมาตร ผลิตภัณฑ์ใหม่จาก PAÑPURI ด้วยส่วนผสมจากOrganic Aloe Vera ช่วยถนอมมือไม่ทำให้มือแห้ง และแสบ พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้น และกลิ่นผ่อนคลายจาก Sandalwood และ Organic Lavender Oil ทั้งอ่อนโยน ที่สำคัญยังปลอดภัย ปราศจากสารอันตราย เช่นซัลเฟต พาราเบน และ PEG

  3. Alcohol Spray Hand Sanitizer (แอลกอฮอล์สเปรย์ แฮนด์แซนิไทเซอร์) ก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่สามารถลดการสะสมและการแพร่กระจายของเชื้อโรคได้เพียงแค่ฉีดสเปรย์ลงบนมือและถูให้ทั่ว ทิ้งไว้จนแห้ง ไม่ต้องล้างออก แฮนด์สเปรย์ประกอบด้วยแอลกอฮอล์77% โดยปริมาตรมีส่วนผสมจาก Organic AloeVera ที่ไม่ทำให้มือแห้งอีกทั้งยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น กลิ่นหอมสดชื่นจากแอปเปิ้ล และแพร์ ฉีดได้มากถึง 300 ครั้ง ปลอดภัยปราศจากสารอันตรายสามารถใช้ได้กับเด็ก อ่อนโยน ไม่ระคายเคือง ไม่แต่งสี

  4. ปิดท้ายด้วยสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยคือผลิตภัณฑ์ดูแลผิวมือ(Hand Cream) เพราะการล้างมือบ่อย ๆ ทำให้น้ำมันตามธรรมชาติที่อยู่บนผิวลดลงจนทำให้มือแห้งอย่าลืมดูแลผิวมือ และเล็บให้แข็งแรง พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นด้วย Indochine Soothing Hand & NailCream (อินโดจีนซูธติ้ง แฮนด์ แอนด์ เนล ครีม) ประกอบไปด้วยส่วนผสมจากน้ำมัน 6 ชนิด ทำให้ผิวเนียนนุ่ม พร้อมเสริมทัพด้วยกลิ่นหอมที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายของตะไคร้ส้มแมนดาริน และเบอร์กามอท

ช้อป PAÑPURI ได้ที่ PANPURI.com พร้อมบริการส่งฟรี ไม่มีขั้นต่ำ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ โปรโมชั่นต่าง ๆ ได้ที่ Facebook, Twitter, Instagram, Weibo ในชื่อ @panpuriofficialและ Line@ในชื่อ @PANPURI


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social