สายกินห้ามพลาด!!! เฌอปราง BNK48 ชวนอุดหนุนร้านค้าคนไทยผ่าน GrabFood ตะลุยชิม 5 เมนูโปรดจากย่านดังทั่วกรุงเทพฯ

ร้านนู้นก็ดี ร้านนี้ก็น่าโดนสารภาพมาซะดี ๆ ว่าใครเป็นบ้างที่เวลาหิวไม่รู้จะกินอะไรดี เพราะใน GrabFood เขามีเมนูเด็ดจากร้านดังให้เลือกเยอะมากๆ วันนี้พิเศษสุด ๆ เพราะ เฌอปราง BNK48 จะมาบอก 5 เมนูโปรดที่สั่งบ่อย จากร้านค้าคนไทยชื่อดังทั่วกรุงเทพฯที่รับประกันว่าถูกปากใครหลายคนแน่นอนอ่านจบแล้วอย่าลืมแชร์เก็บไว้เป็นไอเดียสำหรับกดสั่งในแอปกันได้เลย!!

ข้าวซอยไก่รสชาติเข้มข้นถูกใจ

ข้าวซอยไก่จากร้านรสมือแม่ - ประชาชื่น

มากันที่เมนูโปรดจานแรกที่เฌอปรางปลื้มเป็นพิเศษ ‘ข้าวซอยไก่’ เมนูอาหารพื้นบ้านยอดนิยมของภาคเหนือ ที่รับประทานกี่ครั้งเฌอปรางก็ฟินกับความหอมมันเข้มข้นเป็นที่ถูกอกถูกใจทุกครั้งไปข้าวซอยที่ทำจากแป้งสาลี ซอยเป็นแผ่นคล้ายบะหมี่นำมาทอดกรอบจนมีสีเหลืองทองน่ารับประทาน คลุกเคล้ากับแกงรสจัดจ้านเสิร์ฟพร้อมน่องไก่ชิ้นยักษ์ เข้ากันอย่างลงตัว เฌอปรางขอรับประกันความอร่อยปะล้ำปะเหลือของเมนูนี้ได้กินแล้วเหมือนได้ไปเที่ยวภาคเหนือในเสี้ยววินาทีเลยหละ

ปลาหมึกผัดไข่เค็มหอมมันเต็มปากเต็มคำ

ไปต่อกันด้วยเมนูเด็ดที่กินกี่ครั้งก็ฟินเหมือนอยู่ในทะเลกับเมนู ‘ปลาหมึกผัดไข่เค็ม’ อันเลื่องชื่อที่มาพร้อมกับปลาหมึกสดตัวโตคลุกเคล้าอยู่ในซอสไข่เค็มรสกลมกล่อมที่เข้ากันแบบลงตัวแต่ถ้าอยากเพิ่มความอร่อยให้เมนูนี้ เฌอขอแนะนำให้นำปลาหมึกมาชุบแป้งทอดกรอบจนมีสีเหลืองทองก่อนแล้วค่อยนำไปคลุกกับซอสไข่เค็ม เป็นเมนูจานเด็ดที่เฌอปรางขอยกนิ้วให้เลยเคี้ยวไปแล้วกรอบนอกนุ่มใน อร่อยถูกใจเป็นที่สุด ใครไม่ลองทานเมนูนี้จะต้องเสียใจเฌอปรางเตือนแล้วนะ!

ผัดไทมันกุ้งลายเสืออร่อยไม่มีเบื่อ

เชื่อว่าผัดไทคงเป็นเมนูสุดโปรดของใครหลายๆคน และเป็นอีกหนึ่งเมนูโปรดของเฌอปรางอีกด้วย ผัดไทเลิศรส มีความโดดเด่นที่เส้นจันท์ที่นุ่มหนึบนุ่มลิ้นผัดด้วยซอสผัดไทสูตรพิเศษ ทำให้มีรสชาติกลมกล่อมครบรส จะเปรี้ยว หวาน เค็ม หรือมันก็ตอบโจทย์ความอร่อยได้อย่างลงตัว ราดด้วยมันกุ้งที่มีความหอมมันเสิร์ฟคู่กับกุ้งลายเสือตัวใหญ่สะใจ เฌอปรางบอกได้คำเดียวเลยว่าเป็นเมนูที่เด็กถูกใจ ผู้ใหญ่ถูกปาก คุ้มค่าน่ารับประทานสุดๆ

หมี่กระเฉดกุ้งปรุงรสกลมกล่อม

มาต่อกันด้วยสายเส้นอีกหนึ่งจานกับ ‘ผัดหมี่กระเฉดกุ้ง’ เมนูอันแสนโปรดปรานของเฌอปรางด้วยเช่นกันเส้นหมี่ขาวลวกสุดผัดกับผักกระเฉดสดและกรอบ คลุกเคล้ากับกุ้งเด้งๆ เต็มคำปรุงด้วยซอสปรุงรสเข้มข้น เพิ่มรสชาติจัดจ้าน เปรี้ยว หวาน เค็ม เผ็ดให้เมนูนี้ได้อย่างลงตัว อีกหนึ่งเมนูจานเด็ดสำหรับใครที่กำลังเบื่อเมนูข้าวหรือก๋วยเตี๋ยว เฌอปรางขอแนะนำเมนูหมี่กระเฉดกุ้งรับรองความอร่อยสุดแซ่บที่จะทำให้หายเบื่ออาหารกันเลยทีเดียว

บัวลอยไข่หวานหอมหวานมันเกินต้านทาน

ปิดท้ายด้วยของหวานกันบ้าง รู้ไหมเฌอปรางชอบทานของหวานอะไร?... เฉลยย! ‘บัวลอยไข่หวาน’ นั่นเอง บัวลอยปั้นสดๆรสชาติกลมกล่อมหอมหวานมันทุกคำที่รับประทานมีหลากหลายสีสันสุดน่ารักที่ทำมาจากสีของวัตถุดิบธรรมชาติรับประกันความหอมหวานของน้ำกะทิกลิ่นใบเตย และที่ขาดไม่ได้เลย ไข่หวานๆ ทานคู่กับบัวลอยหวานมันนุ่มลิ้นชวนให้ฟินเป็นที่สุด เฌอปรางมั่นใจได้เลยว่าต้องถูกใจสายคนรักของหวานแน่นอน!

เป็นยังไงกันบ้าง? กับเมนูสุดโปรดของเฌอปรางจาก 5 ร้านเด็ด ซึ่งนอกจากเมนูแสนอร่อยจากร้านที่เฌอปราง มาแนะนำวันนี้ยังมีร้านเด็ดๆอีกหลายร้านบนแอปพลิเคชัน GrabFood ที่สายกินต้องลองให้ได้ก่อนจากกันไป เฌอปรางขอเป็นส่วนหนึ่งในการชวนทุกคนมาอุดหนุนร้านอาหารของคนไทยที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ปัจจุบันผ่านการกดสั่งซื้อรายการอาหารแสนอร่อยหลากหลายรายการ เพียงเข้าไปที่แอปพลิเคชัน GrabFood และคลิกที่ไอคอน Support Local Restaurants (อุดหนุนร้านค้าคนไทย) หรือคลิก https://grb.to/SupportSME เพียงเท่านี้ เราก็สามารถช่วยอุดหนุนและสนับสนุนให้ร้านอาหารของคนไทยยังคงดำเนินกิจการไปได้อย่างต่อเนื่อง วันนี้เฌอปรางขอส่งกำลังใจให้กับพี่ๆเจ้าของร้านทุกคนทุกร้านทั่วประเทศเพื่อผ่านวิกฤตในครั้งนี้ไปด้วยกันค่ะ

สำหรับร้านค้าที่สนใจเข้าร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับGrabFood สามารถสมัครได้ที่ https://grb.to/thmerchant


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social