มิโด เผยโฉม COMMANDER รุ่นใหม่ COMMANDER BLUE SHADE ถ่ายทอดเอกลักษณ์แห่งความโดดเด่น สไตล์วินเทจ ระดับตำนาน

มิโด (Mido) ผู้ผลิตนาฬิกาจากสวิตเซอร์แลนด์ ที่มีความเป็นมามากกว่า100 ปี นำเสนอนาฬิกาในตระกูลคลาสสิคอย่าง Commanderซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งคอลเล็กชั่นที่เปรียบเสมือนตัวแทนของแบรนด์ และอยู่คู่กับตลาดมานานกว่าครึ่งศตวรรษ ผ่านรุ่นใหม่ล่าสุดCommanderShade ที่มีความโดดเด่น มีเอกลักษณ์ ดึงดูดทุกสายตาให้ชวนหลงใหลในความสง่างามและยังคงเอกลักษณ์ของตัวเรือนทรงกลม ด้วยสไตล์การออกแบบย้อนยุคและมีกลิ่นอายดั้งเดิมรับรองว่าจะสามารถสะกดสายตา ดึงดูดความสนใจจากบรรดาคนที่ชื่นชอบนาฬิกาในสไตล์วินเทจและนาฬิกาที่มีรูปลักษณ์ที่อยู่เหนือกาลเวลาได้เป็นอย่างดี

ในปี 1959 Mido ได้เปิดตัวนาฬิการุ่นแรกของ Commander ด้วยตัวเรือนทรงกลมที่มีรูปทรงที่บางเพรียว และมีเอกลักษณ์ของคอลเล็กชั่น Commander ถือเป็นความโดดเด่น ที่สามารถจดจำได้ทันที เพียงแค่เห็นเงาที่ทอดลงมาเฉกเช่นเดียวกับหอไอเฟล ที่ผู้คนสามารถจดจำได้ จากโครงสร้างที่มีความโดดเด่นไม่เหมือนใครแม้ว่ากาลเวลาจะหมุนเวียนเปลี่ยนไปแต่เอกลักษณ์และรูปแบบที่เฉพาะเหล่านี้ยังสามารถสะท้อนถึงการออกแบบได้อย่างไม่เปลี่ยนแปลง แม้จะผ่านร้อนผ่านหนาวมาถึง 6 ทศวรรษ แต่ทว่า DNA ที่สำคัญในการนำนาฬิกาคอลเล็กชั่น Commander ยังคงถูกเก็บรักษาและถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่นและทำให้ Commander ถือเป็นคอลเล็กชั่นที่กลายเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ที่ถูกสร้างขึ้นภายใต้ธรรมเนียมปฏิบัติและความเชี่ยวชาญของบริษัทผู้ผลิตนาฬิกาแห่งสวิตเซอร์แลนด์อย่างแท้จริง นี่คือผลผลิตที่ถูกส่งออกมาเพื่อยกย่องและเชิดชูนาฬิการุ่นหนึ่งของแบรนด์ที่ถือว่าเป็นตัวแทนของแบรนด์และได้รับการจดจำจากผู้คนทั่วโลกมาโดยตลอด

แน่นอนว่า Commanderในรุ่น Commander Shade จาก มิโด ยังคงเอกลักษณ์ของตัวเรือนทรงกลมที่ผลิตแบบชิ้นเดียวหรือ Monocoque เอาไว้ มาพร้อมกับเส้นสายและการขัดแต่งที่มีความประณีตส่วนหน้าปัดมาในสไตล์ทูโทนที่มีสีดำและสีน้ำเงินเป็นส่วนประกอบไล่เฉดสีอย่างสวยงามและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สำหรับ Commander Blue Shade ให้ความสะดวกสบายเมื่อสวมใส่บนข้อมือด้วยการจับคู่กับสายสแตนเลสถัก Milanese ที่มีการขัดแต่งด้วยลวดลายซาติน มีการเคลือบ PVD สีดำและด้วยตัวเรือนที่มีทรงกลมนั้นทำให้ Commander Blue Shade ดูโดดเด่นและสะดุดตายามเมื่อถูกสวมใส่อยู่บนข้อมือภายใต้ตัวเรือนที่มีรูปทรงการออกแบบย้อนยุคและมีกลิ่นอายดั้งเดิมสิ่งที่อยู่ข้างในนั้นกลับแตกต่างด้วยกลไกอัตโนมัติรุ่นล่าสุด Caliber 80ให้ความเที่ยงตรงในการทำงาน อีกทั้งยังสามารถสำรองพลังงานสูงสุดถึง 80 ชั่วโมงและจากจุดมุ่งหมายในการยกย่องรูปทรงในสไตล์วินเทจของนาฬิการะดับตำนานอย่าง Commander การสร้างสรรค์ที่โดดเด่นในครั้งนี้จะสามารถดึงดูดความสนใจจากบรรดาคนที่ชื่นชอบนาฬิกาในสไตล์วินเทจและนาฬิกาที่มีรูปลักษณ์ที่อยู่เหนือกาลเวลาได้เป็นอย่างดี

ตัวเรือนทรงกลมที่ผลิตแบบชิ้นเดียว (Monocoque) เคลือบ PVD สีดำ เปี่ยมด้วยความประณีตในทุกรายละเอียด พร้อมกับเส้นสายบนตัวเรือนที่ช่วยเติมความโดดเด่นให้กับหน้าปัดนาฬิกา ตัวเรือนจับคู่กับกระจกแบบคลาสสิคผลิตจากอะครีลิก พร้อมปั๊มสัญลักษณ์ของMido ลงบนตรงกลางของตัวกระจก ด้วยตัวเรือนที่มีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 37 มิลลิเมตร CommanderBlue Shade ได้เปิดเผยให้เห็นถึงหน้าปัดที่มีความสวยงามในสไตล์ทูโทนดำ-น้ำเงิน ด้วยการขัดแต่งแบบ Smoked Sunray Satinตัวหลักชั่วโมงบนหน้าปัดได้รับแรงบันดาลมาจากจุดยึดที่อยู่บนเหล็กแต่ละชิ้นที่ประกอบเป็นหอไอเฟลและมีการขัดแต่งและเคลือบให้เป็นสีดำเงา เพื่อให้มั่นใจว่าจะสามารถมองเห็นได้ในยามค่ำคืนจะมีการแต้มสารเรืองแสงSuper-LumiNova® ทรงกลมตามหลักชั่วโมงรอบหน้าปัด รวมถึงบนเข็มชั่วโมงและนาทีแบบ Diamond-Cut ส่วนตำแหน่ง 3 นาฬิกาบนหน้าปัดมีช่องสำหรับแสดงวันและวันที่ สำหรับการเคลือบ PVD สีดำในรุ่นนี้ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของคอลเล็กชั่น Commanderทำให้ Commander Shade ยังคงความคลาสสิคที่โดดเด่นอยู่เหนือกาลเวลาซึ่งถือเป็นความสมบูรณ์แบบในการแสดงให้เห็นถึงหลักปรัชญาที่ฝังอยู่ในยีนส์ของ Mido มาตั้งแต่ปี 1918

นอกจากนั้น Commander Blue Shade ยังได้รับการติดตั้งด้วยเทคโนโลยีที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่มีอยู่ในปัจจุบันนั่นคือ กลไกอัตโนมัติ Caliber80 สามารถสำรองพลังงานได้สูงสุดถึง 80 ชั่วโมง ฝาหลังตัวเรือนนาฬิกา สลักสัญลักษณ์ดั้งเดิมของ Mido และสามารถกันน้ำภายใต้แรงดันสูงสุด 5 บาร์ (50เมตร/165 ฟุต)สายสแตนเลสถัก Milaneseขัดแต่งด้วยลวดลายซาติน เคลือบ PVD สีดำพร้อมตัวรักสายแบบเลื่อนปรับได้ ซึ่งช่วยทำให้การสวมใส่เปี่ยมด้วยความสะดวก สบาย และสะท้อนถึงภาพลักษณ์ในสไตล์วินเทจที่เป็นจุดเด่นของนาฬิการุ่นนี้แต่ยังมีความทันสมัยตามยุคสมัยปัจจุบัน

CommanderShade นอกเหนือจาก รุ่นหน้าปัดดำ – น้ำเงิน ยังมีจำหน่ายเพิ่มเติมอีก 2 รุ่นคือ ตัวเรือนสตีล พร้อมหน้าปัดเล่นระดับไล่เฉดสี สีดำ - เงินหรือ ตัวเรือนสตีลเคลือบ PVD สีพิ้งค์โกล์ด พร้อมหน้าปัดเล่นระดับไล่เฉดสสีน้ำตาลอมเทา (Taupe) และเงิน ร่วมเป็นเจ้าของเรือนเวลาสไตล์วินเทจสุดหรูระดับตำนาน จากแบรนด์มิโด (Mido) ตามแบบฉบับ Swiss madeได้แล้ววันนี้ ที่ เคาน์เตอร์มิโด (Mido) ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.midowatches.com/th/swiss-watches-collections/automatic-watch-commander/commander-shade-m842932511


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social