พบกับโฉมใหม่แบรนด์ “เทรนด์ดีไซน์” ที่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์บางนา

“เทรนด์ดีไซน์” (TREND DESIGN) แบรนด์เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านนำเข้าระดับพรีเมียม ในสไตล์ Modern Elegance มาตรฐานยุโรป ที่เหนือชั้นด้วยคุณภาพและเอกลักษณ์แห่งงานดีไซน์ ที่สุดแห่งแรงบันดาลใจ ที่ใส่ใจทุกรายละเอียดกับเสน่ห์แห่งชีวิตสไตล์โมเดิร์น ล่าสุด “เทรนด์ดีไซน์” (TREND DESIGN) ได้เผยโฉมใหม่ “เทรนด์ดีไซน์” (TREND DESIGN) สาขาบางนา ซึ่งตั้งอยู่ชั้น 2 ณ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ บางนา โดยเปิดให้บริการแล้ววันนี้ ด้วยรูปแบบ Shop in Shop สไตล์ต่างประเทศ กับแนวคิดแก่นความงามที่แตกต่างแบบยุโรป ทำให้เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นของแบรนด์ “เทรนด์ดีไซน์” (TREND DESIGN) เรียบง่าย (Cozy) ร่วมสมัย (Stylish) สวยงาม (Elegant) ตกแต่งแมตช์ได้กับทุกห้องที่ต้องการ ด้วยการเลือกใช้วัสดุที่โดดเด่นดีไซน์ที่ทันสมัย สะท้อนตัวตนที่เรียบหรูมีระดับในแบบฉบับตนเอง และนี่คือเอกลักษณ์แบรนด์ DNA ที่ซ่อนอยู่

บนพื้นที่กว้างกว่า 500ตารางเมตรของ “เทรนด์ดีไซน์” (TREND DESIGN) สาขาบางนา ทำให้กลายเป็นสถานที่ที่คนรักเฟอร์นิเจอร์พรีเมียมไม่ควรพลาด เพราะโฉมใหม่ของ “เทรนด์ดีไซน์” (TREND DESIGN) ให้ความสำคัญกับสินค้าที่ชัดเจนกว่าเดิม ผ่านจุดเด่นในสไตล์ยุโรป เพื่อการเข้าถึงทุกคน นอกจากนี้ยังเลือกสรรวัสดุที่ดีที่สุดเพื่อเฟอร์นิเจอร์ที่ดีมีคุณภาพ พร้อมใส่ใจในเรื่องดีเทลของงานดีไซน์ แต่ละชิ้นจึงถูกรังสรรค์อย่าง สง่างาม สะท้อนความไม่ธรรมดาบนดีไซน์ที่เรียบง่าย และนี่ถือว่าเป็นครั้งแรกที่มีการจัด Room Setting เพื่อสร้างแรงบันดาลใจอย่างไร้ขีดจำกัดให้แก่คนรักบ้านที่มาเยือน “เทรนด์ดีไซน์” (TREND DESIGN)

ขณะที่การตกแต่งและออกแบบร้านให้ความรู้สึกร่วมสมัย หรูหราในแบบโมเดิร์น สื่อผ่านความเรียบง่าย เท่มีสไตล์ โดยได้เลือกใช้สีที่สื่อถึงเอกลักษณ์ความงดงามทันสมัยเฉพาะตัว ทั้งนี้ภายในร้านยังได้ผสมผสานกันระหว่าง Room Setting, Modern Lighting และ Customize Zone ถ่ายทอดออกมาเป็น 16 Room Setting ให้ผู้สนใจได้มาสัมผัสกับ6ห้องนั่งเล่นและรับประทานอาหาร, 4ห้องนั่งเล่น, 3ห้องนอน, 1ห้องนอนและเฟอร์นิเจอร์โฮมออฟฟิศ, 1ห้องรับประทานอาหารและท้ายสุดโซนโซฟา ที่รวมในส่วนของ CustomizeZone ไว้ด้วย นอกจากนี้ แต่ละห้องยังถูกตกแต่งด้วยโครงเหล็กโปร่ง ลวดลายโมเดิร์นกั้นระหว่างกัน เสริมให้ดูมีมิติด้วยเทคนิคการใช้แสงเงาในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย อบอุ่นเป็นกันเอง รอต้อนรับผู้เข้ามาเยือนอย่างเป็นกันเอง

พร้อมกันนี้ ยังพบกับเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดกว่า12คอลเลคชั่น ที่ผ่านการรังสรรค์ชิ้นงานด้วยฝีมือและความประณีตในทุกขั้นตอนการผลิต พร้อมด้วยวัสดุชั้นดีที่ผ่านการคัดสรรเป็นพิเศษ ผสานเข้ากับดีไซน์สไตล์ Modern Elegance มาตรฐานยุโรป จึงทำให้เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านทุกชิ้นโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ตอบสนองจินตนาการของคนรักบ้านให้เป็นจริงได้มากที่สุด รวมถึงของตกแต่งบ้านนับร้อยไอเท็ม อาทิ เตียงนอน, โต๊ะข้างเตียง, ตู้ลิ้นชัก, ห้องอาหาร, โต๊ะอาหาร, เก้าอี้, ตู้ไซด์บอร์ด, โซฟา, อาร์มแชร์, โต๊ะกลาง, โต๊ะคอนโซล , โต๊ะเขียนหนังสือ, เก้าอี้ทำงาน, ชั้นวางของ, รูปปั้น, หมอนอิง, แจกัน, โคมไฟแขวน, โคมไฟตั้งโต๊ะ, โคมไฟตั้งพื้น ฯลฯ

ร่วมสร้างประสบการณ์ใหม่แห่งการแต่งบ้าน ด้วยแบรนด์เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านนำเข้าระดับพรีเมียม กับโฉมใหม่ “เทรนด์ดีไซน์” (TREND DESIGN) สาขาบางนา ซึ่งตั้งอยู่ชั้น 2 อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ บางนา ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พร้อมคอลเลคชั่นใหม่ๆ ที่ “เทรนด์ดีไซน์” (TREND DESIGN) สาขาอื่นๆ ที่อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาเกษตร-นวมินทร์ โทร.02-108-2940, สาขาพัทยา โทร. 038-716-859 และสาขาภูเก็ต โทร.076-249-541-9สอบถามเพิ่มเติมโทร.02-348-0707Facebook : https://www.facebook.com/TrendDesign.TH/


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social