สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Ufare บินถูก (ได้) ใจ Click ได้ทุก University”

บริษัทการบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของ Ufare ภายใต้คอนเซ็ปต์ บินถูก (ได้) ใจ Click ได้ทุก University เอาใจนักศึกษา อาจารย์มหาวิทยาลัยหรือสถาบันอุดมศึกษาในประเทศไทย กับโปรโมชั่นบัตรโดยสาร ในประเทศ เริ่มต้น 1,200 บาท/เที่ยว และต่างประเทศ เริ่มต้น 5,300 บาท /ไป-กลับ พร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย อาทิ เข้าใช้ห้องรับรองผู้โดยสารที่สนามบินสุวรรณภูมิ หรือสนามบินอื่นๆ ที่มีให้บริการ โหลดกระเป๋าฟรี 20 กิโลกรัม (สมาชิก FlyerBonus ระดับ Priority รับเพิ่ม 5 กิโลกรัม และระดับ Premier รับเพิ่ม 10 กิโลกรัม) บริการอาหารบนเครื่องทุกเที่ยวบิน และสิทธิ์ในการเลือกที่นั่งล่วงหน้า

สำหรับภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่นี้ สื่อถึงเรื่องราวของแก๊งเพื่อนที่ชอบท่องเที่ยว แต่มีไลฟ์สไตล์ที่ต่างกัน บอกเล่าผ่านสิทธิประโยชน์ที่จะได้รับจาก "Ufare" ผ่านการตั้งคำถามว่า “แก๊งคุณเป็นทราเวลเล่อออแบบไหน?”

แบบที่ 1 แก๊ง “เฉียดเด้อ” เช็กอินเส้นยาแดงผ่าแปด แต่ไม่ต้องห่วงเพราะ "Ufare" ให้สิทธิเลือกที่นั่งได้ฟรีก่อนใคร

แบบที่ 2 แก๊ง “แบกเก้อ” เพราะทุกที่คือรันเวย์ "Ufare" ให้สิทธิฟรีโหลดกระเป๋า 20 กิโลกรัม (สมาชิก FlyerBonus ระดับ Priority รับเพิ่ม 5 กิโลกรัม และระดับ Premier รับเพิ่ม 10 กิโลกรัม)

แบบที่ 3 แก๊ง “โซ้ยเย่อ” สายกินไม่ต้องห่วง "Ufare" ให้สิทธิเข้าใช้ห้องรับรองผู้โดยสารที่สนามบินสุวรรณภูมิ หรือสนามบินอื่นๆ ที่มีให้บริการ รวมทั้งให้บริการอาหารบนทุกเที่ยวบิน

และแบบที่ 4 แก๊ง “แคปเจอเร่อ” แชะทุกที่แชร์ทุกโพสต์ บินกับ "Ufare"

ไม่ว่าจะเป็นแก๊งนักศึกษาหรืออาจารย์ก็สามารถเที่ยวแบบคุ้มเวอร์กับ "Ufare" แค่จอง จ่าย บิน ในประเทศ เริ่มต้น 1,200 บาท/เที่ยว และต่างประเทศ เริ่มต้น 5,300 บาท /ไป-กลับ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2561 ข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งติดต่อศูนย์ให้บริการข้อมูลลูกค้า โทร 1771 หรือ สำนักงานขายบางกอกแอร์เวย์สทั่วประเทศ

“Ufare by Bangkok Airways” คือบัตรโดยสารราคาพิเศษสำหรับนักศึกษาและอาจารย์มหาวิทยาลัยหรือสถาบันอุดมศึกษาในประเทศไทย ผู้สนใจสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bangkokair.com/ufare


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social