‘มอริซลาครัวซ์’ เปิดตัวนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่สุดพิเศษ มีเพียง 6 เรื่อนในไทย

เปิดตัวนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่เรือนจริงและรุ่นอื่นๆเป็นที่เรียบร้อยไปแล้วภายในงาน Siam Paragon Watch Expo 2020 ของ มอริซ ลาครัวซ์ (Maurice Lacroix) แบรนด์นาฬิกาหรูเหนือระดับจากสวิสเซอร์แลนด์ ณ บูธนาฬิกาของ Maurice Lacroix บริเวณ Hall of Fame ชั้น M เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2563

โดยภายในบูธ Maurice Lacroix ได้รับเกียรติจากเหล่าบรรดา เซเลบริตี้คนพิเศษให้เกียรติเข้าเยี่ยมชมนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่ของ มอริซ ลาครัวซ์ (Maurice Lacroix) ด้วยความสนใจ อาทิ คุณปณตคุณประเสริฐ แห่งวง เกทสึโนวา (Getsunova), คุณ อุษณา มหากิจศิริ, คุณ กมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี, คุณ ลสา โสภณพนิช Senior Vice President, Broker BusinessUnit Bangkok Insurance Public Company Limited, คุณ พัชราวลัย เรืองกฤตยา Director and Vice President of BusinessDevelopment of Ananda Development PLC. และยังมี FOB (Friend of Brand) แบรนด์มอริซ ลาครัวซ์ ทั้ง 2 ท่าน ได้แก่ คุณปริญญาศิริสินสุข Street Artist หรือ BENZILLA และดีไซเนอร์แฟชั่นเสื้อ คุณพิมพ์นารา แสงเงิน ลีตาร์ เป็นต้นรวมถึงเหล่าแขกผู้มีเกียรติอีกมากมายที่มาเยี่ยมชมบูธของ มอริซ ลาครัวซ์ (Maurice Lacroix)

สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถเข้าชมได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และโดยเฉพาะมอริซ ลาครัวซ์ ‘ไอคอนโครโนกราฟสเกเลทัน’ คอลเลคชั่น จะมีเพียง 6 เรือนในไทยเท่านั้นสนนราคาอยู่ที่ 249,000 บาท

มาสัมผัสความงดงามของเรือนจริงและพรีออเดอร์ได้แล้ววันนี้ ที่บูธ มอริซ ลาครัวซ์ ในงาน Siam Paragon Watch Expo 2020 ณ บริเวณชั้น M, Hall of Fameตั้งแต่วันที่ 9 – 29 กรกฎาคม 2020 พร้อมสอบรายละเอียดและโปรโมชั่นพิเศษได้ในงาน

หรือผ่านช่องทางออนไลน์ ได้ที่ MauriceLacriox Facebook https://www.facebook.com/MauriceLacroixThailandOfficial/ และ Website: www.mauricelacroix.com


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social