“ยูเนี่ยนแพน” ปลุกกำลังซื้อช่วงต้นปี ผนึกพันธมิตร 250 บริษัทชั้นนำประเดิมจัดงานแรก Home & Furniture Expo  

“ยูเนี่ยนแพน” ผู้นำด้านการจัดงานแสดงสินค้า กลับมาระเบิดบิ๊กอีเว้นต์สุดยิ่งใหญ่ ภายใต้งาน Home & Furniture Expo ชูคอนเซ็ปต์ "ถึงเวลาแต่งบ้าน ลด ปลดล็อก" ผนึกผู้ประกอบการกว่า 250 บริษัทชั้นนำในธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า ธุรกิจวิวาห์ และอาหาร ร่วมออกบูธเอาใจนักช้อป ปลุกกำลังซื้อช่วงแรกของปี 2564 บนเนื้อที่กว่า 13,500 ตร.ม. ระหว่างวันที่ 6-14 มี.ค.นี้ ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคาร 9-10 ภายใต้มาตรการคัดกรองโควิด-19 อย่างเข้มงวดเพื่อความปลอดภัยสูงสุดของผู้เข้าร่วมงาน คาดมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 2 แสนคน และมีเม็ดเงินสะพัดภายในงานไม่ต่ำกว่า 150 ล้านบาท

นางวชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการบริหาร บริษัท ยูเนี่ยนแพน เอ็กซิบิชั่นส์ จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่การระบาดของไวรัสโควิด-19ระลอกใหม่ทำให้อุตสาหกรรมงานแสดงสินค้าต้องชะลอตัวมาตั้งแต่ช่วงปลายปี 2563 ล่าสุด ศบค.ได้ปลดล็อกให้สามารถจัดงานแสดงสินค้าได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ยูเนี่ยนแพนฯ ในฐานะผู้นำการจัดงานแสดงสินค้า ได้จับมือร่วมกับผู้ประกอบการชั้นนำกว่า 250 บริษัทฯ ในธุรกิจเฟอร์เจอร์ ของตกแต่งบ้าน, เครื่องใช้ไฟฟ้า, อาหาร และธุรกิจวิวาห์ จัดงานใหญ่ครั้งแรกของปีนี้ ภายใต้ชื่อ Home & Furniture Expo ชูคอนเซ็ปต์ "ถึงเวลาแต่งบ้าน ลด ปลดล็อก" จัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-14มี.ค. นี้ ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคาร 9-10 งานที่รวบรวมผู้ประกอบการเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศ สินค้าตกแต่งบ้านครบวงจร ซึ่งมีทั้งชุดรับแขก,ชุดห้องครัว,ชุดสวน,ชุดห้องนอน,ชุดสำนักงาน เฟอร์นิเจอร์ที่อำนวยความสะดวกภายในบ้าน รวมไปถึงสินค้าชิ้นเล็กสำหรับตกแต่งภายในบ้าน พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุดคุ้มที่ผู้ประกอบการได้นำมาจัด ลด แลก แจก แถม เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อ นอกจากนั่นภายในงานยังประกอบอีก 3 งานใหญ่ ได้แก่

1.งาน Electronics and Power Expo เป็นงานที่รวบรวมผู้ประกอบการเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำกว่า 25 แบรนด์ชั้นนำ นำทัพโดย S.Electrics Group นำเสนอแบรนด์ชั้นนำ อาทิ เช่น S.Electric, Philips, Carrier, Mitsubishi, Tefal, Haier, Beko, Toshiba, Aconatic, Daikin, Sony, Hitashi, LG, Gree, Samsung, TCL, York, Electrolux, Panasonic, Whirlpool โดยเครื่องใช้ไฟฟ้าเป็นไฮไลต์ของงาน คือ กลุ่มทีวี ตู้เย็น เครื่องเสียง แอร์ และเครื่องฟอกอากาศ ที่นำมาให้เลือกหลากหลายรุ่นและราคา เพื่อตอบสนองการใช้งานภายในที่อยู่อาศัยทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น บ้าน คอนโดมิเนียม อพาร์ตเม้นท์ ฯลฯ มาให้เลือกซื้อกันอย่างครบครัน พร้อมการจัดโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษของแต่ละแบรนด์ ที่คัดสรรมาโดยเฉพาะ

2.งาน Wedding Expo งานที่รวบรวมธุรกิจวิวาห์แบบครบวงจร มาให้คู่รัก หรือผู้ที่กำลังวางแผนแต่งงาน ได้เลือกใช้บริการ รูปแบบ One Stop Service โดยงานจัดงานครั้งนี้ถือเป็นมหกรรมงานวิวาห์แรกแห่งปีที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่สุด มีผู้ประกอบการชุดวิวาห์ที่มีชื่อเสียง และมีประสบการณ์ด้านนี้เข้าร่วมงานกว่า8สตูดิโอชั้นนำ ได้แก่ คลาสสิค สตูดิโอ, โคโค ชิค เวดดิ้ง สตูดิโอ, มิลาน เวดดิ้ง สตูดิโอ, โมนิค เวดดิ้ง, อิมเมจิ้น สตูดิโอ, แมริเอจ สตูดิโอ, เฌอติน ไบรดอล และ เคนนี่ เดอลามัวร์ ที่พร้อมใจกันเปิดตัวคอลเลคชั่นชุดวิวาห์ใหม่ของปีนี้เป็นที่แรกภายในงาน มาพร้อมแพ็คเกจ ลด แลก แจก แถม ให้กับผู้ที่กำลังมองหามืออาชีพดูแลงานแต่งงาน ตั้งแต่ต้นจนจบงานแบบไร้กังวล เช่น

· “แมริเอจ สตูดิโอ” ย่านทองหล่อ เตรียมโปรโมชั่นพิเศษ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “โปรเดียวจบ ดูแลพรีเวดดิ้งจนถึงวันแต่งจริง” ในราคา 49,900 บาท ฟรีคูปองส่วนลด 5,000 บาท

· “เฌอติน ไบรดอล” เตรียมแพ็คเกจวิวาห์สำหรับคู่รัก ราคาเริ่มต้นเพียง 29,000 บาท, แพ็คเกจวิวาห์รับส่วนลด 50% สำหรับลูกค้าที่จองแพ็คเกจวิวาห์โปรทอง มูลค่า 120,000 บาท รับทองคำหนัก 1บาท และแพ็คเกจวิวาห์โปรทอง มูลค่า 69,000 บาท รับทองคำ หนัก 50 สตางค์ ตามเงื่อนไขที่ทางร้านกำหนด

· “เคนนี่ เดอลามัวร์” จัด 3 แพ็คเกจเน้นๆ ให้กับลูกค้า ได้แก่ 1.แพ็คเกจตัดชุดเจ้าสาว 1 ชุด ราคา 29,900 บาท 2. แพ็คเกจเช่าชุดวันงานท่านละ 2 ชุด ราคา 26,900 บาท และ 3. แพ็คเกจ พรี เวดดิ้ง พร้อมชุดวันงานท่านละ 2 ชุด ราคา 39,900 บาท

“ธุรกิจนี้ปกติในช่วงปลายปีจะเป็นช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจวิวาห์ แต่ด้วยการระบาดของโควิด-19 ทำให้ตลาดชะลอตัว แต่หลังการปลดล็อก มั่นใจจังหวะนี้เป็นช่วงที่ดีที่จะขับเคลื่อนให้ธุรกิจเวดดิ้งกลับมาคึกคักอีกครั้ง หลังจากที่ซบเซามา 3 เดือนเต็ม” นางวชิรา กล่าว

3.งานเที่ยวล่อง ท่องกิน ถิ่นสยาม เป็นโซนที่คัดสรรอาหารอร่อยขึ้นชื่อจากตลาดน้ำ 4 ภาคทั่วประเทศ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้ลิ้มลองอาหารอร่อยได้ในที่เดียวในราคาไม่แพง ภายใต้คอนเซ็ปต์บรรยากาศจัดงานแบบไทยๆ สไตล์ย้อนยุค

“บริษัทฯ คาดว่าการกลับมาจัดงานในครั้ง จะมีผู้เข้าร่วมชมงานตลอดระยะเวลา 9 วัน ไม่ต่ำกว่า 200,000 คน และมีเม็ดเงินสะพัดภายในงานกว่า 150 ล้านบาท ซึ่งการจัดบูธแสดงสินค้า รวมถึงการบริหารจัดการจำนวนผู้เข้าร่วมงาน จะอยู่ภายใต้รูปแบบการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) อย่างเข้มงวด และจัดมีจุดคัดกรองบริเวณทางเข้างานหลัก และมีจุดลงทะเบียนเข้าตามระบบคัดกรอง ทั้งส่วนของ Appilcation และแบบฟอร์ม พร้อมเจ้าหน้าที่วัดไข้ จัดเตรียมเจลแอลกอฮอล์ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้เข้าร่วมชมงาน” นางวชิรา กล่าวทิ้งท้ายว่า


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social