“ฟิลิป เวน” ฉลองก้าวสู่ปีที่ 45 ตอกย้ำเบอร์หนึ่งสุขภาพและความงามระดับไฮเอนด์ พร้อมจัดแคมเปญ “Infinity Sharing” คืนกำไรสังคม

ฟิลิปเวน คลับสุขภาพและความงามระดับไฮเอนด์สำหรับสุภาพสตรี หนึ่งเดียวในเอเชียแปซิฟิก ฉลองก้าวสู่ปีที่45 ภายใต้แคมเปญใหญ่สุดของปี“InfinitySharing” (อินฟินิตี้แชริ่ง) “ยิ่งให้ ยิ่งได้” ร่วมพลังสมาชิกส่งมอบกำลังใจและการให้ไม่สิ้นสุดผ่านกล่องปันสุข ทุกๆ 880 บาทช่วยเหลือผู้ที่ขาดแคลนและได้รับผลกระทบจาก Covid – 19 พร้อมส่งวิดีโอความประทับใจถ่ายทอดผ่านมุมมองสมาชิกและพนักงานตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์สุขภาพและความงามระดับไฮเอนด์ตัวจริง

คุณพรทิพย์ เวสารัชเวศย์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัทฟิลิป เวน (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “กว่า 45 ปีที่ผ่านมาได้พิสูจน์แล้วว่า ฟิลิป เวน เป็น International Brand ที่มีความแข็งแกร่งและได้รับความไว้วางใจในการบริการด้านสุขภาพและความงามจากสุภาพสตรีที่แท้จริง ด้วยอัตลักษณ์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใครประกอบกับกลยุทธ์ทางการตลาดแบบ 360 องศาซึ่งสมาชิกทุกท่านที่ได้มาใช้บริการจะสัมผัสได้ถึงความเอ็กซ์คลูซีฟที่แตกต่างจากสถานบริการอื่นทั้งในส่วนของฟิตเนส ห้องบริการทรีตเม้นต์ความงาม ห้องสปา เลดี้ เลาจน์พื้นที่พักผ่อนโซนต่างๆ ห้องล็อกเกอร์ พื้นที่สปอร์ตรีเทล บาร์อาหารสุขภาพ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกภายในคลับในบรรยากาศสุดลักชัวร์รี่ และที่สำคัญที่สุดคือทีมงานระดับมืออาชีพที่พร้อมบริการสมาชิกทุกท่านด้วยใจเกิน 100%”

“และแน่นอนว่าในปีนี้ ด้วยข้อจำกัดมากมายในสถานการณ์ปัจจุบันทาง ฟิลิป เวน จึงได้ปรับแผน ฉลองก้าวสู่ปีที่ 45 โดยจัดขึ้นภายใต้แคมเปญ “InfinitySharing” (อินฟินิตี้แชริ่ง) กับแนวคิด “ยิ่งให้ยิ่งได้”ตลอดเดือนกรกฎาคมจนถึงกันยายน โดยสมาชิกที่เข้าร่วมแคมเปญ นอกจากจะได้รับสิทธิพิเศษเป็น ทรีตเม้นท์และบริการต่างๆ ของ ฟิลิป เวน แล้วยังจะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบน้ำใจ ด้วยการแบ่งปัน ”กล่องปันสุข” ภายในประกอบไปด้วยเครื่องอุปโภค บริโภค และเครื่องใช้จำเป็นในการดำรงชีวิต อาทิ ข้าวสาร อาหารแห้ง ยารักษาโรคเป็นต้น กว่า 20 รายการ เพื่อรวบรวมและนำไปส่งมอบให้แก่มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ รวมถึงช่วยเหลือเครือข่ายเยาวชนพัฒนาบ้านเกิด - PPS เพื่อเยียวยาและฟื้นฟูครอบครัวเด็กยากไร้ใน 33 อำเภอ ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ให้มีชีวิตที่สดใสหลังโควิด-19 หมดไป เปรียบเสมือนการส่งกำลังใจและเป็นการคืนกำไรให้สังคมในช่วงเวลานี้”

นอกจากนี้ ฟิลิป เวน ยังได้ถือโอกาสนี้ถ่ายทอดเรื่องราวความประทับใจของท่านสมาชิก ตลอดระยะเวลา 4 ทศววรษที่ผ่านมา ด้วยวิดีโอคลิป ชื่อ “ความสวยที่แตกต่าง” เพื่อฉลองก้าวสู่ปีที่ 45โดยได้ 4 ลูกค้าระดับวีวีไอพี นำโดย คุณรพีพรรณเหลืองอร่ามรัตน์, คุณพอลลีน ล่ำซำ, คุณอัญรัตน์ พรประกฤต และคุณวริษาลีสวัสดิ์ตระกูล เป็นตัวแทนสมาชิก ฟิลิปเวน สะท้อนภาพลักษณ์ความงามของผู้หญิงเก่งสมาร์ท ที่ฉลาดในการดำเนินชีวิตและเลือกสรรสิ่งดีๆ ในการดูแลตัวเอง ผ่านช่องทางสื่อต่างๆ ของฟิลิปเวนในเดือนกรกฏาคมนี้ ตามมาด้วยวิดีโอน่ารักๆ ในเดือนสิงหาคม จากพนักงาน ฟิลิป เวน ที่ชื่อ“ฟิลิป เวน สัญญา” แทนคำขอบคุณจากใจทีมงานฟิลิป เวน สู่สมาชิกทุกท่าน พร้อมคำมั่นสัญญาในการบริการที่ดียิ่งๆ ขึ้นตลอดไป ขณะที่ในส่วนของโปรโมชั่นฉลองครบรอบก้าวสู่ปีที่45 ทางฟิลิป เวน ได้จับมือกับบิ๊กพาร์ทเนอร์ทั้งกลุ่มแบงค์และนอนแบงค์มอบสิทธิพิเศษต่างๆมากมายแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อรักษาฐานลูกค้าเดิมและขยายฐานลูกค้าใหม่อีกด้วย

“โอกาสที่ก้าวเข้าสู่ปีที่ 45 ทาง ฟิลิป เวน จะยังคงยึดมั่นแนวคิดในการดูแลความงามควบคู่กับสุขภาพโดยเพิ่มนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบสนองผู้บริโภคที่ต้องการความสวยที่แตกต่างพร้อมสนับสนุนกิจกรรมดีๆ เพื่อช่วยเหลือสังคม ด้วยหลักการ ยิ่งให้ยิ่งได้ หรือ Infinity Sharing ค่ะ” คุณพรทิพย์ เวสารัชเวศย์ กล่าวปิดท้าย

สำหรับ ฟิลิป เวน ประเทศไทยนั้นดำเนินธุรกิจในรูปแบบคลับสุขภาพและความงามระดับไฮเอนด์ ครบวงจรสำหรับสุภาพสตรีปัจจุบันเปิดให้บริการ 2 สาขา ประกอบด้วย คลับราชประสงค์ และคลับลาดพร้าวบนพื้นที่กว่า 4,000 ตารางเมตร พร้อมบริการด้วยผู้เชี่ยวชาญและเจ้าหน้าที่ที่มีความชำนาญเฉพาะทางกว่า 150 ท่านเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้หญิงยุคใหม่ทั้งนี้ กว่า 4 ทศวรรษในธุรกิจความงามและสุขภาพ ฟิลิป เวนได้มุ่งเน้นการดูแลแบบองค์รวม ครบครันทั้ง Fitness, Aerobic Studio, Pilates Studio และโปรแกรมความงาม ไม่ว่าจะเป็น Slimming,Facial, Spa, Hair Studio และ Health JuiceBar (บาร์อาหารเพื่อสุขภาพ) ประกอบกับแนวคิด HQ (HealthQuotient) ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพควบคู่กับความงามเพื่อให้เกิดความแข็งแรงและสุขภาพดีจากภายในสู่ความงามภายนอกที่แท้จริง


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social