สร้างลุคสวยเต็มสิบ! กับ Energy Shake Collection จาก KIKO MILANO

บูสต์พลังให้ผิวในทุกๆ วันด้วยคอลเลคชันใหม่ล่าสุด KIKO MILANO Energy Shake Collection ส่งมอบความสวยด้วยผลิตภัณฑ์สูตรวีแกนล้วน! พร้อมเพิ่มพลังความงามให้คุณเริ่มต้นวันใหม่ได้อย่างสดใสแบบเต็มร้อย ด้วยสูตรที่ผสานประสิทธิภาพสูงสุดเข้ากับประสิทธิผลที่ล้ำลึก ยาวนาน อุดมด้วยสารบำรุงนานาชนิดจากธรรมชาติ ส่งมอบความแข็งแรงให้กับผิวของคุณพร้อมลุคสวยเต็มสิบ! Energy Shake Collection ที่รังสรรค์ขึ้นด้วยผลิตภัณฑ์สูตรวีแกน โดยไม่ใช้ส่วนผสมจากสัตว์ และบรรจุภัณฑ์ยังมีความทันสมัยผ่านการออกแบบมาเพื่อเติมความสดชื่นให้คุณมีชีวิตชีวาทุกครั้งที่หยิบใช้ เช่นเดียวกับผิวที่ได้รับพลังจากธรรมชาติ พร้อมเริ่มต้นเช้าวันใหม่อย่างสดใส

ผิวสวยเต็มสิบ!

แต่งสวย พกพาง่ายได้ด้วย Hydra Lightening Cushion Concealer ปกปิดรอยคล้ำรอบดวงตาและรอยสิวต่างๆ อุดมด้วยสารสกัดจากกาแฟ ปลุกความเปล่งประกายให้ผิวรอบดวงตาตื่นขึ้นอย่างสดใส ตามด้วย Long Lasting Bronzer กับ Long Lasting Blush อุดมด้วยน้ำมันจากเมล็ดกาแฟและกลิ่นหอมของส้มมาปัดพวงแก้มให้ดูสุขภาพดี

และขอแนะนำ pH Lips & Cheeks Coffee Blush นวัตกรรมสุดล้ำ มอบสีสันสดใสให้กับริมฝีปากและแก้มโดยสีเปลี่ยนไปตามค่า pH ของผิวคุณให้เหมาะกับสภาพผิวคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมเนื้อสัมผัสแบบเจลลี่ชุ่มฉ่ำให้สีสันเป็นธรรมชาติ

ปิดท้ายด้วย Long Lasting Highlighter แต้มลงบนโหนกแก้มให้ผิวดูฉ่ำวาวเปล่งประกายความโกลว์จากภายใน

ดวงตาสดชื่น มีพลัง

เพิ่มสีสีนสดใสให้ดวงตาด้วยการเบลนด์สีอายแชโดว์ ทั้งเนื้อแมตต์และเมทัลลิคจาก Ginseng Eyeshadow Palette มอบสีสันสดชัดอย่างไร้ที่ติด้วยการผสมผสานเนื้อสัมผัสของอายแชโดว์ที่แตกต่างเข้าด้วยกัน เน้นขับความเด่นให้ดวงตาคมโต มีพลังจากนั้นก็กรีดอายไลเนอร์ตามรูปตาให้สวยคมชัดด้วย All Day Lasting Liquid Eyeliner ครั้งเดียวรู้เรื่อง! ติดทนนานไม่มีเลอะระหว่างวัน

และจบงานด้วยขนตาสุดปัง 36H Lasting Double Effect Mascara มาสคาร่าแบบเอนกประสงค์ อุดมไปด้วยสารบำรุงที่สกัดจากกาแฟและเชียบัตเตอร์ เพิ่มวอลุ่มและความยาวให้ขนตาแลดูคมเข้มดกดำเป็นแพกว้างตามรูปตา และพลาดไม่ได้กับงานคิ้วเป๊ะด้วย Eyebrow Filler & Fixer Mascara เนื้อสัมผัสแบบเจลลี่ ติดทนนาน ช่วยเติมเต็มเส้นคิ้วให้ดูเต็ม เรียงเส้นสวย พร้อมส่วนผสมของเซรั่มที่ช่วยบำรุงไปในตัว เขียนง่าย แห้งไว

เสร็จแล้วไปงานปากต่อเลย

ริมฝีปากอวบอิ่ม

เติมเต็มความชุ่มชื้นมอบความนุ่มเนียน เรียบลื่นให้กับเรียวปากด้วย Serum Lip Balm บาล์มเจือสี มอบเอฟเฟกต์ปากฉ่ำวาวอุดมด้วยน้ำมันสกัดจากกาแฟ พร้อมกลิ่นวานิลลาหอมละมุน

หรือต้องการสีปากเนียนแน่น ขอให้ลอง Ginseng Matte Lip Stylo สีสันสดชัดพิกเมนต์มาเต็ม แต่เบาสบายริมฝีปากแบบสุดๆ

มาเริ่มเช้าวันใหม่ให้สดใส มีพลัง ด้วยกิจวัตรความงามที่จะช่วยเติมพลังให้กับคุณได้เต็มที่ ด้วยผลิตภัณฑ์ Energy Shake Collection Limited Edition เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายน 2565 ที่ร้าน KIKO Milano สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวชั้น 2 และ Siam Center ชั้น M

หรือช้อปทางออนไลน์ที่ Central Online, Lazada Flagship Store, Shopee และ Chat & Shop ที่ LINE@KIKOMilanoTH


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social