สยามพิวรรธน์ เปิดพื้นที่ “Siam Smile Space : Free co-working space” สำหรับผู้ที่ต้องการหาแรงบันดาลใจในการทำงานนอกบ้านอย่างปลอดภัยฟรี!!

บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เจ้าของและผู้บริหาร ONESIAM Global Destinations ซึ่งเป็นการผนึกกำลังของศูนย์การค้าสยามพารากอนสยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และเป็นหนึ่งในพันธมิตรเจ้าของโครงการไอคอนสยามอภิมหาโครงการเมืองริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาเป็นกำลังใจให้คนทำงานเปิดพื้นที่สร้างรอยยิ้ม “SiamSmile Space : Free co-working space” แหล่งสร้างสรรค์งานสำหรับผู้ที่ต้องการพื้นที่ทำงานหรือต้องการหาแรงบันดาลใจในการทำงานนอกบ้านอย่างปลอดภัย ณ สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรียมและ ไอคอนสยาม

สำหรับพื้นที่สร้างสรรค์ในการทำงาน “Siam Smile Space : Freeco-working space” สามารถเข้าไปใช้บริการได้ฟรี!! และมีสิ่งอำนวยความสะดวกอาทิ โต๊ะ เก้าอี้ ปลั๊กไฟ และ ฟรี-ไวไฟ ท่ามกลางบรรยากาศใจกลางเมืองที่เงียบสงบสร้างสมาธิในการทำงานได้เป็นอย่างดี พร้อมกับแม่บ้านทำความสะอาดโดยเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00-21.00น. ณ สยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น G และ ชั้น 4 และที่ไอคอนสยาม ชั้น 1 และชั้น 5-6 สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : OneSiam และ ICONSIAM

ขอเชิญร่วมสร้างแรงบันดาลใจและทำงานนอกบ้านได้แล้ววันนี้

ILoveSiam #SiamSmileSpace #SiamSmile


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social