‘ราโด’ เปิดตัว Rado True Secret รุ่นใหม่ ผสมผสานความแพรวพราวจากวัสดุพลาสม่าเซรามิกสู่หัวใจผู้สวมใส่แต่ละราย

Feelit!

AlwaysTrue

ราโด (RADO) เปิดตัวเรือนเวลารุ่นใหม่ Rado True Secret ขนาด 40 mm พร้อมนิยามแห่งคุณค่าของกาลเวลา ที่ผู้สวมใส่ต่างเข้าถึงและให้ความสำคัญเสมอมา...

เพราะไม่มีสิ่งใดในโลกที่มีค่าเทียบเท่าเวลาและไม่มีอะไรดีไปกว่าการแสดงให้เห็นว่าเวลาของคุณมีค่าเพียงใด ด้วยนาฬิกาที่ให้ความสำคัญกับช่วงเวลาที่มีความหมายสำหรับคุณมองเห็นชัดเจน และเที่ยงแท้จริงอยู่เสมอ

สำหรับความลับของRado True Secret รุ่นใหม่ที่มีขนาด 40 mm อยู่ที่ส่วนของหน้าปัดที่ตำแหน่ง12 นาฬิกา ได้นำเสนอมุมมองของกงจักรดุลยภาพที่สมบูรณ์แบบโดยได้รับการเปิดเผยและซ่อนเร้นไปพร้อมกันรวมทั้งเน้นความสำคัญของเวลาให้กับผู้สวมใส่แต่ละราย

โทนสีอัญมณีของหน้าปัดที่สวยงามผสมผสานอย่างลงตัวเข้ากับความแพรวพราวของสีจากวัสดุอันอบอุ่นที่เป็นเอกลักษณ์ของพลาสม่าเซรามิกซึ่งเป็นนวัตกรรมของราโดและนอกจากสีสันอันสวยงามแล้ว นาฬิกายังผลิตจากไฮเทคเซรามิกที่ทนทานต่อรอยขีดข่วนและมีน้ำหนักเบาพร้อมกับคริสตัลแซฟไฟร์เพื่อยกระดับนาฬิกาอันล้ำค่านี้ให้อยู่ในหัวใจของทุกคน

โดยการเพิ่มคอลเล็คชั่นนาฬิการุ่นล่าสุดเข้าไปในกลุ่มคอลเล็กชั่นTrue แสดงให้เห็นถึงเนื้อแท้ด้านสไตล์ และการออกแบบของ Rado กลไกการเดินออโตเมติกคุณภาพสูงจากสวิส พร้อมด้วยพลังงานสำรองที่ยาวนานถึง80 ชั่วโมง โครงสร้างตัวเรือนแบบเป็นชิ้นเดียวเพื่อความเบา สายรัดข้อมือและตัวเรือนทำจากพลาสม่าไฮเทคเซรามิกแบบเต็มเรือนเพื่อความสบายในการสวมใส่ที่เหนือชั้นเข็มและหน้าปัดที่มุ่งเน้นเรื่องการออกแบบเพื่อให้มีรูปลักษณ์ที่โดดเด่นอย่างแท้จริง

ไม่ว่าจะใช้สวมใส่ไปกับการทำงานออกกำลังกาย พักผ่อนหรือก้าวเดิน หรือต้องการเป็นจุดสนใจ นาฬิการุ่น True Secret ใหม่นี้คือสิ่งที่ลงตัวที่สุด และนั่นคือคุณค่าที่สาวกราโดสามารถที่จะสัมผัสได้!

ราโด ทรู ซีเครท (R27107732) สนนราคา 76,200.00 บาท
ราโด ทรู ซีเครท (R27107152) สนนราคา 63,000.00 บาท
ราโด ทรู ซีเครท (R27108732) สนนราคา 79,500.00 บาท
ราโด ทรู ซีเครท (R27108312) สนนราคา 63,000.00 บาท

สัมผัสเรือนเวลาอันโดดเด่นจากคอลเลคชั่นล่าสุดได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป คิงพาวเวอร์ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ Shopee และ Lazada หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร. 02-610-0200


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social