ลำโพงคอลเลคชั่นพิเศษ B&O Words of Happiness จากแรงบันดาลใจของ SRINLIM

เพราะเชื่อว่าของแต่งบ้าน ไม่ใช่แค่เฟอร์นิเจอร์ แต่เป็นสิ่งที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของเจ้าของบ้าน ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ร่วมกับ BANG & OLUFSEN Thailand (แบงค์ แอนด์ โอลาฟเซ่น) แบรนด์เครื่องเสียงไลฟ์สไตล์พรีเมี่ยมจากเดนมาร์ก ยกระดับไลฟ์สไตล์ในบ้าน เปิดตัวลำโพงคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ผลงานจากแรงบันดาลใจของ ศริญญา ลิมป์ทองทิพย์ เจ้าของแบรนด์ SRINLIM ศิลปินกราฟฟิคดีไซเนอร์ ผู้สะท้อนศิลปวัฒนธรรมไทยแบบร่วมสมัย สู่ผลงานที่ชื่อว่า Words of Happiness เสริมโชค สร้างความสุข บนลำโพง Beoplay A9มีจำหน่ายเฉพาะที่Bang Olufsen Inspiration store ชั้น 3 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ที่เดียวเท่านั้น

เมื่อเสียงเพลง ศิลปะ ความเป็นตะวันตก และความเป็นไทย ผสมผสานกันอย่างลงตัว จนเป็นผลงาน ชิ้นพิเศษที่ผู้รักเสียงเพลง และนักสะสมต้องจับตามอง B&O คอลเลคชั่น World of Happiness เป็นเหมือนกับเสียงที่สะท้อนความสุข ความรัก และโชค ออกมาเป็นพลังด้านบวกเพื่อสร้างแรงบันดาลใจผ่านงานดีไซน์และดนตรี ที่จะช่วยยกระดับไลฟ์สไตล์ในบ้าน ด้วยลำโพงยอดนิยม Beoplay A9 ไอเท็มแห่งความสุขที่ต้องมีติดบ้าน ลำโพง Beoplay A9 ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในชิ้นงานแสนคลาสสิคที่เป็นที่ชื่นชอบทั่วโลก ออกแบบโดย Øivind Alexander Slaatto (ออยวิน อเล็กซานเดอร์ สลาโต) นักออกแบบชาวเดนมาร์กที่ส่งลำโพง Beoplay A9 ได้รับรางวัลมากมาย ทั้ง Discipline Product จาก iF Design Award ปี 2013 และ Best of Innovations จาก CES award ปี 2013

คอลเลคชั่น B&O Words of Happiness เป็นผลงานที่รังสรรค์ขึ้นจากงานออริจินอลดีไซน์ของ เอิ้น-ศริญญา ลิมป์ทองทิพย์ เจ้าของแบรนด์และนักออกแบบแห่ง SRINLIM ในงาน TYPOTOWN Collection คอลเลคชั่นผ้าปักอักษรไทยสีสันสดใส ผสมผสานกับลวดลายกราฟิก เชื่อมโยงกับวิถีชีวิตและบริบทความเป็นอยู่ของบ้านเมืองเก่า สะท้อนร่องรอยสถาปัตยกรรมไทยแต่ละยุคสมัยไว้ โดยการันตีรางวัลงาน Prime Minister’s Export Award 2017 สาขา Best Design of Graphic Design และ DEmark Awards 2017 สาขา Best Show of Graphic Design มาแล้วอย่างงดงาม

Words of Happiness เสริมโชค สร้างความสุข

ความพิเศษของคอลเลคชั่น B&O Words of Happiness นั้นนอกจากจะเป็นการสะท้อนความสุข ผ่านศิลปะและดนตรีในหนึ่งเดียวแล้ว ยังนับเป็นการร่วมมือครั้งสำคัญของ B&O ที่มีแค่ที่เดียวในโลก และสามารถเลือกสรรเป็นเจ้าของได้ที่ประเทศไทย เฉพาะที่ Bang Olufsen Inspiration store ดิ เอ็มควอเทียร์เท่านั้น โดยคอลเลคชั่น Words of Happiness จะมีลวดลายบนลำโพง B&O PLAY A9 ให้เลือกถึง 3 แบบ ทั้ง สุข โชค รัก ที่โดดเด่นด้วยสีสันสดใส

สัมผัสประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ทางดนตรีที่ไม่เหมือนใคร หรือสนใจทดลองสินค้าได้ที่ Bang Olufsen Inspiration store ชั้น 3 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ โทร. 093-137-8922


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social