พราด้า เผยโฉมบูติคคอนเซ็ปต์ใหม่แห่งแรกในประเทศไทย ณ ไอคอนสยาม พร้อมนำเสนอคอลเลคชั่น UOMO SPRING/SUMMER และ DONNA RESORT 2019

Prada (พราด้า) เผยโฉมบูติคคอนเซ็ปต์ใหม่แห่งแรกของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และหนึ่งเดียวในประเทศไทย ณ ไอคอนสยาม สื่อสารความสง่างามอันร่วมสมัยที่เปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณของแบรนด์พราด้าได้อย่างตระการตาสมการรอคอย โดยในวันเปิดงานได้รับเกียรติจากผู้บริหารแบรนด์พราด้า อมานโด้ โตโลเมลิ และผู้บริหารไอคอนสยาม เกตุวลี นภาศัพท์, ชฎาทิพ จูตระกูล ร่วมด้วยแขกผู้มีเกียรติ อาทิ วิภาดา โทณวณิก, จุฑาทิพ ไกรฤกษ์, กัณณิกา วิโรจนวัธน์, จุไรรัตน์ ภิรมย์ภักดี, จิตติมา วรรธนะสิน, วรกร จาติกวณิช, ฉัตรเบญจา นันทาภิวัฒน์, ม.ล.พงศ์พัฒนเดช ดิศกุล, อดิศัย กุญชร ณ อยุธยา, กัลยรัตน์ อัครเดชเดชาชัย, กรัชเพชร อิสสระและจันทรสมี ชัยปราณี ตลอดจนนักแสดงชั้นนำของประเทศไทย อาทิ นิชคุณ หรเวชกุล,ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์,ศุกลวัฒน์ คณารศ,วงศ์รวี นทีธร,ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก,กัญญาวีร์ สองเมือง, ซอนญ่า สิงหะ มาร่วมงานอย่างคับคั่ง พร้อมสัมผัสพราด้าคอลเลคชั่นสุภาพบุรุษประจำฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อนปี 2019 และคอลเลคชั่นสุภาพสตรีประจำฤดูก่อนใบไม้ร่วง-ฤดูหนาวปี 2019

บนพื้นที่กว่า 400 ตารางเมตร ได้รวบรวมสินค้าสำหรับสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษไว้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องหนัง เครื่องประดับ และ แอคเซสเซอรี่ คอนเซ็ปต์การตกแต่งร้านในรูปแบบใหม่ชวนสะดุดตาตั้งแต่ก้าวแรก กระจกบานใหญ่เผยให้เห็นถึงบริเวณภายในร้านอันโอ่อ่าสวยงาม พร้อมเสาคั่นตั้งตระหง่านเป็นฉากอยู่ด้านหลัง พื้นที่จัดแสดงสินค้าโดดเด่นด้วยผนังลวดลายพิมพ์สุดไอคอนิกของพราด้า โดยผสมผสานเทคนิคกึ่งประติมากรรมสร้างให้พื้นผิวนูนมีมิติแก่สายตา รวมไปถึงการใช้หินอ่อนและกระจกตลอดทั่วทั้งร้าน มอบบรรยากาศสุดหรูหราและอบอุ่นในเวลาเดียวกัน

กลิ่นอายความคลาสสิคตามแบบฉบับพราด้ายังคงอบอวลอยู่ โดยถ่ายทอดผ่านรายละเอียดการตกแต่งของหินอ่อนสีเขียวและวัสดุไม้ ไม่เพียงเท่านี้ เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นล้วนคัดสรรมาอย่างพิเศษโดยเฉพาะ อาทิเช่น โต๊ะไม้หน้ากระจกคริสตัล หรือ เก้าอี้หุ้มเบาะกำมะหยี่สีเทา เป็นต้น ซึ่งเข้ากันได้ดีกับโทนสีของร้าน

ซิกเนเจอร์ประจำแบรนด์อย่างพื้นหินอ่อนลายตารางสีขาว-ดำ ถือเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นและหัวใจสำคัญของบูติคแห่งนี้ ขลับด้วยลูกเล่นอันทันสมัยของเพดานแนวขวางคล้ายระแนง แฝงไว้ด้วยความร่วมสมัยและคงไว้ซึ่งความคลาสสิคของพราด้าได้อย่างไร้รอยต่อ

สำหรับคอลเลคชั่นสุภาพบุรุษประจำฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อนปี 2019 ‘PRADA UOMO SPRING/SUMMER 2019’ นำเสนอผลงานแนวเรียบหรูแบบ ‘Young Elegance’ เต็มเปี่ยมไปด้วยเครื่องแต่งกายชิ้นคลาสสิคสวมใส่ง่าย ซึ่งสามารถนำมาจับคู่แต่งตัวตามความชอบและตัวตนของผู้สวมใส่ได้อย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

ไม่ว่าลุคแบบทางการหรือสนุกสนาน ผลงานการออกแบบเหล่านี้ล้วนเชื่อมโยงกันด้วยคอนเซ็ปต์ของความเรียบง่าย ผู้สวมใส่คือบุคคลที่นิยามความหมายของเสื้อผ้าแต่ละชิ้น ในขณะเดียวกัน แนวคิดนี้สะท้อนถึงสังคมสมัยใหม่ในยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี โครงสร้างและรูปแบบเสื้อผ้าประจำฤดูกาลเน้นทรงเพรียว เข้ารูป และสั้นเป็นพิเศษ อีกทั้งได้รังสรรค์วัสดุใหม่เพิ่มเติม เช่น ผ้านิตและผ้าเจอร์ซี่ย์ รวมถึงลายพิมพ์กราฟฟิกสีสันสะดุดตามากมาย อย่าง ลายดอกไม้ หรือลายวิวทิวทัศน์ และภาพสรีระในศิลปะแนวไซคีเดลิค (Psychedelic) เป็นต้น เครื่องประดับชิ้นเด่น คือ หมวกทรงแทรปเปอร์ รวมไปถึงกระเป๋าสะพายไหล่ทรงใหม่ต่างๆ ที่แฝงไว้ด้วยกลิ่นอายความเฟมินีน มอบประสบการณ์การถือกระเป๋าในรูปใหม่ แต่ยังคงไว้ซึ่งความหรูที่ดูสนุกสนาน

‘PRADA DONNA RESORT 2019’

คอลเลคชั่นสุภาพสตรีประจำฤดูก่อนใบไม้ร่วง-ฤดูหนาวปี 2019 ชวนระลึกถึงความมีชีวิตชีวาอันสะท้อนถึงจิตวิญญาณของช่วงยุค 90’s อย่างแท้จริง ในขณะเดียวกันถ่ายทอดภาพของโลกแห่งจินตนการที่โคจรขนานคู่ไปกับโลกแห่งความเป็นจริงผ่านมุมมองของพราด้า

ภายใต้แรงบันดาลใจในการออกแบบซึ่งคำนึงถึงการใช้งาน คอลเลคชั่นเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายจึงแฝงไว้ด้วยกลิ่นอายแนวสปอร์ตร่วมสมัยที่สวมใส่ได้จริง แฟชั่นยุค 90’s จึงเป็นจุดเริ่มต้นอันสำคัญ อาทิเช่น กระโปรงสั้นเอวต่ำ ชุดเดรสกระโปรงยาวทรงสอบ เสื้อสายเดี่ยวสวมทับบนเสื้อคอเต่า และกระโปรงยาวทรงตรง เป็นต้น โครงสร้างเสื้อผ้าคงความเรียบ หรู และอยู่ทรง พร้อมลูกเล่นลายพิมพ์สีสันสดใสต่างๆ ที่ประสบความสำเร็จจากซีซั่นก่อนของพราด้า ผ้าทอลายนำมาปรับใช้ในรูปแบบพิเศษที่เสริมให้มีความสปอร์ตมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงการวางสีเล่นเทคนิคคัลเลอร์บล็อกด้วยโทนสีน้ำตาล แดง เหลือง ฟ้าคอร์นฟลาวเวอร์ และสีเขียว เพิ่มรายละเอียดสุดสร้างสรรค์ให้แก่ซีซั่นนี้

เป็นอีกหนึ่งฤดูกาลที่บริษัท OMA ได้รับหน้าที่ตีโจทย์โลโก้พราด้าในหลากหลายรูปแบบ เพื่อใส่ความสนุกสนานเฉพาะตัวให้กับเสื้อผ้าแต่ละชิ้น โดยครั้งนี้ทาง OMA ออกแบบโลโก้ PRADA NY 019 สุดพิเศษที่ผลิตขึ้นด้วยเทคนิคทอแจ็คการ์ดขึ้นเป็นลายโลโก้ เปรียบเสมือนกับของที่ระลึกอันเลอค่า

กระเป๋า Prada Sidonie นับเป็นกระเป๋าใบ IT Bag ประจำซีซั่น คือผลงานการผสมผสานจากกระเป๋าสองรุ่น อันมีหนึ่งแรงบันดาลใจเดียวกัน นั้นคือการแฝงความคลาสสิคของอดีตลงในรูปแบบปัจจุบัน เพื่อสร้างผลงานอันสวยงามที่จะคงอยู่ต่อไปจนถึงอนาคต องค์ประกอบของกระเป๋า Prada Sidonie ห้วนให้นึกถึงกระเป๋าพราด้าในฤดูกาลใบไม้ผลิ-ฤดูร้อนปี 2000 ด้วยความโค้งมน รูปทรงสวยงาม พร้อมความคลาสสิคร่วมสมัย จะสะกดทุกสายตาชวนให้ค้นหา


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social