“รอล์ฟ เบนซ์” (ROLF BENZ) แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ระดับโลกสัญชาติเยอรมัน

เควิน กัมบีร์ รองประธานบริหาร บริษัทยูโร ครีเอชั่นส์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดังระดับโลกสัญชาติยุโรป และ รอล์ฟ เบนซ์ (ROLF BENZ) แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ที่มีชื่อเสียงยาวนานถึง 54 ปี จากประเทศเยอรมนี จัดเอ็กซ์คลูซีฟ ปาร์ตี้ เฉลิมฉลองเทศกาล OKTOBERFEST เฟสติวัลยิ่งใหญ่ประจำปีของชาวเยอรมนี ให้เหล่าเทรนด์เซตเตอร์ผู้หลงใหลในศิลปะงานออกแบบสัมผัสกับอัตลักษณ์ที่แท้จริงและดื่มด่ำเสน่ห์แห่งความมีระดับจากแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ชั้นนำสัญชาติเยอรมัน ท่ามกลางบรรยากาศรื่นเริงสไตล์บาวาเรียน ตระการตาไปด้วยสุดยอดเมนูอาหารและเครื่องดื่มหลากชนิดในแบบฉบับเยอรมันขนานแท้

โดยมีเหล่าเทรนด์เซตเตอร์และเซเลบริตี้ร่วมงานมากมาย อาทิ นุชจรินทร์ สารสาส, ณัฏฐา สุนทรวิเนตร์, นภาลัย อารีสรณ์, ดวงฤทัย ตติยวงศ์ไพบูลย์, อรรถยุทธ พิรวินิจ, ขวัญ เกตุศิริ เมื่อค่ำวันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม 2561 ณ ยูโร ครีเอชั่นส์ แกลเลอรี่ แอท ทองหล่อ

ด้เวลาเฉลิมฉลองเทศกาลระดับโลกไปพร้อมๆกับการยลโฉมผลงานการออกแบบจากเฟอร์นิเจอร์ ลักชัวรี่แบรนด์ชื่อดังสัญชาติเยอรมัน ที่บ่มเพาะความสำเร็จบนเส้นทางประวัติศาสตร์อันยาวนานนับตั้งแต่ปี 1964 อย่าง“รอล์ฟ เบนซ์” (ROLF BENZ) ที่ได้รวบรวมเหล่าดีไซเนอร์ตัวท็อปของวงการร่วมสร้างสรรค์ชิ้นงานที่ไม่ได้เป็นเพียงแค่เฟอร์นิเจอร์ แต่กลับเปิดประสบการณ์ให้นักแต่งบ้านทั่วโลกผู้หลงใหลในงานดีไซน์ ได้เสพงานศิลป์ชิ้นพิเศษสไตล์ลอฟท์ในแบบเรียบเท่ไม่ซ้ำใคร ด้วยความประณีตละเมียดละไมทุกรายละเอียดจากการคัดสรรวัสดุที่ดีเยี่ยม ผนวกกับเทคนิคการผลิตชั้นเลิศ และการพัฒนาอย่างไร้ขีดจำกัด จึงทำให้ผลิตภัณฑ์ของรอล์ฟ เบนซ์ คงไว้ซึ่งเอกลักษณ์อันโดดเด่น สวยงาม นั่งสบาย และขึ้นชื่อเรื่องโครงสร้างภายในที่คงทนแข็งแรง โดยปีนี้รอล์ฟ เบนซ์ กลับมาเผยผลลัพธ์แห่งความคิดสร้างสรรค์อีกระดับด้วยงานศิลปะชิ้นซิกเนเจอร์ ที่นำเสนอความครบครันทั้งด้านดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งาน เพื่อมอบประสบการณ์ของการอยู่อาศัยที่แตกต่างอย่างมีสไตล์ให้นักแต่งบ้านตัวยงเช่นคุณ

Alma Sofa

เพิ่มเสรีภาพในมุมโปรดของคุณด้วยโซฟารุ่น Alma ที่ไม่ได้มีดีแค่ที่นั่งกว้างขวาง พนักพิงยังออกแบบมาเสมือนหมอนพิงหลังให้ความรู้สึกสบายอย่างที่สุดยามพักผ่อน นอกจากนี้ยังให้คุณออกแบบพื้นที่ส่วนตัวได้ดั่งใจกับไอเทมเสริม เช่น โต๊ะกาแฟ หรือ ม้านั่ง ที่สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมตช์ระหว่างตัวโซฟา เพิ่มความโดดเด่นให้ห้องของคุณได้อย่างลงตัว

Mera Sofa

เปลี่ยนทุกพื้นที่ใช้สอยให้เป็นพื้นที่ในฝันอย่างมีสไตล์กับโซฟารุ่น Mera ซึ่งได้รับการออกแบบมาอย่างชาญฉลาด ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานแบบ Smart System ปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานของโซฟาให้ตรงกับความต้องการเฉพาะบุคคล ไม่ว่าจะปรับพนักพิงเอนหลัง หรือเปลี่ยนให้เป็นโซฟาเบดก็สามารถทำได้โดยง่าย และด้วยขนาดกะทัดรัด โซฟารุ่น Mera จึงเหมาะกับทุกห้องนั่ง เล่น หรือแม้แต่พื้นที่จำกัดอย่างคอนโดมิเนียม

Nova Sofa

โซฟารุ่น Nova คือผลงานที่สะท้อนความประณีตพิถีพิถันจากช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญ มาพร้อมดีไซน์เรียบง่าย แต่แฝงไว้ด้วยฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งานของผู้อยู่อาศัย การันตีคุณภาพด้วยรางวัล Interior Innovation Award โดยสามารถปรับเปลี่ยนพนักพิงหลังได้หลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่โซฟาสำหรับรับรองแขก, ปรับเป็นรีไคล-เนอร์ในช่วงเวลาพักผ่อน จนถึงปรับราบเป็นที่นอนได้ถึง 180° แมตช์ได้กับทุกสเปซโปรดในบ้านคุณ

969 Dining Table

โต๊ะรับประทานอาหารรุ่น 969 หน้าโต๊ะใช้วัสดุไม้โอ๊คเผยให้เห็นเสน่ห์ของลวดลายตามธรรมชาติที่ช่วยเติมเต็มความเรียบหรูและบรรยากาศอบอุ่นระหว่างมื้อพิเศษของคนในครอบครัวได้เป็นอย่างดี โดดเด่นด้วยขาโต๊ะเหล็กสีเข้ม เพิ่มลุคโมเดิร์นให้ห้องของคุณดูเท่อีกระดับ

684 Armchair

แต่งแต้มความสดใสให้ห้องนั่งเล่น ด้วยอาร์มแชร์รุ่น 684 เก๋ไก๋สะดุดตากับดีไซน์แปลกใหม่ที่มาพร้อมสีสันให้เลือกอย่างจุใจกว่า 31 เฉดสี ตัวฐานของอาร์มแชร์หมุนได้ 360° ช่วยเปลี่ยนวันที่แสนเมื่อยล้าของคุณให้รู้สึกผ่อนคลายอย่างไม่น่าเชื่อ

โดยบรรยากาศแห่งค่ำคืนการเฉลิมฉลองเต็มไปด้วยความสนุกสนานเมื่อเหล่าเทรนด์เซตเตอร์ต่างมารวมตัวกันในงานปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟต้อนรับเทศกาล OKTOBERFEST ที่ได้เนรมิต ยูโร ครีเอชั่นส์ แกลลอรี่ แอท ทองหล่อ อาณาจักรเฟอร์นิเจอร์หรูใจกลางเมืองให้อลังการสมกับเป็นเฟสติวัลสไตล์บาวาเรียน โดยมีสองผู้บริหารคนสำคัญ เควิน กัมบีร์ รองประธานบริหาร บริษัทยูโร ครีเอชั่นส์ จำกัด และ มร.มาร์คัส แอคเคอร์ แห่งรอล์ฟ เบนซ์ (ROLF BENZ) ให้การต้อนรับแขกผู้มีเกียรติอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง ท่ามกลางบรรยากาศครึกครื้นเมื่อเหล่าหนุ่มสาวออกมาโชว์ลีลาบาวาเรียนแดนซ์เป็นการเรียกน้ำย่อย สัมผัสสุนทรียรสแห่งการดื่มเบียร์และเพลิดเพลินไปกับความเอร็ดอร่อยจากเมนูอาหารและเครื่องดื่มต้นตำรับเยอรมันขนานแท้ อาทิ สวาเบี่ยน พาสต้า, ขาหมูเยอรมัน และไส้กรอกเลื่องชื่อจากเมืองเนิร์นแบร์ก ก่อนเข้าสู่ช่วงไฮไลท์ของค่ำคืนโดยเปิดโอกาสให้ทุกท่านดื่มด่ำหลากผลงานซิกเนเจอร์อันสะท้อนเอกลักษณ์แห่งความเป็น German Design ที่รอล์ฟ เบนซ์ภูมิใจนำเสนอให้คนรักงานดีไซน์ ได้สัมผัสทุกรายละเอียดอย่างเต็มอิ่ม ทั้งยังมีมุม Photo Booth ตกแต่งไว้อย่างเข้าคอนเซ็ปต์ให้ได้โพสต์ท่าคู่กับโซฟารุ่น Dono อีกด้วย

สัมผัสเสน่ห์แห่งความมีระดับจากแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ชั้นนำสัญชาติเยอรมัน “ROLF BENZ” ได้แล้ววันนี้ ที่ชั้น 5 ยูโร ครีเอชั่นส์ แกลลอรี่ แอท ทองหล่อ สุขุมวิท 55 ระหว่างซอยทองหล่อ 5 และ 7 โทร.02-712-9555


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social