ร้อนนี้จัดเลย ทีเชิ้ตซีรีย์ PLUS “แอร์ เมช” คลายร้อนแถมลดกลิ่นอับ!

“ห่านคู่” แบรนด์เสื้อผ้าคู่คนไทยมาเกือบระยะเวลา 70 ปี พัฒนาคุณภาพต่อยอดความพิเศษอีกระดับของเทคโนโลยีการผลิต ถัก-ทอแบบเฉพาะของห่านคู่ ด้วยการมอบเสื้อยืดคุณภาพเยี่ยมสำหรับทุกเจนฯ ในประเทศและในภูมิภาคอาเซียน ด้วยห่านคู่ Plus รุ่น แอร์ เมช (Air Mesh) ที่มาในคอนเซ็ปต์ “เสื้อยืดที่เข้าใจคนไทย ในวันที่ อากาศร้อนที่สุด” สู้ร้อนต้อนรับซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

เสื้อยืดนวัตกรรมใหม่ ภายใต้รูปแบบเรียบง่ายที่สวมใส่ได้ทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน โดยพัฒนาเทคโนโลยีแอร์เมชจากความเข้าใจถึงปัญหาจริงในการสวมใส่เสื้อยืดรวมถึงไลฟ์สไตล์ในปัจจุบันของผู้สวมใส่ในประเทศเขตร้อนทั้งในไทยและภูมิภาคอาเซียน ที่ต้องประสบกับอากาศที่ร้อน-ชื้น จึงคัดสรรเส้นใยคุณภาพดี Super Soft Micro Fiber ละเอียดพิเศษทำให้ได้เนื้อผ้าที่นุ่มสบายผิวอย่างมาก นำมาผสานเทคนิคการถัก-ทอแบบพิเศษเฉพาะของห่านคู่ ให้เกิดรูระบายอากาศตลอดทั่วทั้งผืนผ้า ให้การระบายอากาศ เหงื่อและความร้อนได้ดีมากกว่าเดิม 2 เท่า

พร้อมกันนี้ยังมี Anti-Bacteria แก้ปัญหากลิ่นอับจากเหงื่อหรือความเปียกชื้นเมื่อทำกิจกรรมระหว่างวัน ออกแบบมาใน 3 รูปแบบที่เหมาะกับการใช้งานในกิจกรรมที่หลากหลายของทุกเจนฯ และไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เสื้อกล้าม Under shirt สวมด้านในหรือใส่นอน เสื้อยืดคอกลมพัฒนาทรงเสื้อมาจากสไตล์คลาสสิคตลอดกาล เหมาะกับช่วง WFH ใส่สบายอยู่บ้าน และดูดีเร่งด่วนได้ในช่วงประชุมออนไลน์

ส่วนเสื้อแขนกุดให้ความคล่องตัว โดยเฉพาะสวมใส่ออกกำลังกาย พร้อมเสิร์ฟแล้วในหลากหลายขนาดและสีสันมากมาย โดยสีสุดคลาสสิคอย่าง ขาว ดำ เทา ยังคงเป็นเทรนด์สียอดฮิตตลอดกาลที่แฟนๆ จะรีพีททุกครั้ง ต้องมีติดมือกลับบ้านสักตัวไม่ว่าตั้งใจมาซื้อสีอะไรก็ตาม


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social