สัมผัสที่สุดแห่งความเร็วและแรงกับ METARACER™ ที่มาพร้อมกับ CARBON PLATE ครั้งเเรกจาก ASICS รองเท้าเรซซิ่งที่นักวิ่งสายสปีดไม่ควรพลาด

ASICS (เอสิคซ์) เปิดตัว METARACER™ สุดยอดนวัตกรรมรองเท้าวิ่งสายเรซซิ่ง กับครั้งแรกของรองเท้าวิ่งจาก ASICS ที่มาพร้อมกับ Carbon Plate ผสานเข้ากับเทคโนโลยี GUIDESOLE™ ถือเป็นอีกระดับของรองเท้าวิ่งระยะไกลที่สายสปีดไม่ควรพลาด ด้วยเทคโนโลยีที่จัดเต็มอยู่ในคู่นี้ได้ถูกพัฒนาและออกแบบมาเพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำความเร็วของนักวิ่ง พร้อมมอบการปกป้องในขณะวิ่ง

METARACER™ ที่สุดของรองเท้าวิ่งแข่งในระยะไกลจาก ASICS ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ประสิทธิภาพของนักกีฬาดียิ่งขึ้นพร้อมกับแผ่นคาร์บอน และเทคโนโลยี Energy-Saving อย่าง GUIDESOLE™ ที่จะช่วยมอบความรู้สึกมั่นคงตลอดทุกก้าว ที่ทำความเร็ว และด้วยการพัฒนารูปทรงของรองเท้าในบริเวณปลายนิ้วเท้าที่มีการสปริงตัว ทำให้ช่วยลดการทำงานของกล้ามเนื้อได้ถึง20% เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้พลังงานให้ดียิ่งขึ้น

จากการวิจัยของนักวิทยาศาสตร์จาก ASICS พบว่า เพื่อความรู้สึกที่ดีมากขึ้นในขณะวิ่ง ความร้อนที่น้อยลงในรองเท้าเป็นสิ่งสำคัญบริเวณอัปเปอร์ของคู่นี้จึงมาพร้อมกับผ้า ENGINEERED MESH ที่มีน้ำหนักเบา แต่ซัพพอร์ตได้ดีและช่วยมอบความเย็นสบายที่บริเวณเท้าขณะวิ่ง แม้จะอยู่ในสภาพอากาศร้อนและชื้นก็ตาม

นอกจากนี้ยังอัดแน่นมาด้วยเทคโนโลยีอย่างFLYTEFOAM™เทคโนโลยีในพื้นรองเท้า ที่จะช่วยมอบความนุ่ม พร้อมการตอบสนองที่ดียิ่งขึ้น และด้วยวัสดุระดับพรีเมี่ยมบนพื้นรองเท้าอย่างASICS grip™ และ WET GRIP RUBBER™ SPONGE ที่ช่วยให้สามารถยึดเกาะได้ดีขึ้นแม้ในที่เปียกชื้น

คุณเคนิชิ ฮาราโน เจ้าหน้าที่บริหารและผู้จัดการทั่วไปอาวุโสแห่งสถาบันวิทยาศาสตร์การกีฬา ASICS กล่าวว่า

“METARACER™มาพร้อมกับความตั้งใจของ ASICS คือการมุ่งมั่นที่จะช่วยพัฒนาศักยภาพของนักกีฬาให้ดียิ่งขึ้น และพร้อมกับมอบการปกป้องให้ผู้สวมใส่ในเวลาเดียวกัน ซึ่งนวัตกรรมถือเป็นหัวใจหลักหรือเปรียบเสมือนกับ DNA ของ ASICS มาตั้งแต่การก่อตั้งในปี 1949 และนับแต่นั้นเป็นต้นมา ASICS ก็ไม่เคยที่จะหยุดยั้งในการพัฒนาเพื่อส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้สวมใส่เพื่อให้ทุกคนสามารถแสดงศักยภาพของตนเองออกมาได้อย่างเต็มที่”

METARACER™ จะวางจำหน่ายวันที่ 20 สิงหาคมนี้ ในราคา 7,500 บาท พิเศษสุดๆ สำหรับนักวิ่งชาว ASICS Running Club Thailand สามารถลงทะเบียนเพื่อเป็นเจ้าของ METARACER™ ก่อนใคร ในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้ ผ่านทาง Facebook ASICS Running ClubThailand และเปิดให้ได้ลงทะเบียนพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 28 - 31 กรกฎาคม นี้ สำหรับทุกการสั่งจองคุณจะได้รับส่วนลด10% และของที่ระลึกสุดพิเศษ Limited Edition BANGKOK City T-shirt ฟรี

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมจาก ASICS ได้ที่ Facebook:ASICS Thailand https://www.facebook.com/ASICSThailand/ IG @ASICSTH https://www.instagram.com/asicsth/ และสามารถเข้าร่วมเป็นสมาชิก ASICSRunning Club ได้ที่ https://bit.ly/3fktDaK

พร้อมกับติดตามกิจกรรมดีๆและอัพเดทจาก ASICS ได้ที่ LINE Official: @ASICSTH สำหรับแฟนๆ ASICS ทุกคน ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคมนี้ เพียงแค่ Add LINE ก็รับทันทีส่วนลดสุดพิเศษสำหรับช้อปออนไลน์ที่ ASICS.COM หรือที่ https://www.facebook.com/ASICSThailand/ และ https://www.instagram.com/asicsth/

ASICSTH

METARACER


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social