ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ เอาใจสายช้อปสายชิม ยกร้านชื่อดังศิษย์เก่า ในงาน “MITR MARKETPLACE”

มาตามคำเรียกร้อง! ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ชวนมาช้อปของกิน ของใช้ ของมีสไตล์ ที่โด่งดังในตลาดออนไลน์ ในงาน “MITR MARKETPLACE” รวมมิตรศิษย์จุฬาฯ ยกตลาดขายสินค้าของพี่น้องชาวจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยกว่า 300 ร้านค้าจากออนไลน์สู่ออฟไลน์ โดยเนรมิตพื้นที่รวมกว่า 3,000 ตร.ม. เพื่อให้เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ รั้วจามจุรี ได้นำสารพัดสินค้าสุดปังทั้งอาหารเครื่องดื่ม ขนม เบเกอรี่ งานฝีมือ ต้นไม้เครื่องใช้ในบ้าน มาให้เหล่านักช้อปนักชิมได้เลือกซื้อหาในราคามิตรภาพ ระหว่างวันที่ 16-19 กรกฎาคมนี้ ที่ลานโปรโมชั่น ชั้น G, ชั้น 3 และชั้น 5 ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์

ธีรนันท์ กรศรีทิพา รองกรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาธุรกิจรีเทลบริษัท แผ่นดินทองพร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลล็อปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือโกลเด้นแลนด์ กล่าวว่า “กิจกรรมนี้เกิดขึ้นภายใต้แนวคิดที่ต้องการสร้างกำลังใจให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสภาวะวิกฤตโควิด-19แต่ไม่ย่อท้อกลับนำวิกฤตมาเป็นโอกาสในการสร้างงานสร้างอาชีพค้นพบศักยภาพหรือตัวตนที่ซ่อนอยู่ บางคนได้อาชีพใหม่ บางคนได้อาชีพที่ 2 ไว้รองรับสถานการณ์ที่ไม่แน่นอน โดยได้เชิญพี่น้องรั้วจามจุรีที่ประสบความสำเร็จในโลกออนไลน์มาขึ้นห้างให้ผู้ซื้อผู้ขายได้พบหน้าค่าตากัน โดยคัดสรรร้านเด็ดของแต่ละประเภทสินค้ามาให้เลือกซื้อภายใต้นโยบายรักษาความปลอดภัยจากโควิด-19 โดยรักษาระยะห่างตลอดการจัดงาน และ ผู้ให้บริการต้องรักษาความสะอาดด้วยการสวมหน้ากากอนามัย และถุงมือในการให้บริการทุกร้านค้ามีการแจกบัตรคิวเพื่อลดความแออัดและสนับสนุนให้ทุกคนใช้จ่ายแบบ Cashless ผ่านแอปฯ K PLUSจากเคแบงก์ เพื่อเลี่ยงการสัมผัสเงินสดช่วยลดความเสี่ยง รวมถึงมีจุดคัดกรองก่อนเข้าใช้บริการอย่างเคร่งครัดตามมาตรการของวิถีNew normal”

งาน “MITR MARKETPLACE” รวมรวมสินค้าหลากหลายประเภท ทั้งอาหารเครื่องดื่ม เบเกอรี่และขนมหวาน สินค้าที่เป็นมิตรต่อชุมชนและสิ่งแวดล้อมสินค้าแฟชั่น เครื่องสำอาง ของใช้ในครัวเรือน ของตกแต่งบ้าน งานฝีมือ ไม้ดอกไม้ประดับ โรงแรมที่พัก และอื่นๆ รวมกว่า 300 ร้านค้า

สำหรับร้านค้าไฮไลท์ในกลุ่มอาหารเครื่องดื่มเบเกอรี่และขนมหวานที่ไม่ควรพลาดลิ้มลอง ได้แก่ ร้านของเหล่าเซเลบริตี้ที่มากับเมนูเด็ด อาทิ สลิล ล่ำซำ เจ้าของคาเฟ่ขนมหวาน Pennii Popcorn Café ที่มีป๊อปคอร์นหลากเมนูหลายรสชาติให้ลิ้มลองรวมถึงป๊อปคอร์นรสทุเรียนหมอนทองที่มีเนื้อทุเรียนกรอบ ๆ ให้เคี้ยวเล่นเพลิน ๆ, วริศ บูลกุล หนุ่มหล่อเจ้าของร้าน Acai Story เบเกอรี่เนื้อเนียนนุ่มสุดละมุนคล้ายไอศกรีมที่มีจุดเด่นตรงส่วนผสมของอาซาอิเบอรี่หนึ่งในซูเปอร์ฟู้ดที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพและช่วยบำรุงผิวพรรณ, รวิสรา สมะลาภา สาวเก๋เจ้าของ Allabout.nachos ชวนมาอร่อยกับนาโช่ที่สามารถสร้างสรรค์เมนูที่ชอบได้หลากหลายรูปแบบ

นอกจากนี้ยังมี ร้านดังทั้งอาหารคาวขนมหวาน และเครื่องดื่มอาทิ IceDEA ร้านไอศกรีมสุดเก๋ของ พริมาจักรพันธุ์ ณ อยุธยา,Blue WhaleCafé คาเฟ่สุดฮิปที่พิถีพิถันในการคิดสูตรเครื่องดื่มอันเป็นเอกลักษณ์ รวมถึงร้านอร่อยแบบมีคอนเซ็ปต์ อาทิ BOBAABAR ชานมก๊อกไซต์บิ๊กเสิร์ฟพร้อมไข่มุกและเฉาก๊วยนุ่มๆ มี 2 รสชาติให้เลือก ชาคลาสสิคแบล็กทีลาเต้ และชาซิกเนเจอร์ทิกวนอิมลาเต้,Dancing with a Baker ขนมปังกลูเต็นฟรีไม่มีแป้ง ปราศจากน้ำตาล ผลิตจากส่วนผสมธรรมชาติ 100%ที่ยังคงความอร่อยและรสชาติเหมือนขนมปังไม่ผิดเพี้ยน, Yuzuku Original มาพร้อมผลิตภัณฑ์หลากหลายที่ทำจากส้มยูสุส่งตรงมาจากเมืองKochiแหล่งปลูกส้มยูสุที่อร่อยที่สุดในญี่ปุ่น ทั้งเบสยูสุสำหรับผสม, น้ำส้มพร้อมดื่ม, น้ำสลัด, แยม, ซอส และเยลลี่ เป็นต้น

สินค้าที่เป็นมิตรต่อชุมชนและสิ่งแวดล้อม จากร้านค้าต่างๆ ที่ช้อปแล้วจะได้ฟีลกู้ด อาทิ FRESH from FARM เครื่องดื่มน้ำผักผลไม้สกัดเย็นเพื่อสุขภาพที่สั่งตรงพืชผักผลไม้จากเกษตรเขาใหญ่สะอาด ปลอดภัย ไร้สารพิษ, Specialty Storyชุดชงชาแก้วพกพาพร้อมกระเป๋า และชาออร์แกนิกจากกลุ่มชุมชนเชียงดาว และดอยแม่สลอง, GAECOPAKบรรจุภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม เพื่อลดการใช้พลาสติก และสนับสนุนการใช้ทรัพยากรธรรมชาติให้เกิดประโยชน์สูงสุด เช่นช้อมส้อมไบโอ, หลอดทำจากกระดาษ และชานอ้อย, RePlanetMe สินค้าคัดสรรมาอย่างดี ราคาย่อมเยาและมีคุณภาพเพื่อทำให้ “วิถีไร้ขยะ” อยู่ในชีวิตประจำวันของอย่างง่ายดายและยั่งยืน เป็นต้น

นอกจากนี้ยังมีสินค้าอีกหลากหลาย ทั้ง งานฝีมือ งานแฮนด์เมด อาทิ Forte แบรนด์กระเป๋าผ้าที่คุณแม่ของเจ้าของแบรนด์เย็บด้วยตัวเองทุกใบภายในกระเป๋ามีซับในและช่องเล็ก ๆ,คนธ์มีของสร้างสรรค์มาลัยผ้าขาวม้า และหน้ากากผ้าขาวม้า และ ร้านไม้ดอกไม้ประดับ อาทิUrbantree ต้นไม้ ในร่มพร้อมกระถางโมเดิร์นที่เหล่าคนเทรนดี้ต้องมี

เตรียมมาช้อปและชิมให้อิ่มหนำสำราญใจในงาน “MITR MARKETPLACE” ระหว่างวันที่ 16-19 กรกฎาคมนี้เวลา 10.00 – 18.00 น. ที่ลานโปรโมชั่นชั้น G, ชั้น 3 และชั้น 5 ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social