ยอด Like เป็นหมื่น คน Follow เป็นแสน! เปิดโปรไฟล์ 10 หนุ่มสุดฮอต ที่ถูกจัดให้เป็น "The 10 Star of Its Kind"

ปัจจุบันโซเชียลมีเดียได้เข้ามามีอิทธิพลต่อโลกอย่างมากเรียกว่าลืมตาตื่นขึ้นมาหรือก่อนจะหลับตานอนหรือจะหายใจเข้า-ออกก็ต้องอัพเดตโซเชียลมีเดียเพื่อให้เข้ากับยุคสมัยดิจิตอลวันนี้จึงจะพาไปกด "ติดตาม”(Follow) 10 หนุ่มสุดฮอตที่ถูกจัดให้เป็น "The 10 Star of Its Kind" จากหลากหลายอาชีพที่มีหน้าที่การงานที่น่าสนใจรวมถึงไลฟ์สไตล์เท่ๆบวกกับความหล่อเหลาที่ใครเห็นเป็นต้องกดFollow!

ออ-อดิศัย กุญชร ณ อยุธยา

เริ่มจากหนุ่มนักคิดนักบริหารจัดการ “ออ-อดิศัยกุญชร ณ อยุธยา” ที่ปรึกษาด้านฮิวแมนรีซอร์ส อันดับต้นๆ ของเมืองไทยเจ้าของบริษัท วินทูเก็ตเตอร์(WinTogether)ให้บริการด้านคำปรึกษาแก่ภาครัฐเกี่ยวกับการจัดสรรทรัพยากรบุคคลเจ้าของอินสตาแกรม @adisaikโดยหนุ่มออพูดถึงเสน่ห์ของงานที่ปรึกษาผ่านคำว่า "Star" ไว้ว่า S คือ Superb หมายถึงความดีเลิศพร้อมที่จะเป็นสตาร์, T คือ True ความเป็นตัวเองที่จริง, A คือ Adventure ต้องกล้าผจญภัยลองสิ่งใหม่ๆ และ R คือ Rare ที่แปลว่าหายากต้องมีความเป็นเอกลักษณ์เมื่อ 4 สิ่งนั้นมารวมกันเราก็จะได้บุคคลที่มีความโดดเด่น

ปั้น-ชิตณรงค์ วิเศษสมภาคย์

ตามมาด้วย"ปั้น-ชิตณรงค์วิเศษสมภาคย์"วิศวกรหนุ่มอารมณ์ดีทายาท "สหพีร์เอ็นจิเนียริ่ง"ผู้อยู่เบื้องหลังการทำงานก่อสร้างอาคารใหญ่ๆหลายแห่ง เจ้าของอินสตาแกรม@chitvac120

เชฟฟาง-ณัฐพงศ์ หน่อชูเวช

และเชฟติดดาวกล้ามล่ำ "เชฟฟาง-ณัฐพงศ์ หน่อชูเวช" เจ้าของร้านอาหาร PainPerdu และเจ้าของอินสตาแกรม @Fang_nattapong เพราะความหล่อมันแซ่บจนร้องหิว

ฤทธิ์ กาไชย

ต่อด้วยนักบินสุดเนี้ยบ "ฤทธิ์ กาไชย" ผู้ช่วยนักบินอาวุโสของสายการบินแอร์เอเชียเอ็กซ์แฟนหนุ่มของ “สาวเนย-วรัฐฐาอิมราพร” หรือ เนย วงเนโกะจัมพ์เจ้าของอินสตาแกรม @ritkarchaรู้หรือไม่ว่าฤทธิ์มีความใฝ่ฝันอยากเป็นนักบินมาตั้งแต่เด็กๆเพราะรู้สึกทึ่งที่มนุษย์สามารถเอาเหล็กก้อนหนักเป็นตันๆขึ้นไปลอยบนอากาศได้ วันนี้ฤทธิ์เดินทางอยู่ในสายอาชีพนักบินมา7ปีแล้วเสน่ห์ของอาชีพนักบิน คือความท้าทาย ความรับผิดชอบสูงการรู้จักแก้ปัญหาเฉพาะหน้าอย่างมีสติ

โต๊ส-ร.ต.ต ภัทรพล อภิรักษ์พงศา

ส่วนตำรวจหนุ่มหน้าใส “โต๊ส-ร.ต.ต ภัทรพล อภิรักษ์พงศา” วัย 24 ปี ผู้มีสายเลือดตำรวจเข้มข้นเจ้าของอินสตาแกรม และเฟซบุ๊กชื่อ @tosze ปัจจุบันโต๊สดำรงตำแหน่งรองสารวัตร(สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรเมืองยะลา โต๊สเลือกเดินตามรอยเท้าคุณพ่อเข้าโรงเรียนนายร้อย ก่อนจะเรียนจบออกสวมเครื่องแบบอันทรงเกียรติคอยรับใช้ประชาชนในฐานะข้าราชการตำรวจหน้าที่ของเราคือ บำบัดทุกข์บำรุงสุข เพราะตำรวจคือความหวังของประชาชนตำรวจก็ต้องไม่ทำให้ประชาชนผิดหวัง

แพทริค-ชานน มกรมณี

ด้านนักขายเสียงและการแสดง "แพทริค-ชานน มกรมณี" ดีเจหน้ามนต์สุดไฮเปอร์แห่งคลื่น 95.5 เวอร์จิ้นฮิตซ์ เจ้าของอินสตาแกรม @djpatrick955 แพทริคหรือน้องหมูหยองผ่านงานในวงการบันเทิงมาหลากหลายล่าสุด กำลังหลงเสน่ห์งานด้านภาพยนตร์เพราะชื่นชอบมาตั้งแต่วัยเด็กแพทริคเป็นผู้ชายที่เรียบง่ายเพราะ "Star" คือการที่เราไม่ต้องพยายามทุกคนมีดวงดาว มีคุณค่าในตัวของตัวเองทุกครั้งที่เราเงยหน้าขึ้นฟ้าเราจะพบกับความสดใสท่ามกลางความมืดมิด

พรพจน์ กาญจนหัตถกิจ

สำหรับนักสร้างภาพชายผู้เก็บอดีตให้คนในอนาคต "พรพจน์ กาญจนหัตถกิจ" ช่างภาพมืออาชีพเจ้าของบริษัท SixtyVisual และแบรนด์แอมบาสเดอร์ของกล้อง "Leica" เจ้าของอินสตาแกรม @sixtysix เพราะงานถ่ายภาพคือ งานบริหารสมองด้านความคิดสร้างสรรค์มองทุกอย่างผ่านเลนส์และสื่อภาพความรู้สึกออกมาเป็นรูปถ่าย เพราะทำหน้าที่ของเราก็เสมือนคนที่เก็บอดีตให้คนในอนาคตได้ดูผมเป็นคนชอบถ่ายภาพสไตล์ Candid หรือการแอบถ่ายคนอื่นโดยที่เขาไม่รู้ตัวภาพที่ได้มันเป็นอารมณ์ที่เป็นธรรมชาติและเป็นมุมที่เจ้าตัวเองก็ไม่คิดว่าเขาจะมีมุมแบบนั้นมาก่อน

ปิ๊น-อนุพงศ์ คุตติกุล

ส่วนหนุ่มสุดเท่เจ้าของร้านแฟชั่นแนวสตรีทสไตล์ Carnival "ปิ๊น-อนุพงศ์ คุตติกุล" เจ้าของอินสตาแกรม @pintcarnival ผมชอบโพสต์อัพเดทแฟชั่นเทรนด์ เสื้อผ้า รองเท้าเครื่องประดับต่างๆผมเห็นอะไรที่เก๋ๆ ของดีๆผมก็อยากให้คนอื่นได้เห็นได้ชื่นชมด้วย

ฟลุค ชูสุวรรณ

ต่อด้วยช่างแต่งหน้าคิวทอง @alwaysfluke หรือ "ฟลุค ชูสุวรรณ" เมกอัพอาร์ติสและบิวตี้กูรูชื่อดังแถวหน้าของเมืองไทยเพราะการได้สร้างความสวยงามทำให้คนมีความสุข เห็นเขายิ้มแย้มผมก็มีความสุขไปด้วย

จัน-อานันท์ อภินันทน์

ปิดท้ายกับ"จัน-อานันท์ อภินันทน์" เจ้าของอินสตาแกรม @forcejun จากหนุ่มอ้วน 129 กิโลกรัมสู่หนุ่มล่ำกล้ามโตผู้หลงใหลการออกกำลังกายจนยึดอาชีพเทรนเนอร์ขออยู่เบื้องหลังการสร้างหุ่นสวยกล้ามงาม ให้กับคนดังมากมาย

ตาม Follow กันทันไหม? และนี่คือ 10 หนุ่มสุดฮอตที่ถูกจัดให้เป็น "The 10 Star of Its Kind" มาพร้อมโปรไฟล์เริ่ด หน้าที่การงานดีและไลฟ์สไตล์สุดเท่การันตีได้จากยอด Like เป็นหมื่นจากคน Follow เป็นแสน!


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social