ลอรีอัล ดำเนินโครงการช่วยเหลือสถานการณ์การระบาดโควิด-19

ลอรีอัลกรุ๊ป ได้ดำเนินโครงการให้ความช่วยเหลือเพื่อสนับสนุนการต่อสู้กับเชื้อไวรัสโคโรนาในหลายภาคส่วนโดยเบื้องต้นได้เริ่มต้นการช่วยเหลือในภูมิภาคยุโรปซึ่งณ ขณะนี้เป็นศูนย์กลางของภาวการณ์ระบาดครั้งใหญ่ของโรคโควิด-19 ทั้งนี้ ลอรีอัล กำลังหารือถึงการช่วยเหลือในภาคส่วนต่าง ๆ ในภูมิภาคอื่นๆ รวมถึงเอเชียด้วยเช่นกัน

โครงการช่วยเหลือในส่วนต่างๆ ที่เริ่มดำเนินการก่อนในภูมิภาคยุโรป อาทิ

- การช่วยเหลือเจ้าหน้าที่สาธารณสุข โรงงานต่าง ๆ ในเครือลอรีอัล ได้เริ่มทำการผลิตเจลทำความสะอาดมือ ซึ่งจะเพิ่มกำลังการผลิตเพื่อสนับสนุนความต้องการของเจ้าหน้าที่สาธารณสุขในฝรั่งเศสและยุโรป

- การช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ดูแลสุขภาพและเจ้าหน้าที่ร้านเวชภัณฑ์ ลาโรซโพ-เซย์หนึ่งในแบรนด์ของลอรีอัลจะจัดหาเจลทำความสะอาดมือให้แก่พันธมิตรโรงพยาบาล ศูนย์ดูแลสุขภาพผู้ป่วย และร้านเวชภัณฑ์โดยหน่วยงานเหล่านี้ นับเป็นด่านแรกที่ทำงานด้านการป้องกันและควบคุมการระบาดของโรคที่เพิ่มขึ้นในทุกวัน

- การช่วยเหลือกลุ่มผู้ที่ได้รับผลกระทบรุนแรง มูลนิธิลอรีอัล จะบริจาคเงินจำนวน 1,000,000 ยูโรให้กับองค์กรที่ไม่แสวงผลกำไร ที่ช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนและที่ทำงานด้านการสนับสนุนสุขอนามัยเพื่อป้องกันสถานการณ์นี้เพื่อให้ผู้ต้องการความช่วยเหลือสามารถปฏิบัติตามมาตรการด้านความปลอดภัยได้ นอกจากนี้มูลนิธิลอรีอัล จะให้การสนับสนุนชุดรักษาสุขอนามัย ที่ประกอบไปด้วย เจลอาบน้ำ แชมพูและเจลทำความสะอาดมือ แจกให้กับนักสังคมสงเคราะห์อาสาสมัคร และผู้ได้รับผลกระทบ

นายฌอง - พอลอากง ประธานและประธานกรรมการบริหารของลอรีอัลกรุ๊ป กล่าวว่า"ในวิกฤตการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนเช่นนี้นับเป็นหน้าที่ของเราที่ต้องพยายามช่วยเหลือกันในทุกวิถีทางที่เป็นไปได้ เพื่อแสดงคุณค่าการสนับสนุน และความช่วยเหลือของเราที่มีต่อกลุ่มคณะทำงานที่แสดงให้เห็นถึงความกล้าหาญ และความเสียสละในความพยายามในการต่อสู้กับโรคระบาดในครั้งนี้”


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social