สาวกแม็กนั่ม เตรียมฟินอีกครั้ง กับ Magnum Fin Square จัตุรัสแห่งความฟิน..

บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ผู้จัดจำหน่ายแบรนด์ไอศกรีมระดับโลก ‘แม็กนั่ม’ ตอกย้ำความเป็นที่สุดของไอศกรีมระดับพรีเมียม เปิดตัวไอศกรีมรสชาติใหม่ที่ยังไม่เคยมีใครได้ลิ้มลองกับ “Magnum Hazelnut Luxe (แม็กนั่ม เฮเซลนัท ลักซ์)” รสชาติ ที่แค่ได้ยินชื่อก็สัมผัสได้ถึงความละมุนกลมกล่อมแบบฟินที่สุด! พร้อมต้อนรับการหวนกลับมาของตัวแม่แห่งวงการ “ชมพู่ – อารยา” ครองบัลลังก์แบรนด์แอมบาสเดอร์อีกครั้ง งานนี้แม็กนั่มเนรมิตพื้นที่จัดงาน ให้เป็น **“Magnum Fin Square”** หรือ จัตุรัสแห่งความฟิน นัดรวมตัวเหล่าดาราเซเลบริตี้มากมาย ร่วมดื่มด่ำฟินให้สุดกับแม็กนั่มรสชาติใหม่ ท่ามกลางสื่อมวลชนมากมาย เมื่อวันศุกร์ที่ 9 มีนาคม 2561 ณ ลานพาร์ค พารากอน

ภายในงาน พบกับการเปิดตัว Magnum Hazelnut Luxe ไอศกรีมรสเฮเซลนัทเข้มข้น เคลือบช็อกโกแลตเบลเยี่ยมแท้หนากรอบ และชิ้นถั่วเฮเซลนัทจากประเทศตุรกี เคลือบคาราเมลกรุบกรอบ อย่างอลังการตระการตา นำความอร่อยเหนือระดับมาเสิร์ฟให้ทุกคนโดย ‘ชมพู่-อารยา’ ที่นั่งมากับรถม้าสุดเลิศหรู และเต็มไปด้วยไอศกรีมแม็กนั่มรสชาติใหม่ ตามมาด้วยการแข่งขันกัดไอศกรีมสุดฟินของเหล่าเซเลบตัวแม่อย่าง โอปอล์ ปาณิสรา, ซินดี้ สิรินยา, แพร วทานิกา, ฟิลลิปส์ The Face Men Thailand, และโทนี่ รากแก่น ที่จะมากัดแม็กนั่มส่งเสียง Crack! บ่งบอกซิกเนเจอร์ของช็อกโกแลตแท้กรุบกรอบของไอศกรีมแม็กนั่มกันให้สนั่นจัตุรัสแห่งความฟิน และพลาดไม่ได้เลยจริงๆกับกิจกรรม “Make My Magnum” ที่ให้ทุกคนสามารถออกแบบเมนูไอศกรีมแม็กนั่มในสไตล์ของตัวเองผ่านจออัจฉริยะ ที่กดเลือกท็อปปิ้งปุ๊บ ออเดอร์ส่งตรงไปที่เชฟปั๊บ! ซึ่งธีมการจัดตกแต่งไอศกรีมแม็กนั่มในปีนี้ บอกเลยว่า…ไม่เหมือนครั้งก่อนๆที่ผ่านมาแน่นอน เพราะปีนี้แม็กนั่มเน้นความเรียบหรู ดูมีสไตล์แบบไฮแฟชั่น สวยน่าทาน แถมยังรสชาติละมุนนุ่มลิ้น จนต้อง #ฟินให้สุด #TakePleasureSeriously #MagnumThailand

แม็กนั่มเปิดตัวรสชาติใหม่ “Magnum Hazelnut Luxe (แม็กนั่ม เฮเซลนัท ลักซ์)” ไอศกรีมพรีเมียมรสเฮเซลนัทเข้มข้น เคลือบช็อกโกแลตเบลเยี่ยมแท้ คัดสรรเมล็ดโกโก้คุณภาพชั้นเลิศ ที่ได้รับการรับรองจากองค์กร Rainforest Alliance Certified™ ด้วยความเชี่ยวชาญทางด้านการปลูกอย่างยั่งยืน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม นำมาผลิตเป็นช็อกโกแลตหนากรอบ ที่กัดเมื่อไหร่ก็จะมีเสียง Crack! บ่งบอกซิกเนเจอร์ของแม็กนั่ม ผสานเข้ากับความกรุบกรอบยิ่งกว่าของชิ้นถั่วเฮเซลนัทกรุบกรอบส่งตรงจากประเทศตุรกี เคลือบคาราเมลหอมหวานละมุน เป็นการรวมตัวกันของวัตถุดิบพรีเมี่ยมระดับโลกสู่ไอศกรีมแท่งโปรด พร้อมส่งตรงความอร่อยพรีเมี่ยมแบบฟินสุดขั้ว แต่ให้ค่าพลังงานและปริมาณน้ำตาลที่น้อยกว่าเดิม พร้อมกับ Packaging ลุคใหม่สุดหรูโทนสีม่วงทอง ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากเฮเซลนัท สวยโดดเด่นจากตู้ไอศกรีมวอลล์


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social