ยูนิโคล่หวนจับมืออเล็กซานเดอร์ แวง อีกครั้งใน UNIQLO and ALEXANDER WANG Collection

ยูนิโคล่หวนร่วมงานกับอเล็กซานเดอร์ แวง ดีไซเนอร์ชื่อดังชาวนิวยอร์กอีกครั้ง !! ในรอบสิบปีโดยในไลน์คอลแลบบอเรชั่นสุดพิเศษนี้ได้นำดีไซน์และสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของอเล็กซานเดอร์ แวง สร้างสรรค์บนเสื้อผ้าที่เปี่ยมด้วยฟังก์ชั่นของยูนิโคล่อย่างฮีทเทค ผลิตภัณฑ์ไลฟ์แวร์ที่มอบความอบอุ่นและความสบายให้กับผู้คนทั่วโลกในช่วงหน้าหนาวตั้งแต่ปี 2546 โดยไลน์คอลแลบบอเรชั่นใหม่นี้จะมีวางจำหน่ายทั้งสำหรับผู้ชายและผู้หญิงที่ร้านยูนิโคล่ และทางออนไลน์ www.uniqlo.com/thในเดือนพฤศจิกายนนี้

อเล็กซานเดอร์ แวงพูดถึงคอลเลคชั่นใหม่นี้ว่า เวลาที่สรรหาการขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ออกไป ผมจะมองหาพาร์ทเนอร์ที่สามารถสร้างสรรค์ให้เกิดนวัตกรรมในผลิตภัณฑ์ที่เราจะทำร่วมกัน และจะต้องเข้าถึงกลุ่มแฟนๆ ของเราด้วย ยูนิโคล่เป็นเหมือนพาร์ทเนอร์ในอุดมคติสำหรับการเริ่มต้นอินเนอร์แวร์คอลเลคชั่นนี้ เพราะเราทั้งคู่ได้แชร์คุณค่าของฟังก์ชั่นและประโยชน์ใช้สอยของการสร้างสรรค์ที่เราทำขึ้นมา และผมตื่นเต้นมากในการคอลแลบบอเรชั่นในครั้งนี้ เพราะว่าเป็นครั้งแรกเป็นการพาฮีทเทคไปสู่มิติใหม่ และถือว่าเป็นจุดที่เหมาะสมมากในการกลับมาทำงานร่วมกันหลังจากที่ผมและยูนิโคล่ได้เคยร่วมงานกันเมื่อสิบปีที่แล้ว”

ยูกิ คัทซึตะ รองประธานอาวุโสกลุ่ม บริษัท ฟาสต์รีเทลลิ่ง และหัวหน้าแผนก R&D ของยูนิโคล่ กล่าวว่า “อเล็กซานเดอร์เคยร่วมงานกับยูนิโคล่ครั้งแรกเมื่อสิบปีก่อนในงาน UNIQLO Designers Invitation Projectในครั้งนั้น เขาได้สร้างความประทับใจในความสามารถในการสร้างเทรนด์ของเขาให้กับผมเป็นอย่างมาก ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าลูกค้าของเราจะสนุกไปกับมิติใหม่ของฮีทเทคในครั้งนี้ ซึ่งเป็นเสมือนการยกระดับไลน์ผลิตภัณฑ์ที่ขายมายาวนานของเรา ให้ก้าวไกลไปกว่าต้นกำเนิดของการเป็นอินเนอร์แวร์ โดยการเพิ่มมูลค่าของฟังก์ชั่นด้วยดีไซน์อันสร้างแรงบันดาลใจของอเล็กซานเดอร์”

เว็บไซต์พิเศษ

https://www.uniqlo.com/alexanderwang

เกี่ยวกับ Alexandar Wang

อเล็กซานเดอร์ แวง เกิดและโตที่ซานฟรานซิสโก แคลิฟอร์เนีย ในปี 2548 เมื่อเขาอายุได้ 21 ปี และเรียนที่ Parsons School of Design ที่นิวยอร์กได้เพียงสองปี อเล็กซานเดอร์ได้ก่อตั้งแบรนด์ในชื่อของตัวเอง โดยเริ่มจากผลิตภัณฑ์นิตแวร์ จากนั้นได้ขยายไลน์ ready-to-wear สำหรับผู้หญิงในฤดูใบไม้ร่วงปี 2550 และได้ปล่อยไลน์ ready-to-wear สำหรับผู้ชายออกมาสี่ปีให้หลัง

อเล็กแซนเดอร์เป็นหนึ่งในดีไซเนอร์ที่เป็นที่กล่าวขานในวงการแฟชั่นและในเวทีระดับโลกด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ รวมไปถึงบทบาทของการเป็น Creative Director ให้กับ Balenciaga ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2555 ไปจนถึงปี 2558 สำหรับแบรนด์ของเขาเอง แก่นแท้ของ Alexander Wang สะท้อนให้เห็นถึงความขัดแย้ง หลอมรวมความปราณีตและความไม่สมบูรณ์แบบ และพัฒนาขึ้นจนเป็นยูนิฟอร์มของคนเมือง


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social