ราโด ไดมาสเตอร์ เพอทิท เซคเคิล ออโตเมติก ซีโอเอสซี

ไม่แปลกหากใครที่เห็นคอลเลคชั่นเรือนเวลาจาก ราโด (Rado) แล้วจะนึกถึงวัสดุเลื่องชื่อตระกูล ไฮเทคเซรามิก (High-Tech Ceramic) และพลาสม่าไฮเทคเซรามิก (Plasme High-Tech Ceramic) เพราะนี่คือเทคโนโลยีชั้นสูงของแบรนด์ที่ได้คิดค้นและริเริ่มใช้ในแวดวงนาฬิกาก่อนใครจนได้รับการขนานนามว่าเป็นผู้สรรสร้างนวัตกรรมเวลาและสุดยอดงานดีไซน์ต้นแบบผู้เชี่ยวชาญด้านวัสดุ (Master of Materials)

สำหรับพลาสม่าไฮเทคเซรามิก ถือเป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบของการเล่นแร่แปรธาตุสมัยใหม่ โดยนำเซรามิกสีขาวไปผ่านกระบวนการเพิ่มปริมาณคาร์บอนด้วยพลาสม่าจนได้เป็นวัสดุที่เงางามแบบเมทาลิค โดยปราศจากซึ่งการใช้โลหะเป็นส่วนผสม อีกทั้งยังเป็นวัสดุที่สะท้อนดีเอ็นเอของแบรนด์ไว้อย่างเด่นชัด จนกลายเป็นหนึ่งในตัวละครหลักที่ขาดไม่ได้นับตั้งแต่ปรากฏตัวครั้งแรกในปี 1998 ไปจนถึงบทบาทล่าสุดบนตัวเรือนของ ราโด ไดมาสเตอร์ เพอทิท เซคเคิล ออโตเมติก ซีโอเอสซี (Rado DiaMaster Petite Seconde Automatic COSC) รุ่นใหม่ในปี 2018 นี้ด้วยเช่นกัน

ราโด ไดมาสเตอร์ เพอทิท เซคเคิล ออโตเมติก ซีโอเอสซี (Rado DiaMaster Petite Seconde Automatic COSC) จึงเป็นเรือนเวลายูนิเซ็กซ์ที่หยิบความท้าทายของ พลาสม่าไฮเทคเซรามิก ซึ่งมีความบางเบาแต่แข็งแกร่งและทนต่อรอยขีดข่วนเป็นเลิศ มาผสมผสานกับวัสดุที่มีคุณสมบัติยืดหยุ่นอย่าง ซิลิคอน (Silicon) ซึ่งมาในรูปแบบขดสปริงขนาดเล็ก (Hairspring) หนึ่งในชิ้นส่วนสำคัญที่ส่งให้เรือนเวลารุ่นนี้ผ่านการรับรองความเที่ยงตรงตามมาตรฐาน COSC

ราโด ไดมาสเตอร์ เพอทิท เซคเคิล ออโตเมติก ซีโอเอสซี (Rado DiaMaster Petite Seconde Automatic COSC) มาบนตัวเรือนพลาสม่าไฮเทคเซรามิกขัดเงาขนาด 43 มิลลิเมตร พื้นหน้าปัดกลมเรียบง่ายตามแบบฉบับมินิมอล มีให้เลือก 2 เฉดสี; หน้าปัดสีเงิน (Ref. 773.6053.3.401) และหน้าปัดสีน้ำเงิน (Ref. 773.6053.3.420) จับคู่สายหนังจระเข้สีดำ ขับเคลื่อนการทำงานด้วยกลไกอัตโนมัติ ETA C07.881 ที่ผ่านการรับรองความเที่ยงตรงระดับโครโนมิเตอร์ตามมาตรฐาน COSC มีค่าความคลาดเคลื่อนไม่เกิน -4/+6 วินาทีในแต่ละวัน ซึ่งมีเพียง 6% ของนาฬิกาสวิสเท่านั้นที่ผ่านบททดสอบที่แสนเข้มงวดนี้ โดยหัวใจหลักของความสำเร็จคงหนีไม่พ้นชิ้นส่วนสำคัญอย่าง ขดสปริงขนาดเล็ก (Hairspring) ที่ช่วยเพิ่มสมรรถนะของกลไกให้สามารถทนทานต่อแรงกระแทกที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวัน ทั้งยังรักษาความแม่นยำให้อยู่ในระดับสูงสุดอีกด้วย มาพร้อมช่องแสดงวันที่ ณ ตำแหน่ง3 นาฬิกา และหน้าปัดย่อยแสดงวินาที ณ ตำแหน่ง 6 นาฬิกา สำรองพลังงานได้นานถึง 80 ชั่วโมง และกันน้ำลึกได้ 50 เมตร ทั้งสองเฉดสีมาในราคา 82,800 บาท

สัมผัสเรือนเวลาอันโดดเด่นจากคอลเลคชั่นล่าสุดได้แล้ววันนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร. 02-610-0200


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social