ยูเนี่ยนแพนฯ จัดเต็ม “One Stop Shopping Expo” งานยักษ์ ลดยิ่งใหญ่

ยูเนี่ยนแพนฯ หวังกระตุ้นกำลั่งซื้อช่วงโค้งสุดท้ายของปีจัด “One StopShopping Expo” ระหว่างวันที่10-18 ตุลาคม 2563 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคาร 9-10 ชูคอนเซ็ปต์แรง “งานยักษ์ ลดยิ่งใหญ่”ผนึกยักษ์ใหญ่โฮมโปร และ The Power ขนเครื่องใช้ไฟฟ้าร่วมงานกว่า1 หมื่นรายการ และผู้ประกอบการชั้นนำกว่า 200 บริษัท ร่วมจัดแคมเปญกระตุ้นกำลังซื้อผู้บริโภคอัดโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุดถึง 80% คาดมีผู้เข้าร่วมชมงาน 200,000 คน เม็ดเงินสะพัดกว่า 500 ล้านบาท

นางวชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการบริหาร บริษัท ยูเนี่ยนแพน เอ๊กซิบิชั่นส์ จำกัด เปิดเผยว่าช่วงโค้งสุดท้ายปลายปีนี้ บริษัทเตรียมจัดงานใหญ่ “One Stop Shopping Expo ” ขึ้นระหว่างวันที่ 10-18 ตุลาคม 2563 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคาร 9-10ชูคอนเซ็ปต์ “’งานยักษ์ ลดยิ่งใหญ่” พร้อมผนึกพันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำกว่า 200 บริษัทร่วมออกบูธแสดงสินค้า เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อช่วงโค้งสุดท้ายของปีอีกด้วย ภายในงานประกอบด้วยงาน

1 งาน Furniture Expo ภายใต้คอนเซ็ปต์ “รวมเฟอร์ฯ ดีมีของแต่งเพื่อคนรักบ้าน” งานที่รวบรวมผู้ประกอบการเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำ สินค้าตกแต่งบ้านครบวงจรทั้งนำเข้าและส่งออก ซึ่งมีทั้งชุดรับแขก,ชุดห้องนอน, ชุดรับประทานอาหาร, ชุดครัว, ชุดสวน, ชุดสำนักงาน,เฟอร์นิเจอร์ที่อำนวยความสะดวกภายในบ้านรวมไปถึงสินค้าชิ้นเล็กสำหรับตกแต่งภายในบ้าน มาให้ผู้เข้าร่วมงานได้เลือกช้อปในแบบ OnStop Service กว่า 200 รายพร้อมจัดโปรโมชั่นส่วนสูงสุดกว่า 80%

2 งาน Home Electronic Biggest Sale ภายใต้คอนเซ็ปต์ “จัดเต็ม โปรเดือด” งานที่รวบรวมเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ชั้นนำกว่า 30 แบรนด์ชั้นนำ จากยักษ์ใหญ่โฮมโปร อาทิ ซัมซุง, แอลจี, โซนี่, ฮิตาชิ, มิตซูบิชิ, พานาโซนิค, ไดกิ้น, อิเล็คโทรนิค, ชาร์ป, โตชิบา, ลัคกี้เฟม, เบโค ฯลฯ เตรียมจัดโปรโมชั่นดีที่สุด ถูกที่สุดมาไว้ในที่เดียวกันมากที่สุดเป็นประวัติการณ์ เพื่อให้ผู้บริโภคได้เลือกช้อปอย่างจุใจ โดยในโซนนี้ นำสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้ากว่าหมื่นรายการ เข้าร่วมงานพร้อมโปรโมชั่นส่วนลดจากสินค้าแต่ละแบรนด์ จำนวนมาก มอบส่วนลดรับสูงสุด 40% เพื่อนำเสนอความแตกต่างให้กับงานเแสดงสินค้าประเภทงานเครื่องใช้ไฟฟ้า และถือว่าเป็นมิติใหม่ของคนรักบ้านที่จะได้ข้อเสนอดีๆในการเลือกช้อปสินค้าที่มีความหลากหลายมากที่สุด และมีโปรโมชั่นให้ได้เลือกแรงที่สุดในช่วงปลายปีนี้ ไฮไลท์ในโซนนี้คือในแต่ละวันเครื่องใช้ไฟฟ้าแต่ละแบรนด์จะมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย

3 งาน Wedding Expo โซนที่รวบรวมผู้ประกอบธุรกิจวิวาห์ชั้นนำหน้าของเมืองไทยอาทิ ธุรกิจชุดวิวาห์ ธุรกิจของชำร่วย สตูดิโอถ่ายภาพ อาทิ Finalewedding Studio, COCO Chic Wedding, The Classic Studio and planner, Keny DeLamour, The Moment, Imagin Wedding Studio, Marriage Studio, Monique wedding, Rada Bridal & Gallery and Milan Studio พร้อมมอบโปรโมชั่นให้กับคู่รักที่จองแพ็กเกจภายในงาน

4 งาน Fashion Street Expo งานที่รวบรวมผู้ประกอบการด้านเสื้อผ้าเครื่องหนัง เครื่องประดับ แบรนด์ชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ มาเอาใจสำหรับสุภาพสตรีที่ชื่นชอบสินค้าดังกล่าวได้เลือกซื้อในราคาที่ไม่สูงมาก จับต้องได้ ซึ่งกำลังเป็นเทรนด์ของตลาดแฟชั่นในปัจจุบัน

5 งาน ตลาดน้ำ ตำนานอร่อย รวมตำนานอาหาร 4 ทศวรรษ 200 ร้านค้า งานที่รวบรวมร้านอาหารชั้นนำ จากตลาดชื่อดัง และร้านอาหารขึ้นชื่อจากตลาดน้ำ อาทิตลาดบางคูลัด, ตลาดคลองลัดมะยม, ตลาดโบราณมหานคร,ตลาดโบราณบางพลี, ตลาดขวัญเรียม, ตลาดอาหารย้อนวันวาน ฯลฯ มาไว้ภายในงานเดียว นอกจากนี้ยังมีผู้ประกอบการด้านอาหารรายใหม่ๆเข้าร่วมงานในครั้งนี้อีกจำนวนมากร่วมออกบูธ เพื่อเพิ่มความหลากหลาย เป็นเพิ่มทางเลือกใหม่ๆ ให้กับผู้บริโภคเรียกได้ว่ามางานเดียวมีสินค้าให้เลือกช้อปครบทุกความต้องการ

และสำหรับงานนี้เพื่อเอาใจสาวกชาวเกาหลีได้เพิ่มอีกโซน Korea Expo 2020 ด้วยการผู้ประกอบการเกาหลีขนสินค้าอุปโภค-บริโภคอาทิ เครื่องสำอาง อาหาร ฯลฯ มาให้ช็อปกันอย่างจุใจนางวชิรา กล่าวด้วยว่าการจัดงานในครั้งนี้บริษัทฯ จัดขึ้นเพื่อกระตุ้นกำลังซื้อผู้บริโภคในพื้นที่กรุงเทพมหานครดังนั้นโปรโมชั่นและส่วนลดต่างๆ จากพันธมิตรธุรกิจที่ร่วมออกบูธ ถือว่าไม่ธรรมดา สมกับคอนเซ็ปต์ “งานยักษ์ลดยิ่งใหญ่” โดยบริษัทคาดว่าจะมีเม็ดเงินสะพัดภายในงานนี้กว่า 500 ล้านบาทจากผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 200,000 คน


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social