“ลูกเกด เมทินี” อวดหุ่นเฟิร์มกระชับ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ “เลกาซี”

เรียกว่าไม่ค่อยได้เห็นกันบ่อยๆ สำหรับ “ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม ชาร์พเพิร์ล” ที่จะรับเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับแบรนด์ไหน ล่าสุด “เลกาซี คอร์ป” ได้คว้าตัวเธอมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของ “HIVE Expert Firming Gel Cream” ผลิตภัณฑ์ ใหม่ล่าสุดของ HIVE by LEGACY ที่คิดค้นและพัฒนาเพื่อจัดการปัญหาเซลลูไลต์หรือผิวเปลือกส้มโดยเฉพาะ พร้อมปรนนิบัติ ทุกสภาพผิวและรูปร่างให้ดูเฟิร์มกระชับได้สัดส่วน ดั่งสโลแกน “ผิวเฟิร์มอย่างมีระดับดูกระชับทุกมุมมอง”

ซูเปอร์โมเดลสาวสวยมากประสบการณ์ ลูกเกด- เมทินี ที่พิสูจน์แล้วถึงผลลัพธ์เผยถึงประสบการณ์ว่า “โดยปกติเกดเองจะไม่ได้รับเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ เพราะนั่นหมายถึงเราเป็นตัวแทนผลิตภัณฑ์นั้นจริงๆ ไม่ใช่แค่ถือสินค้าถ่ายรูปโฆษณา แต่ต้องพิสูจน์แล้วว่าใช้ผลิตภัณฑ์แล้วเห็นผลจริง”

สำหรับ “HIVE Expert Firming Gel Cream” เป็นผลิตภัณฑ์เพื่อดูแลผิวพรรณและความงาม โดยบริษัท เลกาซี คอร์ป จำกัด ที่คัดสรรส่วนประกอบสำคัญจากพืชพรรณเปี่ยมประสิทธิภาพ ด้วยหลักการสำคัญ 3HI Core Value ที่มุ่งเน้นนวัตกรรม คุณภาพ และการบริการที่เหนือระดับ เพื่อให้ได้ ผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพ พร้อมปรนนิบัติ ผิวเฟิร์มกระชับอย่างที่คุณปรารถนา ด้วย Natural Power Firming Action ที่ผสมผสานสารสกัดระหว่างลูกผักชี (Coriander) และผลส้มหวาน (Sweet Orange Fruit) จากประเทศฝรั่งเศส

การผสานพลังจากธรรมชาติ 3 ชนิด Shea Butter, Avocado Seed และ Bentonite และสารสกัดจากพืช ท้องถิ่นของคาบสมุทรไอบีเรียใต้ ที่รู้จักกันในชื่อ Rockbreaker สาร Aqua Sugar ที่เกิดจากการรวมตัวกัน ของน้ำตาลธรรมชาติ มีคุณสมบัติเพิ่มความชุ่มชื้น ให้กับผิวได้อย่างรวดเร็วและยาวนาน รวมถึง Niacinamide หรือวิตามิน B3 วิตามินที่มีประโยชน์ต่อผิว ช่วยฟื้นฟูผิวให้เนียนนุ่ม เปล่งปลั่ง กระจ่างใส เรียกได้ว่าเป็น ผลิตภัณฑ์ที่รวม 3 คุณสมบัติ “ผิวดูกระชับ ผิวนุ่มชุ่มชื้น และดูกระจ่างใส” ภายในหนึ่งเดียว พร้อมด้วยนวัตกรรม Gel Cream สูตรเย็น ไม่ทำให้ร้อนขณะทา ดูแลผิวง่ายๆ โดยไม่ต้องนวด จึงทำให้ผลิตภัณฑ์นี้โดดเด่นและแตกต่าง เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social