“ลอฟท์” (Loft) เซอร์ไพรส์! สาวกบลิ๊งค์ กับ BLACKPINK Pop-up Store Special ที่ร้าน “ลอฟท์” สยามดิสคัฟเวอรี่

“ลอฟท์” ไลฟ์สไตล์ช็อปล้ำสมัยชื่อดังจากญี่ปุ่นมอบความสุขให้กับสาวกบลิ๊งค์ (Blink) นำสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟลิขสิทธิ์แท้ของ “แบล็กพิงก์” (BLACKPINK) เกิร์ลกรุ๊ปจากค่ายYG Entertainment มาจัดจำหน่ายเป็นที่แรกในประเทศไทย โดยเปิดตัว “แบล็กพิงก์ ป็อบอัพ สโตร์ สเปเชียล” (BLACKPINK Pop-up Store Special) ที่ร้านลอฟท์ สาขาสยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม แห่งเดียวเท่านั้น!!

สำหรับสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟใน “แบล็กพิงก์ป็อบอัพสโตร์สเปเชียล” มีแต่ของเด็ดๆที่ชาวบลิ๊งค์พลาดไม่ได้เลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น ผ้าคาดผม, หมวกบีนนีย์, ผ้าเซ็ดตัว, พวงกุญแจรูปแท่งไฟ และ สิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับการไปเป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ต อย่างเช่น แท่งไฟ BLACKPINK เป็นต้น อีกทั้งยังมีสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟอีกมากมายที่จะให้สาวกได้สะสมเป็นเจ้าของ และนำไปโชว์ในคอนเสิร์ตครั้งที่ 2 ในไทย เร็วๆนี้

พิเศษสุด! สำหรับผู้ที่มียอดซื้อสินค้าสูงสุดจากร้านลอฟท์ในแต่ละสัปดาห์ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 กรกฎาคม 2562 จะได้รับ Exclusive Photo Album พร้อมลายเซ็นของศิลปินรวมทั้งสิ้นจำนวน 10 รางวัลโดยสามารถติดตามรายละเอียดได้ทาง Facebook และ Instagram : LOFT Bangkok

ร่วมเป็นเจ้าของสุดพิเศษได้ที่ “แบล็กพิงก์ป็อบอัพสโตร์สเปเชียล” ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2562 ที่ร้านลอฟท์ สาขาสยามดิสคัฟเวอรี่ เท่านั้น


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social