โมเดอร์นฟอร์ม ปรับโฉมแบรนด์ครั้งใหญ่ จับมือ เสียวหมี่ ครั้งแรก! เปิดตัว Modernform x Xiaomi

“โมเดอร์นฟอร์ม” (Modernform) ผู้นำด้านการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ของไทย เตรียมปรับโฉมครั้งใหญ่ รีเฟรชแบรนด์ภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ “SensibleSolution for Modern Lifestyle”เฟอร์นิเจอร์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ได้อย่างลงตัว พร้อมเปิดตัว Modernform x Xiaomi แคมเปญแรกกับ “เสียวหมี่” (Xiaomi) “เสียวหมี่” ผู้นำด้านเทคโนโลยีระดับโลกที่มีผลิตภัณฑ์หลากหลายรวมไปถึงสมาร์ทโฟนและฮาร์ดแวร์อัจฉริยะสร้างปรากฏการณ์ความร่วมมือในการออกแบบเฟอร์นิเจอร์เพื่อยกระดับการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ในทุก เจนเนอเรชั่น พร้อมชวนสัมผัสประสบการณ์ “ผสานการใช้ชีวิตและเทคโนโลยีให้เป็นหนึ่ง” (Seamless Connection Life and Technology) ด้วยนวัตกรรมการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัลได้อย่างลงตัว ณ โมเดอร์นฟอร์ม โชว์รูมเพลินจิต อาคารคิวเฮ้าส์ เมื่อเร็วๆ นี้

กิติพัฒก์ เนื่องจำนงค์ ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการบริษัท โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป จำกัด (มหาชน)กล่าวถึงการรีเฟรชแบรนด์ครั้งใหญ่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ “Sensible Solution for Modern Lifestyle” เฟอร์นิเจอร์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ได้อย่างลงตัวพร้อมเผยนิยามใหม่ของการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ที่จะเชื่อมต่อชีวิตและเทคโนโลยีให้เป็นหนึ่งว่า“จากการเฝ้ามองพฤติกรรมของคนรุ่นใหม่ในทุกช่วงวัยมาอย่างยาวนานของ โมเดอร์นฟอร์ม ทำให้เราเชื่อเสมอมาว่า จุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตที่ลงตัวที่สุดในทุกด้านของคนทุกเพศและทุกวัยคือการที่ไลฟ์สไตล์ของพวกเขาเข้าถึงความสะดวกสบายอย่างสูงสุดได้ตั้งแต่ลืมตาตื่นจวบจนถึงการเข้านอน และเป็นที่มาของการร่วมมือกับ เสียวหมี่ (Xiaomi)แบรนด์ดังด้านเทคโนโลยีระดับโลก เปิดตัวแคมเปญ Modernform x Xiaomi เพื่อการพัฒนาวิถีชีวิตของผู้คนให้ดีขึ้น โดยการออกแบบนวัตกรรมเพื่อการใช้ชีวิตที่ตอบโจทย์คนยุคใหม่อย่างแท้จริงกับเฟอร์นิเจอร์ชุด “โมเดิร์นสเปซ ซีรีส์” (ModernspaceSeries) ซึ่งมีฟังก์ชันการใช้งานที่สามารถเชื่อมต่อกับเทคโนโลยีในการใช้ชีวิตได้หลากหลายประเภทตอบโจทย์การอยู่อาศัยภายในบ้านได้ในทุกพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็น พื้นที่แห่งความสุขในห้องนั่งเล่นพื้นที่แห่งความอร่อยในห้องครัว พื้นที่ในการสร้างสรรค์อย่างห้องทำงาน และพื้นที่ในการพักผ่อนภายในห้องนอนภายใต้แนวคิด “ผสานการใช้ชีวิตและเทคโนโลยีให้เป็นหนึ่ง” (SeamlessConnection Life and Technology)

มร.โจนาธาน คัง ผู้จัดการใหญ่ เสียวหมี่ ประเทศไทยเผยถึงความร่วมมือครั้งสำคัญที่ต้องการยกระดับการใช้งานเทคโนโลยีของคนรุ่นใหม่ให้ได้รับความสะดวกสบายสูงสุดซึ่งกลายเป็นจุดศูนย์กลางในวิถีชีวิตประจำวันของพวกเขาสมาร์ทโฮมและผลิตภัณฑ์ AIoT ของเสียวหมี่ (ปัญญาประดิษฐ์ +Internet of Things) นั้นได้รับความนิยมทั่วโลกและในกลุ่มคนรุ่นใหม่เนื่องจากนวัตกรรม คุณภาพการออกแบบรวมไปถึงประสบการณ์ของผู้ใช้ที่ฝังแน่นอยู่ในผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเราเพื่อส่งมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตในบ้านที่ราบรื่นไร้รอยต่อและสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งาน

มร.โจนาธานกล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับModernform เพื่อร่วมสร้าง “ModernspaceSeries” ซึ่งส่วนต่างๆ ของสมาร์ทโฮมนั้นได้รับการออกแบบโดยใช้การออกแบบเฟอร์นิเจอร์ชั้นเลิศผสานเข้ากับนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ๆผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฮมในซีรีส์นี้มีความสวยงามและเรียบหรูในขณะเดียวกันก็ปรับให้เข้ากับความต้องการที่ไม่หยุดนิ่งของผู้บริโภคยุคใหม่”

ภายในงานมีสองเซเลบริตี้หนุ่มสาวรุ่นใหม่ร่วมเปิดเผยความประทับใจในนวัตกรรมการออกแบบ และการใช้งานจริงของเฟอร์นิเจอร์รูปแบบใหม่ใน Modernspace Room ที่จำลองบรรยากาศพื้นที่ส่วนต่างๆ ภายในบ้าน พร้อมจัดวางเฟอร์นิเจอร์ชุด Modernspace Series ให้ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด

เริ่มจาก เวิร์กกิ้งวูแมนคนเก่ง ณัชชา ธนากิจอำนวย Vice President โรงแรมคีรีมายากอล์ฟ รีสอร์ท สปา เขาใหญ่ บอกถึงความสำคัญของเทคโนโลยีกับไลฟ์สไตล์ ว่า “24ชั่วโมงในโลกของคนยุคใหม่เราใช้เวลาแทบทุกวินาทีในการใช้ชีวิตกับการสัมผัสหน้าจอเรียกได้ว่าทุกวันนี้เทคโนโลยีเข้ามาผสานกับชีวิตโดยที่เราไม่รู้ตัวจนกลายเป็นปัจจัยสำคัญในการใช้ชีวิต ช่วงที่ต้องทำงานจากที่บ้านก็สามารถขับเคลื่อนธุรกิจได้ แม้ขณะนั่งอยู่บนโซฟาในห้องเพียงไม่กี่ตารางเมตรแต่ด้วยเทคโนโลยีทำให้การทำงานสะดวกขึ้น สามารถสั่งการได้จากกรุงเทพฯ ไปที่โรงแรมที่เขาใหญ่ได้”

“ความที่ทำงานโรงแรมได้เกี่ยวข้องกับงานดีไซน์งานออกแบบต่าง ๆ และตัวเองก็ชอบแต่งบ้านแต่งห้องทำให้พิถีพิถันในการเลือกเฟอร์นิเจอร์ พอได้มาสัมผัสกับ Modernspace Series นอกจากดีไซน์จะสวยถูกใจแล้วยังตอบโจทย์ในการช่วยทำให้ชีวิตง่ายขึ้น อย่าง M Sofa เป็นเฟอร์นิเจอร์ที่รู้สึกว่าเข้ากับไลฟ์สไตล์ของตัวเองมากที่สุดเพราะนอกจากจะนั่งสบายแล้ว โซฟาตัวนี้ยังมาพร้อมกับแท่นชาร์จแบบ USB สำหรับ Smart device ต่างๆ รวมถึงมีพื้นที่ Smartpad สำหรับวางอุปกรณ์ต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบายและมีแท่นชาร์จหุ่นยนต์ทำความสะอาดด้านล่างของตัวโซฟา เรียกว่าเป็นโซฟาที่พิเศษมากกว่าโซฟาทั่วไปจริงๆ ค่ะ” ผู้บริหารสาวถ่ายทอดความประทับใจ เมื่อได้สัมผัสเฟอร์นิเจอร์ Modernspace Series ด้วยตัวเอง

นักธุรกิจหนุ่มหล่อผู้มีดีไซน์ในหัวใจ ปรีดากร เมธเกรียงชัย ผู้ร่วมก่อตั้ง RAMS Suits แบรนด์สูทและแอคเซสซอรี่สำหรับสุภาพบุรุษ เผยนิยามการใช้ชีวิตแบบคนยุคใหม่ในสไตล์ของตัวเองว่า “ผมคิดว่านิยามอาจจะไม่ได้มีรูปแบบที่ตายตัว เหมือนการตัดสูทไม่ได้มีบล็อกพิมพ์ที่เหมือนๆ กัน ไปหมดสำหรับลูกค้าทุกคนขึ้นอยู่กับช่วงชีวิตช่วงนั้นเราให้ความสำคัญกับอะไรมากกว่า แต่สิ่งสำคัญคือการเลือกใส่ใจในทุกรายละเอียดของการใช้ชีวิต และต้องเชื่อมต่อกับเทคโนโลยีเพื่อชีวิตที่ดีขึ้นอย่างแท้จริง”

“สำหรับ Modernspace Series เฟอร์นิเจอร์ที่ผมชอบที่สุดคือ เตียงนอน M Bed เพราะมีระบบป้องกันการรบกวนจากคลื่นแม่เหล็กที่จะรบกวนการนอนหลังของเราและมีระบบแสงสว่างที่สร้างบรรยากาศเหมาะกับการนอนหลับอย่างสบายที่สุด ช่วยให้เรานอนเต็มอิ่มตื่นเช้ามาก็สดชื่น อย่างภรรยาของผมนอนหลับยาก และตื่นง่ายมาก การมีระบบแสงสว่างที่พอเหมาะเลยสำคัญมากครับเวลาผมลุกมาเข้าห้องน้ำ แสงไฟข้างเตียงที่กำลังดี ก็จะไม่รบกวนการนอนให้ภรรยาต้องตื่นกลางดึกด้วยครับ”

“ถ้าจะเลือกเฟอร์นิเจอร์สักชิ้น ผมจะให้ความสำคัญกับดีไซน์ที่สวยงามตามมาด้วย ฟังก์ชัน และเทคโนโลยี เช่น เก้าอี้ 1 ตัวควรใช้งานได้หลากหลาย และมีฟังก์ชันที่สามารถเชื่อมต่อกับเทคโนโลยีในการใช้ชีวิตได้หลากหลายประเภทตอบโจทย์การอยู่อาศัยภายในบ้านได้ในทุกพื้นที่และให้ความสะดวกสบายตั้งแต่ลืมตาตื่น จวบจนเข้านอน รวมถึง ความไว้ใจ ซึ่งการเลือกเฟอร์นิเจอร์ดีๆ สักชิ้น ก็ควรเลือกจากผู้นำด้านการออกแบบอย่างโมเดอร์นฟอร์มที่มีประสบการณ์มายาวนานและพร้อมที่จะปรับเปลี่ยนแบรนด์ให้ทันยุคอยู่เสมอ” ดีไซเนอร์หนุ่มบอกเหตุผลในการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์

นอกจากนี้ โมเดอร์นฟอร์มได้สร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ เพื่อถ่ายทอดแนวคิด “ผสานการใช้ชีวิตและเทคโนโลยีให้เป็นหนึ่ง(Seamless Connection of Life and Technology)” ของ “โมเดิร์นสเปซ ซีรีส์” นวัตกรรมการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ ที่ออกแบบมาเพื่อสร้างพื้นที่ให้ชีวิตกับเทคโนโลยีเชื่อมต่อกันได้อย่างไร้รอยต่อโดยบอกเล่าผ่านการใช้ชีวิตประจำวันในแต่ละพื้นที่ภายในบ้าน ทั้งพื้นที่ห้องนั่งเล่นพื้นที่ทำงาน ห้องนอน และห้องครัว ซึ่งออกแบบฟังก์ชันต่าง ๆของเฟอร์นิเจอร์ให้ตอบรับความสะดวกสบายด้วยเทคโนโลยีผ่านครอบครัวของคนยุคใหม่ที่เชื่อมต่อการใช้ชีวิตกับทุกเทคโนโลยีในพื้นที่บ้านได้อย่างเป็นหนึ่งเดียวกันพร้อมเพลิดเพลินกับสุนทรียะในการใช้ชีวิตภายในบ้านที่เต็มไปด้วยช่วงเวลาแห่งความสุขโดยจะออนแอร์ในวันที่ 15 กันยายน นี้ ผ่านสื่อออนไลน์ต่าง ๆ

ผสานการใช้ชีวิตและเทคโนโลยีให้เป็นหนึ่งพบกับเฟอร์นิเจอร์บ้านดีไซน์ใหม่ตอบโจทย์โมเดิร์นไลฟ์สไตล์ได้ที่่ โมเดอร์นฟอร์มโชว์รูมเพลินจิต อาคารคิวเฮ้าส์รวมทั้งติดตามข้อมูลข่าวสารและสิทธิพิเศษต่างๆ ได้ที่ www.modernform.co.th, Facebook: Modernform Furniture, Line@: Modernform Furniture หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.0-2094-9999


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social