ลาก่อนผิวขี้แพ้! ให้ “freeplus” สกินแคร์ จากญี่ปุ่น ดูแลผิว Sensitive ของคุณ

บรรดาหนุ่มสาวและคนผิวแพ้ง่าย รวมถึงบิวตี้บล็อกเกอร์เมืองไทย กำลังฮือฮา เมื่อ “freeplus” สกินแคร์ยอดฮิตจากประเทศญี่ปุ่น อันเกิดจากผลการวิจัยกว่า 40 ปี โดยศูนย์วิจัยของ KaneboCosmeticsInc. Japan(คาเนโบ คอสเมติก เจแปน)เพื่อดูแลผิว Sensitiveหรือ ผิวอ่อนไหวง่ายโดยเฉพาะ ได้แลนดิ้งที่ไทยแล้ว หลังจากครองใจผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายและรักการดูแลผิวในประเทศญี่ปุ่นมาตั้งแต่ปี 2001 และขยายความนิยมไปยังจีน,ไต้หวัน, ฮ่องกง และวันนี้คนไทยได้มีโอกาสสัมผัสสกินแคร์แสนอ่อนโยนนี้ เป็นประเทศแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้! รู้อย่างนี้ คนที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย มีหรือจะพลาด

ความโด่งดังของ freeplus มาจากส่วนผสมที่แสนอ่อนโยน และปลอดภัยต่อผิวรวมถึงเนื้อสัมผัสที่พิถีพิถัน ใส่ใจทุกรายละเอียด ทดสอบจนมั่นใจว่าก่อให้เกิดการระคายเคืองน้อยที่สุดโดยทุกผลิตภัณฑ์ถูกคิดค้นและพัฒนาภายใต้ปรัชญา “Love your sensitivity - ให้คุณรักผิวที่แสนบอบบางได้มากกว่าที่เคย”

คอนเซ็ปต์หลักคือ “free” (ปราศจาก) สารก่อการระคายเคืองอันได้แก่ แอลกอฮอล์ (เอธานอล), สี, น้ำหอม, พาราเบน, มิเนอรัล ออยล์และสารดูดซับรังสียูวี และ “plus” (เพิ่ม) คุณค่าการบำรุงอย่างล้ำลึก ให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มเอิบสุขภาพดีขึ้นอย่างอ่อนโยน ด้วยคุณประโยชน์จาก“Wakan Extract”สารสกัดจากสมุนไพรอันทรงคุณค่าแห่งเอเชียตะวันออกนานาชนิด ที่คัดสรรอย่างพิถีพิถันด้วยมือ

นอกจากนี้freeplusยังโดดเด่นด้วยการปรนนิบัติผิวแพ้ง่ายในทุกสัมผัส เพราะทุกผลิตภัณฑ์ของfreeplus ผ่านการทดสอบความระคายเคือง เพื่อให้มั่นใจว่าจะไม่เกิดความรู้สึกระคายเคือง และการแพ้ของผิวหนังรวมถึงผ่านการทดสอบสารก่อภูมิแพ้มากกว่า 100 ชนิด จากความใส่ใจในการผลิตมากเพียงนี้จึงได้รับความเชื่อมั่นและความนิยมอย่างสูง การันตีความนิยมด้วยรางวัลจาก @Cosmeและ Maquia ประเทศญี่ปุ่น

นอกจากส่วนผสมที่แสนอ่อนโยนปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง, คุณค่าการบำรุงจาก Wakan Extract เพื่อให้ผิวแข็งแรงและสุขภาพดีและผลการทดสอบการแพ้มากมาย อีกเหตุผลที่ทำให้ freeplus ครองใจผู้ใช้ในหลายประเทศแถบเอเชียตะวันออกคือ ความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายทั้งการล้างทำความสะอาดผิว และเครื่องสำอาง, การบำรุง, การป้องกันแสงแดด และเมคอัพนอกจากนั้น ความใส่ใจในการสร้างสรรค์ทุกผลิตภัณฑ์ ทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นบรรจุภัณฑ์หรือเนื้อสัมผัสที่คิดค้นมาอย่างดีแล้ว ว่าจะก่อให้เกิดการระคายเคืองน้อยที่สุดล้วนเป็นเหตุผลที่ทั้งผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายและผู้ที่แสวงหาผลิตภัณฑ์ที่ดีและปลอดภัยต่อผิว เลือกใช้ freeplus

มาถึงประเทศไทยทั้งที freeplus จึงคัดสรรมามากถึง 20 ผลิตภัณฑ์ มีชิ้นไหนเป็นไฮไลต์ และฮอตฮิตในหลายประเทศบ้างตามมาชมกัน

สุขภาพผิวที่ดีเริ่มต้นที่การล้างหน้าให้สะอาดหมดจด แต่ไม่ทำลายความชุ่มชื้นของผิวและไม่ก่อการระคายเคืองให้ผิว freeplus โด่งดังมากในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Cleansingโดยผลิตภัณฑ์ที่มียอดขายอันดับ 1 ของแบรนด์ คือ “freeplusMILD SOAP A” โฟมล้างหน้าฟองฟูนุ่ม โอบอุ้มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวให้ผิวสะอาดนุ่มไม่แห้งตึง การันตีความนิยมด้วยยอดจำหน่ายและส่งออกปี 2018 มากถึง 10 ล้านชิ้น ในญี่ปุ่น,จีน, ไต้หวัน และฮ่องกง

มาที่ผลิตภัณฑ์บำรุงและเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวfreeplusมีโลชั่น และอิมัลชั่น 2 สูตร ตอบโจทย์ทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะเป็นสูตร1 สำหรับ ผิวธรรมดาถึงผิวมัน และสูตร 2 สำหรับ ผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง ซึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวนี้มีไอเท็มพิเศษ คือ “freeplus MILD SHOWER” โลชั่นในรูปแบบของสเปรย์ละอองโลชั่นละเอียด ซึมซาบไว ไม่ต้องใช้มือถูให้ระคายเคือง เติมความชุ่มชื้นได้อย่างง่ายดายทุกที่ทุกเวลาไอเท็มนี้ถือว่าเด็ด และต้องลอง!

และหากคุณมีผิวแพ้ง่ายแถมผิวยังขาดน้ำอีก ต้องรีบดูแลด่วน! ไม่เช่นนั้นปัญหาอื่นๆ ของผิวจะตามมาแน่นอนมาเติมน้ำให้ผิวอย่างอ่อนโยนและล้ำลึกด้วย “freeplus Watery Cream” คุชชั่นครีมที่เปลี่ยนสัมผัสเป็นน้ำเมื่อทา สมชื่อ ‘Watery’ Cream เพราะให้สัมผัสเบาสบาย ลดการเสียดสีขณะทา มอบความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก

ในส่วนของผลิตภัณฑ์กลุ่มDay careและ Makeup นั้น freeplus ก็มีมาเสิร์ฟ ทั้งครีมกันแดดเนื้ออิมัลชั่นสุดบางเบาสำหรับผิวหน้าและผิวกาย ที่อ่อนโยนมาก แม้เด็กก็ใช้ได้, BB Cream เนื้อละมุนสุดบางเบา และแป้งฝุ่นเนื้อละเอียดพร้อมพัฟสุดนุ่ม เพื่อเอาใจคนผิวแพ้ง่ายที่อยากแต่งหน้า

นี่เป็นเพียงตัวอย่าง แต่ก็ทำให้เรารู้ว่า freeplus เป็นอีกหนึ่งแบรนด์สัญชาติญี่ปุ่นที่ทำให้วงการสกินแคร์และบิวตี้บ้านเราต้องจับตา ไม่ใช่ในเฉพาะกลุ่มผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายแต่รวมถึงผู้ที่รักผิวทุกคน ที่ต้องการเลือกสรรสิ่งที่ดี อ่อนโยน และปลอดภัยและน่าเชื่อถือให้กับผิวตามบิวตี้เทรนด์ในยุคนี้ ที่ไม่ได้โฟกัสเฉพาะความสวยแต่ภายนอก แต่ต้องคำนึงถึงความปลอดภัยใส่ใจ และดีต่อสุขภาพผิวอย่างแท้จริงด้วย

ขอเชิญสัมผัส “freeplus” สกินแคร์เพื่อผิวบอบบางแพ้ง่ายและทุกสภาพผิวที่ต้องการการดูแลอย่างอ่อนโยน ได้ ณ เคาน์เตอร์ freeplus ที่ร้านMatsumoto Kiyoshi, Tsuruha, Donki, @Cosme store, Beautrium และ Eveandboy และที่ร้านค้า Online ทางการของ freeplus บน Lazada และShopee

ติดตามข้อมูลผลิตภัณฑ์ ข่าวสาร กิจกรรมดีๆ และโปรโมชั่นได้ที่ facebook และ instagram: freeplusthailand


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social