สเปรย์อาบแห้ง “ควิก คลีน บาธ สเปรย์” จาก “ก้าว” (gao) ช่วยให้การอาบน้ำสุนัขและแมวง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้น

ทุกวันนี้พบว่าการเลี้ยงสัตว์ไว้ในบ้านหรืออุ้มไปเที่ยวยังที่ต่างๆได้รับความนิยมสูง เพราะความน่ารัก แสนรู้ เมื่อได้คลุกคลีได้เล่นด้วยก็ช่วยให้ผ่อนคลายโดยเฉพาะสุนัขและแมว ซึ่งการหาอุปกรณ์เสริมต่างๆและเอาใจใส่ดูแลรักษาความสะอาดสัตว์เลี้ยง คือ การเติมเต็มความสุขอย่างหนึ่งเพราะไม่เพียงแต่ได้ดูแลสุขอนามัยให้สุนัขและแมวแล้วยังช่วยให้มั่นใจในความสะอาดปราศจากกลิ่นไม่พึงประสงค์ แต่หลายครั้งการจะอาบน้ำให้โอกาสก็ไม่เอื้ออำนวย

ด้วยเหตุนี้ ปัจจุบันจึงมีผลิตภัณฑ์อาบน้ำแบบแห้งมาตอบโจทย์ทำความสะอาดทั้งสุนัขและแมว โดยไม่ต้องใช้น้ำ ซึ่งมี 3ประเภท คือ แบบโฟม แบบผง และที่นิยมสูงคือ แบบของเหลวเพราะมีข้อดีใช้งานง่าย เพียงฉีดพ่นละอองน้ำไปบนตัวของสุนัขและแมวตามจุดต่างๆ แล้วใช้มือหรือผ้าลูบให้ทั่วลำตัวโดยไม่ต้องมีการใช้น้ำล้างออกปล่อยให้สารที่อยู่ในสเปรย์ขจัดกลิ่นและชำระล้างแบคทีเรียบนตัวสัตว์เลี้ยงของเราซึ่งขณะนี้สเปรย์ที่กำลังได้รับความนิยมสูง คือ ควิก คลีน บาธ สเปรย์ (QuickClean Bath Spray) แบรนด์ “ก้าว” (gao) ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรักสัตว์เลี้ยงที่ทันสมัยทุกเพศทุกวัยที่รักและใส่ใจสุนัขและแมวซึ่งมีจุดเด่นตรงที่ทุกผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมปรุงแต่งจากสารสกัดธรรมชาติ 90% มีประสิทธิภาพสูง สามารถป้องกันและบรรเทาปัญหาอันอาจจะเกิดขึ้นกับสัตว์เลี้ยงแสนรักมาพร้อมบรรจุภัณฑ์สวยงาม ขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก คุณภาพระดับพรีเมี่ยม

“ควิก คลีน บาธ สเปรย์”สเปรย์อาบแห้งสำหรับสุนัขและแมว สะอาดทันใจ ด้วย Instant Cleanse Formula เป็น Spary On-Towel Dry ช่วยลดปัญหาแบคทีเรียและเชื้อราออกจากขนและผิวหนังกลิ่นหอม ใช้ได้นานเพียงฉีดสเปรย์ให้ทั่วตัวสัตว์เลี้ยงแล้วลูบให้ทั่วลำตัวก็สามารถช่วยแก้ปัญหาสิ่งสกปรกของสัตว์เลี้ยงได้อย่างสะดวกสบาย รวดเร็วโดยไม่ต้องใช้น้ำ จากนั้นใช้หวีกระจายสารบำรุงขนแล้วแปรงอีกครั้งสัตว์เลี้ยงจะมีผิวหนังและขนสะอาดนุ่มสลวย มีประกายเงางาม กลิ่นหอมสดชื่น และทุกครั้งก่อนที่สัตว์เลี้ยงจะเข้าบ้านหลังวิ่งเล่นด้านนอกก็ควรทำความสะอาดขนและเท้าด้วย ควิก คลีน บาธสเปรย์ สามารถใช้ได้กับสุนัข แมว และสัตว์เลี้ยงทุกชนิด ให้ความรู้สึกสะอาด สดชื่นเหมือนอาบน้ำใหม่ ที่สำคัญสามารถใช้ได้ทุกเวลาและบ่อยครั้งตามต้องการ

สำหรับส่วนผสมสำคัญที่ทำให้มั่นใจ มีดังนี้ 1.DisodiumCocoyl Glutamate สารทำความสะอาดชนิดอ่อนโยนไม่ก่อให้เกิดความระคายเคือง 2.Hydrolysed Silk Protein & Keratin ช่วยบำรุงขนและผิวหนัง ลดการระคายเคือง ทำให้ขนนุ่ม เงางาม เป็นประกาย 3.EPLสารประกอบอินทรีย์สลายกลิ่นไม่พึงประสงค์ ให้หายไปอย่างรวดเร็ว 4.HydroxyethylUrea ช่วยบำรุงขน และรักษาความชุ่มชื้นของผิวหนัง 5.NegativeIon Water น้ำประจุลบ คุณภาพสูง ช่วยลดปริมาณแบกทีเรีย และเชื้อรา

พบและเลือกซื้อ สเปรย์อาบแห้ง “ควิก คลีน บาธสเปรย์” หรือผลิตภัณฑ์อื่นๆ จากแบรนด์ “ก้าว” ได้แล้ววันนี้ที่บูธสินค้าในงานสัตว์เลี้ยง, ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ, ร้านจำหน่ายสินค้าเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง, โรงพยาบาลสัตว์ชั้นนำ, ตัวแทนจำหน่ายสินค้าทั่วประเทศ ติดตามความเคลื่อนไหวหรือสั่งซื้อสินค้าโดยตรงได้ที่ Facebook : gaoPetzter Instagram :gao_petzter และ Line Official: @gao_petzter หรือโทรศัพท์ 087-977-7562


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social