พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์ สโตร์ จับมือ DRY CLEAN ONLY มอบความสุขท้ายปี ด้วยมนต์เสน่ห์วิถีชีวิตของคนกรุงเทพฯ

ต้อนรับศักราชใหม่ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์ สโตร์ จัดกิจกรรม “PARAGON GIFT OF BANGKOK” ชวนสัมผัสมนต์เสน่ห์ และกลิ่นไอของวิถีชีวิตคนกรุงเทพฯพร้อมจับมือกับ DRY CLEAN ONLY (ดรายคลีนโอนลี่) แบรนด์แฟชั่นดีไซน์เนอร์สัญชาติไทยที่กำลังมาแรงที่สุดในเวทีแฟชั่นระดับโลก ครั้งแรกกับการออกแบบกระเป๋าคอลเลคชั่นพิเศษจากหัตถกรรมฝีมือคนไทยที่มีเพียง 2018 ใบในโลก พร้อมชุดกระดาษห่อของขวัญลิมิเต็ดอิดิชั่น 7 ลวดลายมงคลรับปีใหม่ นอกจากนี้ยังได้รวบรวมของขวัญ 100 ชิ้นพิเศษ คัดสรรโดยกูรูแฟชั่น และสไตลิสต์ชื่อดัง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์วิถีคนเมือง ตั้งแต่วันนี้ - 7 มกราคม 2561 เฉพาะที่ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์ สโตร์ พร้อมลุ้นล่องเรือสำราญ Symphony of The Sea เรือสำราญที่ใหม่และใหญ่ที่สุดในโลกกับการออกเดินทางครั้งแรก

คุณชำนาญ เมธปรีชากุล รองประธานกรรมการบริหารบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “เพื่อตอกย้ำความเป็น “World-class Shopping Destination” ศูนย์กลางแห่งการช้อปปิ้ง และสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นแลนด์มาร์กใจกลางกรุงเทพฯ ของสยามพารากอน ปีใหม่ปีนี้ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์ สโตร์ จึงได้จัดกิจกรรม PARAGON GIFT OF BANGKOK มอบความสุขให้กับลูกค้า ภายใต้คอนเซ็ปต์ PARAGON ONLY โดยนำมนต์เสน่ห์ และวิถีชิวิตของคนกรุงเทพฯ ณ ปัจจุบัน ทั้งวิถีการกิน เที่ยว ช้อป ชิลล์ ดูแลสุขภาพ รวมถึงความเชื่อในเรื่องของโชคลาภ และความเป็นสิริมงคลเสริมสร้างดวงชะตา มาร้อยเรียงถ่ายทอดผ่านแคมเปญในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ และได้ร่วมมือกับแบรนด์ DRY CLEAN ONLY (ดรายคลีนโอนลี่) แบรนด์แฟชั่น และดีไซน์เนอร์คนไทยที่กำลังมาแรงที่สุดในเวทีแฟชั่นโลกในขณะนี้ ด้วยเอกลักษณ์ของเสื้อผ้า และการถ่ายทอดเรื่องราวความเป็นไทยผ่านเสื้อผ้าในมุมมองใหม่ๆ จนสามารถโด่งดังถึงอเมริกา ฝรั่งเศส อิตาลี และญี่ปุ่น โดยมีเหล่าเซเลบริตี้คนดัง อย่าง บียอนเซ่ และรีรี่ แบดเกิร์ล เลือกสวมใส่ออกงาน โดยทาง DRY CLEAN ONLY จะมาร่วมออกแบบ Art Direction ของแคมเปญนี้ ผ่านมุมมองการผสมผสานกันระหว่างการเฉลิมฉลอง แฟชั่นระดับสากลโลก และกรุงเทพฯวันนี้ ซึ่งลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของงานออกแบบกระเป๋าลิมิเต็ดอิดิชั่น “ของขวัญจากกรุงเทพฯ” (The Bangkok Bag) ที่ผลิตเพียง 2018 ใบในโลกเท่านั้น โดยลูกค้าที่ช้อปครบ 8,000บาท จะได้รับสิทธิเข้ารับกระเป๋าคอลเลคชั่นพิเศษนี้ และยังได้ออกแบบกระดาษห่อของขวัญ7 สีมงคลอีกด้วย โดยแคมเปญนี้ จะทำให้ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์ สโตร์ เป็น NEW YEAR GIFT DESTINATION ศูนย์กลางของขวัญกรุงเทพฯ ของลูกค้าชาวไทยและต่างชาติในช่วงเทศกาลปีใหม่ปีนี้”

ทางด้าน คุณปฏิพัทธ์ ชัยภักดี ดีไซน์เนอร์และเจ้าของแบรนด์ DRY CLEAN ONLY กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “การร่วมงานกันระหว่างแบรนด์ DRY CLEAN ONLY และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์ สโตร์ ในครั้งนี้ถือเป็นความใหม่ของวงการแฟชั่น และวงการค้าปลีก รู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการส่งมอบความสุขให้กับคนกรุงเทพฯ ครั้งแรกกับการถ่ายทอดเรื่องราวของแบรนด์ผ่าน“PARAGON GIFT OF BANGKOK” ภาพรวมแคมเปญ สร้างสรรค์ และเนรมิตลวดลายศิลป์ทั้งหมด รวมถึงการตกแต่งห้างทุกจุด ที่ไม่ใช่แค่กระดาษห่อ หรือถุงช้อปปิ้งเท่านั้น โดยลวดลายที่ออกแบบประกอบไปด้วยแรงบันดาลใจจากวิถีชีวิตคนกรุงเทพฯ, คำอวยพรอันเป็นสิริมงคล และการต้อนรับปีนักษัตรปีจอที่กำลังจะมาถึง ภาพรวมของ Art Direction จึงให้อารมณ์ เปรี้ยวซ่า หรูหรา และทันสมัย เข้ากับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าพารากอน ได้แก่ ชุดกระดาษห่อของขวัญ (Gift Wrapping Set) ที่นำสไตล์ ความเป็นสิริมงคล และเสริมดวงชะตามาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ ผ่านลวดลายกระดาษต่างๆ 7 สีมงคล พร้อมข้อความอวยพร อาทิ โชคดี แฮปปี้ เจริญ มาผสมผสาน และ กระเป๋าลิมิเต็ดอิดิชั่น ที่มีชื่อว่า“ของขวัญจากกรุงเทพฯ”(The BANGKOK Bag – 2018 Limited Edition) ที่ออกแบบอย่างพิถีพิถันรวมไปถึงการผลิตที่ได้มาตรฐานแฟชั่นแบรนด์ระดับโลก จากช่างผีมือชาวไทย โดยกระเป๋าทุกใบถูกผลิตขึ้นในเทคนิค “งานถัก” ซึ่งเป็นงาน Handmadeทั้งหมด 7 สี เสริมโชคลาภ และดวงชะตาให้กับผู้ถือ และยังเรียกว่าเป็นเทรนด์แฟชั่นกระเป๋าปี 2018 ที่แฟชั่นนิสต้า ทุกคนต้องมี รับรองว่าแคมเปญนี้จะพิเศษแบบไม่เหมือนใคร ที่ลูกค้าพารากอนจะชื่นชอบ และประทับใจในสิ่งที่แบรนด์ของเรารังสรรค์ขึ้น”

สำหรับไฮไลท์ในปีนี้ ได้นำเสนอของขวัญในห้างฯ 100 ชิ้นพิเศษ เพื่อเป็นสื่อรักแทนใจส่งมอบความสุขแด่คนที่รัก คัดสรรโดยกูรูแฟชั่น และสไตลิสต์ชื่อดัง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์วิถีคนกรุงเทพฯ (Urban Bangkok) โดยแบ่งตามวิถี และไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนกรุงเทพฯ ผ่าน 5 รูปแบบของขวัญ ได้แก่ วิถีแห่งการเฉลิมฉลอง (Celebration) เพื่อสานสัมพันธ์คนในครอบครัว และเพื่อนฝูง อาทิ เตาย่าง บาร์บี้คิว อุปกรณ์เครื่องครัว รวมไปถึงกระเช้าขนม และเครื่องดื่มต่างๆ ฯลฯ วิถีแห่งดวง และโชคลาภ (Lucky Charm) กับเรื่องความเชื่อในการเสริมดวงชะตา ราศี ความรัก และการงาน อาทิ ของขวัญแนวแฟชั่น ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า หรือแอคเซสซอรี่ เครื่องประดับลวดลายต่างๆ วิถีแห่งความชิลล์ (Leisure) ของคนเมืองสมัยใหม่กับการใช้ชีวิตในแบบไทยฮิปสเตอร์ รักสุขภาพ กินอาหารคลีน ชอบการเซลล์ฟี่ หรือออกไปนวดอโรมา ทำสปา ฯลฯ ได้แก่ ไม้เซลลี่ โดรนสำหรับถ่ายรูป ชุดเครื่องสำอาง กระเป๋าเดินทาง รวมถึงอุปกรณ์ทำสปา เทียน เครื่องหอมกลิ่นต่างๆ วิถีแห่งการละเล่น (Playful) ในเรื่องการออกกำลังกาย เล่นเกมส์ หรือกิจกรรมกลางแจ้ง อาทิ ของขวัญในกลุ่มเสื้อผ้าแอคทีฟแวร์ อุปกรณ์กีฬา เครื่องเกมส์ต่างๆ และวิถีแห่งการกิน (Thai Food) ที่คนกรุงเทพฯ ให้ความสำคัญอันดับต้นๆ ร้านไหนดังก็จะต้องเข้าไปเชคอินสัมผัสทุกรสชาติ ทุกซอก ทุกซอย ของขวัญในกลุ่มนี้จึงเน้นพวกกูร์เมต์ไทย ขนมไทย และผลไม้ไทย ฯลฯ

ทั้งนี้ยังได้จัดพื้นที่พิเศษกว่า 100 ตารางเมตร ที่บริเวณ ชั้นM (ติดกับแผนกShoes& Bags) ให้เป็นสตูดิโอสำหรับห่อของขวัญแบบครบวงจร ที่พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ตั้งใจนำมามอบให้ลูกค้า สำหรับเป็นสื่อรักแทนใจ ทั้งลวดลายกระดาษที่มีให้เลือกมากมาย รวมถึงบริการ Customized Photo Gift Tag ที่สามารถถ่ายรูปคนให้ของขวัญ แนบไปพร้อมกับคำอวยพร ที่จะทำให้คนรับประทับใจ หลังจากที่ได้รับของขวัญชิ้นพิเศษ

นอกจากนี้แคมเปญ “PARAGON GIFT OF BANGKOK” ยังมอบความคุ้มค่าในการช้อปปิ้งของขวัญปีใหม่ด้วยโปรโมชั่นพิเศษมากมาย อาทิ สินค้าใหม่ลดสูงสุด 30% ,สินค้าเฉพาะรุ่นลดสูงสุด 70%,สมาชิกบัตร M CARD รับส่วนลดเพิ่ม 12.5% (จากคะแนนที่แลกแต่ไม่เกินยอดซื้อ) และสิทธิพิเศษต่างๆจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ พร้อมยังเพิ่มความคุ้มค่ากับรายการที่เพิ่มขึ้นกับ 7 วันพิเศษถึงเที่ยงคืนกับมิดไนท์เซลล์ ระหว่าง 24 พฤศจิกายน – 7 ธันวาคม นี้ รวมถึงการร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีในทริปประสบการณ์พิเศษระดับโลก กับครั้งแรกของการออกเดินทางของเรือสำราญ Symphony of The Sea เรือสำราญที่ใหม่และใหญ่ที่สุดในโลก เมื่อซื้อสินค้าในห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่ 2,000 บาท ขึ้นไป โดยเรือดังกล่าวสูงถึง 18 ชั้น ที่พร้อมด้วยความบันเทิงมากมาย อาทิ โรงละครอะควอเธียร์เตอร์พร้อมสุดยอดโชว์ระดับโลก, คาสิโน โรงภาพยนต์,ลานสเก็ตน้ำแข็ง ฯ ร้านแบรนด์ดังระดับโลก, สวนพักผ่อน Central Park ในนิวยอร์ค, ห้องการอาหาร, ลานปีนผา เป็นต้น

มอบความสุขปีใหม่ให้คนพิเศษผ่านกลิ่นไอมนต์เสน่ห์แห่งวิถีชีวิตคนกรุงเทพในกิจกรรม “PARAGON GIFT OF BANGKOK” ตั้งแต่วันที่1พฤศจิกายน - 7มกราคม 2561 ที่ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์ สโตร์


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social