มลฑาทิพย์ ฮอลล์ จ.อุดรธานีรุกหนักพร้อมรับงานทุกรูปแบบหลังคลายล็อกมาตรการป้องกันโควิด-19

จากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้ มลฑาทิพย์ ฮอลล์ศูนย์ประชุมและจัดแสดงนิทรรศการ อุดรธานี ปิดบริการไปนาน 3 เดือนหากในช่วงที่ไม่มีความเคลื่อนไหวของงานต่างๆ นั้นทีมงานทั้งหมดไม่ได้ล็อกดาวน์ไปด้วย แต่ได้ตระเตรียมความพร้อมรอวันที่สถานการณ์คลี่คลายสามารถรับงานได้ทุกรูปแบบอย่างเต็มประสิทธิภาพ

“ภาสกร วีรชาติยานุกูล” กรรมการผู้จัดการ มลฑาทิพย์ ฮอลล์ เปิดเผยว่าหลังคลายล็อกมาตรการป้องกันโควิด-19 ระยะที่ 4 ของรัฐบาล จนถึงระยะที่ 5 สถานการณ์ฟื้นตัวดีขึ้นเป็นลำดับระหว่างที่ มลฑาทิพย์ ฮอลล์ ปิด ทางทีมขายของเราไม่ได้ล็อกดาวน์ไปด้วยแต่เราตื่นตัว มีโมเดลธุรกิจที่แข็งแรง มีความพร้อมปรับตัวรับมือกับสถานการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น จากการวางแผน การพัฒนาธุรกิจอย่างต่อเนื่องทำให้เราสามารถรับมือได้ทันทีที่เกิดวิกฤต

เราได้มีการพัฒนาช่องทางการขายเปลี่ยนรูปแบบของการติดต่อกับลูกค้า จากต้องไปเจอตัวต่อตัว เป็นการโทรศัพท์หาพัฒนารูปแบบการขายมาสู่ออนไลน์ ผ่านทางโซเชียลเน็ตเวิร์ก ทั้งทางเฟซบุ๊ก montatiphall และ ไลน์ OA@montatiphallผสมผสานช่องทางการขายต่างๆโดยได้รับการตอบรับที่ดีมาก เพราะหลายๆ หน่วยงานก็ใช้เวลานี้ในการเตรียมโครงการต่างๆ เช่นกัน

นอกจากนี้เราได้ใช้เวลาที่ล็อกดาวน์ในการพัฒนาปรับปรุงทัศนียภาพทั้งภายในภายนอกของ มลฑาทิพย์ ฮอลล์ได้ทำการตรวจสอบเทคโนโลยีต่างๆ ให้อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์พร้อมใช้งานได้ทันที

ในส่วนของพนักงานเองได้มีการอัพสกิล เพื่อให้เราก้าวนำคนอื่นไปเรื่อยๆ พัฒนาคุณภาพในการบริการรอบด้านเพราะเราไม่ได้เป็นเพียงพื้นที่ให้เช่าจัดแสดงสินค้า จัดเสวนา งานเลี้ยงฉลองงานเกษียณอำลาตำแหน่ง คอนเสิร์ต ทอล์คโชว์ ปฐมนิเทศน์ ปัจฉิมนิเทศ งานแต่งเท่านั้นหากแต่เราทำอินเฮ้าส์ ดูแลเบ็ดเสร็จให้งานหนึ่งงานออกมาสมบูรณ์แบบที่สุดนับตั้งแต่นาทีแรกที่ลูกค้าติดต่อเข้ามา จนงานลุล่วง

พอมีมาตรการคลายล็อกดาวน์ศูนย์ประชุม เปิดได้เราก็สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างทันท่วงทีและเต็มประสิทธิภาพมีสถานที่พร้อมสมบูรณ์ มีเทคโนโลยีที่อำนวยความสะดวกครบครัน มีบุคลากรที่พร้อมสามารถจัดงานทันที เพราะเรารับงานไว้ก่อนหน้านี้แล้ว ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ยาวไปถึงเดือนกันยายนและเริ่มมีการยืนยันการจัดงานเข้ามาแล้วอีกหลายงานจนถึงต้นปี 2564

ถึงตอนนี้มลฑาทิพย์ ฮอลล์ พร้อมรับงานทุกรูปแบบทั้งแสดงสินค้า ประชุม คอนเสิร์ตอย่างงานแต่งงาน เราก็เป็นอันดับต้นๆ เป็นอันดับหนึ่ง เป็นสถานที่ใหม่ สวยงามด้วยสปาปัตยกรรมสไตล์โคโลเนียล จัดงานแต่งงานให้ออกมาสวยทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นสไตล์ไทย จีน ฝรั่ง ทั้งงานเช้า กลางวัน ปาร์ตี้กลางคืนทางเจ้าภาพสามารถออกแบบงานตามความชอบโดยเราจะช่วยเนรมิตให้สมดังใจ และมลฑาทิพย์ ฮอลล์ เหมาะสำหรับใช้ถ่ายพรีเวดดิ้งอีกด้วย” ภาสกร กล่าว

มลฑาทิพย์ฮอลล์ ศูนย์ประชุมและจัดแสดงนิทรรศการ อุดรธานี มีนวัตกรรมเทคโนโลยีและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยเอื้อต่อการจัดงานทุกประเภทตั้งอยู่ศูนย์กลางของย่านเศรษฐกิจใหม่ ( New CBD) ของจังหวัดอุดรธานี

มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 25,000 ตารางเมตร ที่จอดรถกว่า 1,000คัน พื้นที่จัดงานกว่า 4,000ตารางเมตร

มีห้องจัดแสดงงานTANAKORN1 ,TANAKORN 2 , PASSAKORN 1 , PASSAKORN 2 , APICHA

โดยได้มีการเตรียมความพร้อมเพื่อยกระดับมาตรฐานด้านสุขอนามัยและสร้างแนวปฏิบัติมาตรฐานใหม่ (New Normal) มลฑาทิพย์ ฮอลล์ ได้รับตราสัญลักษณ์ SHAและใบรับรองความสะอาดปลอดภัยป้องกัน covid 19 ประเภทศูนย์ประชุม ผ่านมาตรฐาน

ทุกครั้งที่มีการจัดงานได้มีการเตรียมมาตรฐานการคัดกรองผู้เข้าศูนย์ประชุมฯ เพื่อความปลอดภัยด้านสุขภาพจุดสแกนแอปพลิเคชั่นไทยชนะ มีสเปรย์แอลกอฮอล์พ่นมือทำความสะอาดหลายจุด ทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่อยู่ในฮอลล์มีการจัดพื้นที่นั่งโดยเว้นระยะห่าง ควบคุมจำนวนผู้ร่วมกิจกรรมไม่ให้แออัดตามแนวทางมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19โดยให้ความสำคัญด้านความสะอาดของสถานที่ทั้งก่อนและหลังการให้บริการ แม้ว่าขณะนี้สถานการณ์โรคโควิด 19 ในประเทศไทยดีขึ้นแต่ก็ยังต้องเฝ้าระวังป้องกันและปฏิบัติตามคำแนะนำของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัดต่อไป


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social