ยูเนี่ยนเพย์ รุกขยายฐานผู้ถือบัตรในไทย เจาะไลฟ์สไตล์สายกิน

ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล (UnionPay International) แบรนด์ด้านการชำระเงินระดับโลก เดินหน้าขยายฐานผู้ถือบัตรในประเทศไทย เจาะกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบการรับประทานอาหาร พร้อมผนึกพันธมิตรกับ Wongnai (วงใน) รวมถึงขยายเครือข่ายร้านอาหารชั้นนำในการมอบสิทธิประโยชน์และโปรโมชั่นหลากหลาย เพื่อกระตุ้นยอดใช้จ่ายและสร้างการรับรู้แบรนด์ต่อเนื่อง

การขยายเครือข่ายร้านค้าและสิทธิประโยชน์ในหมวดอาหารเป็นหนึ่งในสิ่งที่ยูเนี่ยนเพย์ให้ความสำคัญมาโดยตลอด เนื่องจากเป็นสิ่งที่ช่วยให้แบรนด์เข้าถึงไลฟ์สไตล์และชีวิตประจำวันของผู้บริโภค โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มองหาประสบการณ์ใหม่ๆ ควบคู่ไปกับความคุ้มค่า ในปี 2562 ยูเนี่ยนเพย์ได้จับมือกับ Wongnai หนึ่งในแพลตฟอร์มด้านอาหารที่ใหญ่ที่สุดของไทย เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งการมอบส่วนลด 15% เมื่อซื้อดีลร้านอาหารใน Bangkok Restaurant Week 2019 ซึ่งปีนี้เป็นครั้งแรกที่มีการแบ่งธีมเป็น 3 งาน โดยธีมที่สองของปีซึ่งเปิดให้ซื้อดีลได้ระหว่างวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม จะรวมเมนูสุดพิเศษจากร้านอาหารที่ใช้วัตถุดิบหลักของไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Local Produce” รวมทั้งมอบส่วนลดสูงสุดถึง 20% ที่ร้านอาหารชื่อดังบน Wongnai ถึง 50 ร้านอีกด้วย

นอกจากนี้ ยูเนี่ยนเพย์ ยังเดินหน้าขยายเครือข่ายร้านอาหารชั้นนำอย่างต่อเนื่อง พร้อมเน้นจุดขายมอบส่วนลดทันทีเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตร ไม่ต้องแลกแต้ม เช่น Zen, Maisen, S&P และ Vanilla ปัจจุบัน ผู้ถือบัตรยูเนี่ยนเพย์สามารถใช้จ่ายผ่านบัตรได้ที่ร้านอาหารชั้นนำมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Bar B Q Plaza, On The Table – Tokyo Café, AKA, The Pizza Company, Sizzler, Swensen’s, Burger King, BreadTalk, The Coffee Club และ Nara Thai Cuisine เป็นต้น


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social