สมาคมนักเรียนเก่าสวิสส์ ในพระอุปถัมภ์ฯฉลองครบรอบ 72 ปี เปิดตัวนาฬิกาข้อมือสวอท์ช รุ่นพิเศษ “แมวไม่อยู่ หนูระเริง”

สมาคมนักเรียนเก่าสวิสส์ในพระอุปถัมภ์สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ร่วมกับ “สวอท์ช” (SWATCH) แบรนด์นาฬิกาชั้นนำจากสวิตเซอร์แลนด์ เปิดตัวนาฬิกาข้อมือรุ่นพิเศษฉลอง 72 ปีการก่อตั้งสมาคมฯ โดยเชิญภาพฝีพระหัตถ์ปีนักษัตร“แมวไม่อยู่ หนูระเริง” ซึ่งสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้ากรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารีพระราชทานให้เป็นสิริมงคลในโอกาสฉลองครบ 6 รอบหรือ 72 ปีของสมาคมฯ ในปีพ.ศ. 2563 ซึ่งตรงกับปีนักษัตรปีชวดมาประดับบนหน้าปัดนาฬิกา

ในโอกาสพิเศษนี้ สมาคมนักเรียนเก่าสวิสส์ในพระอุปถัมภ์ฯได้ร่วมกับสวอท์ชผลิตนาฬิการุ่นพิเศษโดยเลือกนาฬิกาสวอท์ช New Gent รุ่นยอดนิยมของแบรนด์หน้าปัดขนาด 41มม. ประดับพระนามาภิไธย “สธ” พร้อมภาพฝีพระหัตถ์ประจำปีนักษัตรปีชวดโดยใช้เทคนิคการพิมพ์หน้าปัดแบบสามมิติ ผลิตเพียง 720 เรือนเท่านั้น วางจำหน่ายในราคาเรือนละ 5,720 บาท

สมาคมฯ จะนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายเข้าสมทบกิจกรรมสาธารณกุศลของสมาคมฯโดยเฉพาะการให้ทุนการศึกษาแก่นักเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์เพื่อให้มีโอกาสศึกษาต่อในสายอาชีพและนำความรู้กลับมาพัฒนาบ้านเกิดของตนเองเพื่อส่งเสริมการพัฒนาอย่างยั่งยืน และจัดหาอุปกรณ์การแพทย์ที่จำเป็นให้แก่โรงพยาบาลเฉลิมพระเกียรติ80พรรษาเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธันวาคม 2550 เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช ซึ่งมีที่ตั้งกระจายอยู่ในถิ่นทุรกันดารทั่วประเทศต่อไป

นางกอบลาภ โปษะกฤษณะ นายกสมาคมนักเรียนเก่าสวิสส์ ในพระอุปถัมภ์ฯ กล่าวว่า “นาฬิการุ่นพิเศษที่เราจัดทำขึ้นในโอกาสครบรอบ72 ปีของการก่อตั้งสมาคมฯนอกจากจะเป็นที่ระลึกในโอกาสพิเศษนี้แล้ว ยังเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจได้ร่วมทำบุญสร้างโอกาสทางการศึกษาให้นักเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์และช่วยเหลือโรงพยาบาลในถิ่นทุรกันดารได้มีกำลังใจและมีความพร้อมในการรักษาและดูแลสุขภาพประชาชน การที่สมาคมฯสนับสนุนการศึกษาและการส่งเสริมด้านการสาธารณสุขอย่างต่อเนื่องมาตลอด 72 ปีนี้เป็นการสนองพระคุณและเดินตามรอยพระบาทของสมเด็จเจ้าฟ้ากรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์องค์อุปภัมภ์ของสมาคมฯ ตามวัตถุประสงค์ของการก่อตั้งสมาคมฯในด้านกิจการสาธารณกุศลอีกด้วย”

สมาคมฯ เปิดให้สั่งจองนาฬิกาสวอท์ชรุ่นพิเศษนี้ได้ที่เพจของสมาคมนักเรียนเก่าสวิสส์ในพระอุปถัมภ์ https://www.facebook.com/swissstudentsalumni หรือที่ร้านสวอท์ชแฟลกชิปสโตร์ชั้น 1 ณศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social