ส่องแฟชั่นกระเป๋าใบโปรด คนดังถือเข้างานครบ 70 ปี “ลองฌอมป์”

ฉลองครบ 70ปี ลองฌอมป์ (Longchamp)แบรนด์เครื่องหนังชั้นนำจากประเทศฝรั่งเศส พร้อมเปิดตัวกระเป๋าใบใหม่ล่าสุดภายใต้ชื่อ อมาโซน (Amazone)ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากอิสรสตรียุคใหม่ ที่มีความมั่นใจและรักอิสระเสรี รวมถึงการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ แฟชั่นไอคอนชื่อดังระดับโลก “เคนดัล เจนเนอร์”(Kendall Jenner)

และเมื่อพูดถึงการดึง “เคนดัล เจนเนอร์” มาร่วมงานกับลองฌอมป์ เรียกได้ว่าเธอลงตัวทั้งจิตวิญญาญและความสนุกสนานสดใส เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ และยังคงไม่ทิ้งความเป็นตัวเอง และความเป็นรูปแกระเป๋าดั้งเดิม โดยแฟชั่นเหล่านี้ถูกถ่ายทอดผ่านเคนดัล ที่ถือว่าเป็นสาวรุ่นใหม่ ที่สามารถเชื่อมโลกความเป็นตัวเองและแฟชั่นเข้าด้วยกันได้อย่างดีเลยทีเดียว

นอกจากนี้ในงานฉลอง 70ปี เหล่าดาราและเซเลบริตี้ของไทยที่หลงรักลองฌอมป์ นำทีมโดยสาวๆ นางเอกคนดังแถวหน้า อย่าง ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ มาใน Amazoneไซส์เล็กสีดำ ตัดกับชุดผ้ากำมะหยี่แดงของเธอได้อย่างลงตัว ส่วนสาว แมท-ภีรนีย์ คงไทย ที่สะพาย Amazone ไซส์กลางสีดำเนื้อเรียบ ตัดกับชุดลายเส้นของเธอได้ดียิ่งนัก, แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ มาในชุดเดรสเรียบโก้สีอ่อนหวาน สะพาย Amazoneเป็นครอสบอดี สีแดง มองแล้วเป็นผู้หญิงมั่นใจ รักอิสระ คล่องตัวดีจริงๆ และยังมีสาวสวยหน้าคมอย่าง ซาร่า เล็กจ์ ที่มิกซ์แอนแมตซ์ Amazone ให้กับชุดด้วยการถือแต่ยังเห็นสายโซ่ทำให้ดูหรูหราและมี กิมมิกน่ามองไปอีก ซึ่งถ้าอยากเพิ่มความคล่องตัว ก็นำมาสะพายไหล่ได้ หรือจะสะพายแบบครอสบอดี้ ทะมัดทะแมงไปเลยก็ได้เช่นกัน และยังมีเหล่า Young Celebrity อย่าง พราว-อรณิชา กรินชัย,เบลล์-เขมิศรา พลเดช, มะปราง-อลิสา ขุนแขวง และอีกมากมาย โดยทั้งหมดพร้อมใจกันถือ ลองฌอมป์ รุ่น อมาโซน จับเข้าชุดคอมพรีตลุคได้อย่างดีเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม เราไปทำความรู้จัก กระเป๋า “อมาโซน”(Amazone)จาก ลองฌอมป์ (Longchamp)กันก่อนว่า มีทั้งหมด สามไซส์ ไซส์มินิ กลาง และใหญ่ แตกต่างจากรุ่นอื่นเพราะต้องใช้ความเชี่ยวชาญการทำหนัง และยังแฝงไปด้วยความชิค ความทันสมัย โดดเด่นด้วยสัญลักษณ์ประจำแบรนด์ลองฌอมป์ที่มีมานานกว่า 70ปี อย่างตัวล็อกกระเป๋าบัคเคิล ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากอานม้าที่ทำให้ตัวกระเป๋ามีความโดดเด่นไม่น้อย

นอกจากนี้กระเป๋ารุ่น “อมาโซน” ทำมาจากเครื่องหนังชั้นสูงผิวเรียบเนียนสัมผัสนุ่มประดับประดาด้วยเปียหนังไล่ตามตะเข็บ ลายควิลท์ลุคกราฟฟิกที่ทันสมัย เพิ่มความเป็นเฟมินนีนให้กับหญิงสาวที่รักในสไตล์ปารีเซียง ที่สามารถมิกแแอนแมตซ์ให้เข้ากับทุกลุค เติมเต็มความชิคและคล่องตัวอย่างทันสมัยด้วยสายโซ่เงินที่สามารถปรับขนาดได้ตามไลฟ์สไตล์ทั้งนี้จะหิ้วถอดสายออก, สะพายไหล่, สะพายข้าง ก็ตอบโจทย์หญิงสาวทั่วโลกที่รักแฟชั่น ได้อย่างดีเลยทีเดียว

พบกับอมาโซนได้แล้ววันที่ลองฌอมป์ทั้ง 5 สาขาได้แก่ แฟลกชิปสโตร์ สาขา ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้นG ตึกเฮลิกซ์ โทร. 02-003-6166, สยามพารากอน ชั้น 1 โทร. 02-610-9973,เซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 1 โทร.02-255-9408 , เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 1โทร. 02-937-1578, เซ็นทรัล บางนา ชั้น 1โทร. 02-361-1075และออนไลน์สโตร์ที่ http://onlinestore.ppgroupthailand.com … สาวกลองฌอมป์ต้องมีนะบอกเลย!!!


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social