“ยูเนี่ยนแพน” เตรียมจัด “Fair of The Year” เพียง 5 วันเท่านั้น

ยูเนี่ยนแพนฯ เตรียมจัดงาน “Fair of TheYear” ระหว่างวันที่ 25-29 กันยายน2562 (เพียง 5 วันเท่านั้น) ณ ไบเทค บางนา เอาใจลูกค้าโซนตะวันออกของกรุงเทพฯรวม 3งานในพื้นที่เดียวนำสินค้าจัดโปรโมชั่นมอบส่วนลดตั้งแต่20-80%คาดผู้เข้าร่วมชมงานกว่า200,000 คน และมีเม็ดเงินสะพัดกว่า400 ล้านบาท

นางวชิราจิตศักดานนท์ กรรมการบริหาร บริษัท ยูเนี่ยนแพน เอ็กซิบิชั่นส์ จำกัด ผู้นำการจัดงานแสดงสินค้า เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เตรียมจัดงาน “Fairof The Year” ขึ้นระหว่างวันที่ 25-29 กันยายน 2562 ณศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา โดยจัดเพียง 5 วันเท่านั้น เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าย่านบางนาสมุทรปราการ ฉะเชิงเทรา และชลบุรี ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Fair of The Year” เนรมิตพื้นที่เป็นมหกรรมการขายสินค้าโปรโมชั่นขนาดใหญ่

ภายในงานประกอบด้วย 3 งาน คือ

  1. งาน Furniture Fair ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ถูกเว่อร์หรูเว่อร์” ซึ่งมีผู้ประกอบการที่ผลิตและส่งออกเฟอร์นิเจอร์นำสินค้ามาร่วมงานถึง 70% ส่วนอีก 30% เป็นผู้ประกอบการที่นำเข้าเฟอร์นิเจอร์จากต่างประเทศมาจำหน่ายในประเทศไทยซึ่งมีทั้งชุดรับแขก, ชุดครัว, ชุดสวน, ชุดสำนักงาน, เฟอร์นิเจอร์ที่อำนวยความสะดวกภายในบ้าน, ระบบอัจฉริยะภายในบ้านรวมไปถึงสินค้าชิ้นเล็กสำหรับตกแต่งภายในบ้าน เป็นต้น ซึ่งบริษัทฯ ได้รับความร่วมมือจากผู้ประกอบการกว่า 60 รายในการนำสินค้ามาจัดโปรโมชั่น โดย 1 ร้านค้าจะต้องมีการจัดโปรโมชั่นมอบส่วนลดตั้งแต่ 20-80%

2. งาน Electronic Fair of The Year ภายใต้คอนเซ็ปต์ “แกะกล่องแจกโปรเว่อร์ ลดจัดเต็ม” เป็นการนำสินค้ากว่า10 แบรนด์ชั้นนำอาทิ ซัมซุง, โซนี่,แอลจี, อิเลคโทรลักซ์, พานาโซนิค, ชาร์ป, ซันโย, มิตซูบิชิและโตชิบา นำสินค้าทั้งรุ่นใหม่ล่าสุด รุ่นจัดโปรโมชั่นมามอบส่วนลดสูงสุดภายในงานมากกว่า 50% และโปรโมชั่นผ่อน0%, การแจกของสมนาคุณ, การลดราคาเพิ่มจากบัตรเครดิต เป็นต้น

  1. งาน Wedding Festival 2019 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “หรู เลิศ อลังการ” มหกรรมงานแสดงวิวาห์ครบวงจร ที่เกิดขึ้นที่ไบเทค บางนา โดยเป็นการรวมตัวผู้ประกอบการรายใหญ่ด้านวิวาห์, ชุดวิวาห์, บริการด้านภาพถ่าย,ออแกไนซ์, ของชำร่วย และสถานที่จัดงานแต่งงาน อาทิ โคโคชิค, เวดดิ้ง คาสเทิล,คลาสิค สตูดิโอ, แมริเอจ สตูดิโอ และโมนิค สตูดิโอ มาจัดโปรโมชั่นมอบส่วนลดพิเศษ พร้อมของแถมโปรโมชั่นสำหรับคู่รักคู่วิวาห์

งาน “Fair of The Year” เป็นอีกหนึ่งงานคุณภาพของยูเนี่ยนแพน เพื่อหวังกระตุ้นกำลังซื้อผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องและเพื่อกระตุ้นภาคเศรษฐกิจให้คึกคักยิ่งขึ้น ทั้งนี้ทางบริษัทฯได้ขอความร่วมมือผู้ประกอบการให้เพิ่มสีสันการจัดงาน ด้วยการมอบโปรโมชั่น ลด แจกแถม และสำหรับผู้สนใจสามารถเข้าชมงานได้ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 29 กันยายน2562 (เพียง 5 วันเท่านั้น) ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคบางนา อย่างไรก็ตามคาดว่างานดังกล่าวจะมีผู้เข้าร่วมชมงานกว่า 200,000 คน และมีเม็ดเงินสะพัดกว่า 400 ล้านบาท นางวชิรา กล่าวทิ้งท้าย


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social