ฟิลิป เวน เตรียมมาตรการเปิดคลับ ฝ่าวิกฤต COVID -19 (โควิด-19) พร้อมปรับรูปแบบการให้บริการ สอดรับ “New Normal"

ฟิลิป เวน คลับสุขภาพและความงามระดับไฮเอนด์สำหรับสุภาพสตรีหนึ่งเดียวในเมืองไทยและเอเชียแปซิฟิก เตรียมความพร้อมเปิดให้บริการ หลังมีประกาศปลดล็อคจากภาครัฐพร้อมปรับรูปแบบการให้บริการเพื่อให้สอดคล้องกับ “New Normal” ของผู้บริโภค

นางสาวพรทิพย์ เวสารัชเวศย์ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ฟิลิป เวน ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า หลังวิกฤต Covid – 19 ที่ยืดเยื้อมากว่าระยะเวลา 3 เดือน ทำให้วิถีการดำเนินชีวิตของผู้บริโภคเปลี่ยนไป วิถีการบริการก็เปลี่ยนไปด้วยจนกลายเป็นความปกติใหม่ที่เรียกกันว่า “New Normal” เช่น การเว้นระยะห่างทางสังคม (SocialDistancing) การให้ความสำคัญกับความสะอาด ไม่ว่าจะเป็นการใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ออกจากบ้านหรือ การพกเจลล้างมือ เป็นต้น ซึ่งทางฟิลิป เวน ได้มีการปรับมาตรฐานการบริการในสถานการณ์ปัจจุบันเพื่อวางแผนป้องกันเชื้อไวรัส COVID–19 (โควิด-19)แบบเชิงรุก โดยหลังจากที่มีประกาศคลายล็อคดาวน์จากรัฐบาลฟิลิป เวน ได้เตรียมมาตรการต่างๆกว่า 28ข้อ เพื่อให้สอดคล้องกับ “NewNormal” พฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภค

1. ตรวจสแกนเชื้อไวรัส COVID–19 (โควิด-19) ให้พนักงานทุกคนก่อนเปิดให้บริการเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับพนักงานตลอดจนผู้มาใช้บริการ ท่านสมาชิกในเรื่องความปลอดภัย

2. ฉีดพ่นฆ่าเชื้อ 100% ของพื้นที่บริการด้วยเครื่องพ่นละอองฝอย (ULV) ที่ได้มาตรฐาน

3. นัดหมายล่วงหน้า จำกัดจำนวนคน เพื่อลดความแออัดตามหลักการ SocialDistancing

4. ติดตั้งอุโมงค์สเปรย์ฆ่าเชื้อหน้าทางเข้าคลับ เพื่อทำความสะอาดและช่วยฆ่าเชื้อไวรัสแบคทีเรีย เชื้อโรคต่างๆ บนร่างกายและเสื้อผ้า

5. มีการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายของลูกค้า และพนักงานก่อนเข้าพื้นที่หากลูกค้ามีอุณหภูมิเกิน 37.5 องศาขึ้นไป ไม่อนุญาตให้เข้าพื้นที่และหากเป็นพนักงานให้หยุดปฏิบัติงานทันที

6. Tracking ข้อมูลลูกค้าและพนักงานเพื่อเป็นการคัดกรองพื้นฐานเบื้องต้น

7. ทำฉากกั้นแยกส่วน ด้วย 3 Shield:Face Shield/Food Shield/Counter Shield และสัญลักษณ์ เพื่อเว้นระยะห่าง 2 ม.

8. พนักงานที่ต้องสัมผัสใกล้ชิดลูกค้า ต้องสวมใส่ FaceShield และMaskเสมอ

9. เพิ่มจุดวางแอลกอฮอล์ ทุกๆ 200 ม. ทั่วทั้งคลับ

10. ทำการฆ่าเชื้อจุดสัมผัสร่วมทุกๆ 30 นาที

ทั้งนี้ฟิลิป เวน มีความพร้อมอย่างเต็มที่ ที่จะเปิดให้บริการในวันที่ 15 พ.ค. นี้ โดยในช่วงแรกจะเริ่มเปิดในส่วนของแฮร์ สตูดิโอ (Hair Studio) และบาร์อาหารสุขภาพ (Health JuiceBar) ซึ่งจัดอยู่ในหมวดหมู่ธุรกิจที่ได้รับการผ่อนคลายระยะที่ 2 ตามที่ได้รับอนุญาตให้เปิดได้ก่อน โดยยึดถือหลักปฏิบัติตามข้อกำหนดของรัฐอย่างเคร่งครัดและพร้อมจะเปิดบริการเต็มรูปแบบครบวงจร ในทันทีที่มีประกาศจากภาครัฐ นางสาวพรทิพย์กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับฟิลิป เวน ประเทศไทยนั้น ดำเนินธุรกิจในรูปแบบคลับสุขภาพและความงามระดับไฮเอนด์ครบวงจรสำหรับสุภาพสตรี ปัจจุบันเปิดให้บริการ 2 สาขา ประกอบด้วย คลับราชประสงค์ และคลับลาดพร้าว บนพื้นที่กว่า 4,000 ตารางเมตร พร้อมบริการด้วยผู้เชี่ยวชาญและเจ้าหน้าที่ที่มีความชำนาญเฉพาะทางกว่า 150 ท่านเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้หญิงยุคใหม่ทั้งนี้ กว่า 4 ทศวรรษในธุรกิจความงามและสุขภาพ ฟิลิป เวน ได้มุ่งเน้นการดูแลแบบองค์รวมครบครันทั้ง Fitness, Aerobic Studio, Pilates Studio และโปรแกรมความงามไม่ว่าจะเป็น Slimming,Facial, Spa, Hair Studio และ Health JuiceBar ประกอบกับแนวคิด HQ (HealthQuotient) ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพควบคู่กับความงามเพื่อให้เกิดความแข็งแรงและสุขภาพดีจากภายในสู่ความงามภายนอกที่แท้จริง


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social