ลองเจอเรย์ ซาลอน ชวนจุดประกายเสน่ห์แห่งความซุกซน ที่ใครๆ ก็ต้องตกหลุมรัก

LINGERIE SALON (ลองเจอเรย์ ซาลอน) โดยบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด จัดแคมเปญ LINGERIE SALON PRESENT “GET NAUGHTY” จุดประกายเสน่ห์ความซุกซนของผู้หญิงให้เกิดขึ้นในทุกๆ วัน สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงใช้ชีวิตด้วยความสนุกสนาน มั่นใจ มีอิสระ และสร้างเสน่ห์เปี่ยมล้นให้แก่ตนเอง ยิ่งใช้ชีวิตสนุกเท่าไหร่ ก็ยิ่งสร้างพลังบวกให้กับตัวเองมากขึ้นเท่านั้น จะซนแบบใส หรือ จะซนแบบเฟี๊ยซๆ ก็ขอให้สนุกกับความซนในแบบฉบับของตัวคุณเอง ตั้งแต่วันนี้ ถึง 14 พฤศจิกายน 2561 ที่ลองเจอเรย์ ซาลอน เดอะมอลล์ ทุกสาขา, พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์, เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ และบลูพอร์ต หัวหิน

คุณเจนนิเฟอร์ ฟอล ผู้อำนวยการใหญ่ บริหารสินค้า บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวถึงแคมเปญ LINGERIE SALON PRESENT “GET NAUGHTY” ในครั้งนี้ว่า “ในยุคนี้ ที่ผู้หญิงมีพลังและเสน่ห์อย่างเหลือล้น สามารถทำได้ทุกอย่าง โดยพลังที่ซ่อนอยู่ในความสำเร็จที่ว่ามานี้ คือ ความมั่นใจ และความมั่นใจในบางวัน สาวๆ ก็ต้องการชุดชั้นในแสนสวยที่สร้างพลังให้ผู้หญิงกล้าออกไปเฉิดฉาย และทำทุกอย่างได้อย่างมั่นใจ แคมเปญ LINGERIE SALON PRESENT “GET NAUGHTY” ต้องการจุดประกายเสน่ห์ความซุกซนของผู้หญิงให้เกิดขึ้นในทุกๆ วัน สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงใช้ชีวิตด้วยความ สนุกสนาน มั่นใจ มีอิสระ และเต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ ยิ่งใช้ชีวิตสนุกเท่าไหร่ ก็ยิ่งสร้างพลังบวกให้กับตัวเองมากขึ้นเท่านั้น นอกจากนี้ยังได้เนรมิต NAUGHTY ROOM (นอร์ตี้ รูม) ขึ้น กลาง เมนฮอลล์ 2 พารากอนดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ เพื่อให้สาวๆ ค้นหาแรงบันดาลใจ เพิ่มเสน่ห์ด้วยไอเดียการครีเอทลุค ซ่าซุกซน ไปกับห้องแห่งความลับ ที่ซ่อนเคล็ดลับ แห่งความซุกซนไว้อย่างเต็มที่ เพื่อให้สาวๆ ได้เข้ามาซึบซับ และช้อปปิ้งชุดชั้นใน ในรูปแบบใหม่จนใครๆ ต้องพากันเซอไพร์ส ในความซ่าซน ผ่านคาแรคเตอร์ของสาวๆ ทั้ง 6 สไตล์ ได้แก่

**THE FUN** ตัวแทนของผู้หญิงที่สนุก สนาน ตามคาแรคเตอร์ที่พูดกันติดปากว่า ‘สวยมักนก ตลกเซ็กซี่แถมขี้เล่นมักจะได้’ สาวอารมณ์ดี ขี้เล่น ใครๆ ก็อยากอยู่ใกล้ หลงเสน่ห์ในความขี้เล่นไม่รู้ตัวแน่นอน

**SWEET BOSSY** สาวเจ้าเสน่ห์ ที่กล้าพูด กล้าคิด กล้าแสดงความคิดเห็น ความต้องการของตัวเอง เป็นตัวของตัวเอง ไม่ตามใคร มั่นใจ ดูแก่นเซี้ยวแสนซน จนใครๆ ก็ต้องยอมเธอ!!!

GIRL NEXT DOOR สาวน่ารัก สดใส แสนซน แบบลูกแมวน้อย ที่ใครๆ ต้องตกหลุมรัก

**DARLING** ซน เซี้ยว ขี้อ้อนกอดเก่ง เบียดเก่ง อ้อนเก่งแบบนี้ หว่านเสน่ห์ใส่ใครก็ใจอ่อนไปตามๆ กัน

**MISS ADVENTUROUS** หญิงสาวที่รักอิสระเสรีมีสไตล์ แนวทางของตัวเอง จับไม่ได้ไล่ไม่ทันจนหนุ่มๆ ต้องแอบหวง

**QUEEN B** เสน่ห์ความมั่นที่ซนเว่อร์ จนหนุ่มที่ไหนก็ต้องมองจนเหลียวหลัง

พร้อม LINGERIE BAR บาร์ชุดชั้นในแสนเก๋ ยาวกว่า 10 เมตร แหวกทุกกฏอันจำเจในการเลือกชุดชั้นใน ที่ใครว่าชุดชั้นในต้องใส่เข้าชุดกันถึงจะลงตัว ต้องมาลองอะไรใหม่ๆ สนุกไปกับการมิกซ์แอนด์แมทช์ชิ้นบน – ล่าง ที่ไม่ต้องเหมือนกันได้ที่นี่ เพราะถ้าเราเลือกแมตช์เสื้อผ้าหน้าผมเครื่องประดับให้สนุกได้ เราก็แมทช์ชุดชั้นในให้สนุกได้ด้วยเช่นกัน!!!

พร้อมLINGERIE SALON x NUDE ครั้งแรกของแบรนด์ NUDE กับการเปิดตัวสินค้าที่ NAUGHTY ROOM จุดประกายเสน่ห์ความซุกซนของผู้หญิงให้เกิดขึ้นในทุกๆ วัน กับการแต่งตัวอย่างไม่มีข้อจำกัด เพราะ NUDE จะช่วยให้คุณรู้สึกปลอดภัยในทุกท่วงท่า พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ที่ LINGERIE SALON เท่านั้น

พบกับ NAUGHTY ROOM ได้ที่ เมนฮอลล์ 2 พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 ตุลาคม 2561 เท่านั้น”

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษ พบสินค้าSelected Item แบรนด์ชั้นนำลดสูงสุด 60%, พิเศษสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ รับส่วนลดทันที 50% สำหรับสินค้าชิ้นที่ 2, สมาชิกบัตร M Card รับส่วนลดเพิ่ม 20% (เมื่อใช้คะแนนเท่ายอดซื้อ) และในวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ สมาชิกบัตร M Card, SCB M VISA และ SCB ช้อปรับคืนรวมสูงสุด 30,000 บาท(วันนี้ – 4 พ.ย. 61) พร้อมข้อเสนอพิเศษมากมายจากบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม – 14 พฤศจิกายน 2561 ที่ Lingerie Salon พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์, เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์, เดอะมอลล์ ทุกสาขา และบลูพอร์ต หัวหิน


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social