ห้างเซ็นทรัล คว้ารางวัลระดับโลก หนึ่งเดียวในประเทศไทย และเซาธ์อีสต์เอเชีย “The 2020 GIA Global Honoree for Excellence in Retail.”

ด้วยความมุ่งมั่นในพันธสัญญา “A Second homethat transcends generations.” ที่ต้องการสร้างพื้นที่ “ห้างเซ็นทรัล”ให้เป็นเสมือน “บ้านหลังที่ 2 ของคนทุกเพศทุกวัย ทุกกลุ่ม” ได้เข้ามามีประสบการณ์ที่ดีในทุกโอกาสของชีวิตพร้อมมุ่งยกระดับการช้อปปิ้ง และไม่หยุดที่จะพัฒนาทุกด้านล่าสุด ห้างเซ็นทรัล ได้สร้างความภาคภูมิใจให้กับคนไทยอีกครั้ง เมื่อแผนก “LivingHouse” Co-Living & Eating Space” ห้างเซ็นทรัลสาขาเซ็นทรัลเวิลด์คว้ารางวัลระดับโลก “The 2020 GIA Global Honoree for Excellencein Retail” ความเป็นเลิศด้านการค้าปลีก ในงาน “The 2020 GIAAwards” ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเป็นห้างเดียวในประเทศไทยและเซาธ์อีสต์เอเชีย (Southeast Asia) ที่ได้รับรางวัลในปีนี้

ณัฐธีรา จิราธิวัฒน์ บุญศรี กรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือกลุ่มเซ็นทรัลรีเทล เล่าให้ฟังว่า “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ห้างเซ็นทรัลไม่เคยหยุดในการพัฒนาทั้งสินค้าและบริการทำให้เราสามารถครองใจลูกค้ามายาวนาน และเป็นจุดหมายปลายทางการช้อปปิ้งของนักท่องเที่ยวทั่วโลกทั้งยังได้รับรางวัลจากหลายหน่วยงาน ทั้งในประเทศและต่างประเทศมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดแผนก “Living House” Co-Living & Eating Space ห้างเซ็นทรัลสาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งเป็นการ“Mix Merchandising” ผสมผสานสินค้าภายในบ้านประเภทต่างๆและคัดสรรร้านอาหารสตรีทฟู้ดชื่อดัง แนะนำโดย Michelin Guide Book มารวมไว้ในที่เดียวจากความตั้งใจนี้ ทำให้ห้างเซ็นทรัลเป็น 1 ใน 6 ผู้ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติระดับโลก “The 2020 GIA Global Honoree for Excellencein Retail” ความเป็นเลิศด้านการค้าปลีกในงาน “The 2020 GIAAwards” ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเป็นห้างเดียวในประเทศไทย และเซาธ์อีสต์เอเชีย (Southeast Asia) ที่ได้รับรางวัลในปีนี้”

รางวัลอันทรงเกียรตินี้ถือเป็นความภาคภูมิใจ ที่ห้างเซ็นทรัลได้ร่วมสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยเป็นเสมือนขวัญและกำลังใจให้เรามุ่งมั่นพัฒนาต่อไป ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจให้ความอุปการคุณห้างเซ็นทรัลอย่างเหนียวแน่นด้วยความผูกพันกันเสมอมา ถือเป็นแรงบันดาลใจสำคัญที่ทำให้เราไม่หยุดนิ่งและพร้อมจะมอบประสบการณ์ใหม่ๆ และความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าทุกครั้งที่มาห้างเซ็นทรัลค่ะ” บิ๊กบอสห้างเซ็นทรัลกล่าว

และเพื่อการันตีในคุณภาพของรางวัลระดับโลก เหล่าเซเลบริตี้แฟนพันธุ์แท้ห้างเซ็นทรัลจึงขอร่วมบอกเล่าประสบการณ์ความประทับใจเมื่อได้มาใช้บริการที่ “Living House” ห้างเซ็นทรัล สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ เริ่มที่ โบว์-ณชา จึงกานต์กุล นักธุรกิจสาวที่มักมาที่นี่เพื่อคุยงาน และนัดลูกค้ามารับประทานอาหารอยู่เป็นประจำได้ให้คำจำกัดความของ Living House ว่า

“สำหรับโบว์ Living House คือ มีความทันสมัยล้อไปกับไลฟ์สไตล์ของทุกคน ปรับเข้ากับลูกค้าของห้างเซ็นทรัลได้อย่างลงตัว มีความรวดเร็วในการนำเทคโนโลยีใหม่ๆเข้ามาใช้ ยิ่งเป็นการตอกย้ำให้เห็นว่า ที่นี่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนทุกวัยเป็นเดสทิเนชั่นที่ดีสำหรับทุกคนจริงๆ”

สาวโบว์เสริมต่อว่า “หลังจากต้องพบกับสถานการณ์โควิด-19ในครั้งนี้ ทำให้ช่วงที่ผ่านมาต้องปรับการทำงานและหลักสำคัญในการทำงานของโบว์คือต้องสามารถติดต่อได้ 24 ชั่วโมง เน้นความรวดเร็ว และการสื่อสารที่ฉับไวคิดอะไรได้ต้องลงมือทำทันที จะรอช้าไม่ได้ เพราะทุกๆวันที่ผ่านไปคือต้นทุนที่เกิดขึ้น ทำให้โบว์ต้องปรับวิธีการทำงานให้เข้ากับสถานการณ์อยู่เสมออย่างแต่ก่อนการทำงานอาจจะต้องทำที่ออฟฟิศ แต่ตอนนี้เราสามารถทำงานได้ทุกที่ทุกเวลาซึ่ง “Living House” ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่โบว์ชอบมานั่งทำงานและใช้ชีวิตมากค่ะเพราะมีการจัดฟังก์ชั่นไว้เพื่อทุกๆ คน อย่างใครอยากมาหาร้านอร่อย ใครอยากมาช้อปปิ้งหรือนัดประชุม ก็สามารถมาใช้บริการได้ในที่เดียว ตอบโจทย์โบว์ได้ดีมากเลยค่ะ”

ถัดมาที่ พีช-ศิลป์ศุภา อภิรักษ์ทานนท์ เซเลบสาวตัวแทนเวิร์กกิ้งวูแมนที่มีไลฟ์สไตล์เป็นของตัวเอง เผยว่า “พอห้างกลับมาเปิดบริการอีกครั้งดีใจมากค่ะจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้เราทุกคนได้เรียนรู้ในการปรับตัวว่าเราจะรับมืออย่างไรจะวางแผนชีวิตอย่างไร ใครเรียนรู้ได้ไวก็จะปรับตัวไว เมื่อมีเหตุการณ์หรือสถานการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นเราจะรับมือได้ดีกว่า

“ช่วงที่ผ่านมา ที่ทุกคนต้องหยุดอยู่บ้าน แต่ตัวพีชแทบไม่มีเวลาว่างเลยเพราะทำธุรกิจด้านการแพทย์ควบคู่กับทำแบรนด์เสื้อผ้า จึงต้องทำงานมากกว่าปกติ และถ้าจำเป็นต้องออกมาข้างนอกจะต้องคุ้มค่ากับเวลา ต้องเป็นหนึ่งวันที่ทำได้ทุกอย่าง อย่างพื้นที่ของ LivingHouse ตอบโจทย์พีชมาก เพราะสามารถนัดคุยงาน นัดเพื่อนมารับประทานอาหารมาช้อปปิ้ง และที่ชอบมาก คือการดีไซน์สวย เก๋ เป็นพื้นที่ที่โปร่ง โล่ง ไม่อึดอัดนัดคุยงานกันได้ยาวๆ พอรู้ว่าได้รับรางวัลระดับโลกยิ่งดีใจ เพราะว่าพีชชอบที่นี่มากจริงๆอยากให้ทุกคนได้มาสัมผัสค่ะ ที่สำคัญ ร้านอาหารก็มีแต่ร้านเด็ดและอร่อยเรียกว่าครบจบในที่เดียวค่ะ”

ปิดท้ายที่เซเลบสาว มน-จันทมน แย้มพันธุ์ ที่มักพาครอบครัวมาใช้เวลาที่นี่ Living House เหมาะสำหรับครอบครัวมนมากๆ ค่ะเป็นบ้านหลังที่สองของเราเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นมุมไหน โซนไหน มนสามารถบอกได้หมดชอบบรรยากาศตรงที่เหมือนเราอยู่บ้าน ไม่ถึงกับโมเดิร์นจนเกินไปเข้ามานั่งแล้วรู้สึกผ่อนคลาย ปกติบ้านมนจะต้องรับประทานอาหารด้วยกันอยู่แล้วถ้าไม่ติดโควิด-19 เราจะต้องออกมารับประทานอาหารนอกบ้านสัปดาห์ละครั้ง ความที่คุณปู่-คุณย่าอายุมากแล้ว เลยต้องหากิจกรรมเบาๆ ให้ท่าน เวลาพาออกมารับประทานอาหารนอกบ้าน มนสังเกตได้ว่าท่านมีความสุขแล้วที่นี่ก็สะดวกสบายมาก เพราะมีพื้นที่กว้าง บรรยากาศสบายๆ เหมาะกับทุกครอบครัวจริงๆค่ะ”

“อีกอย่างที่มนชอบมากคือ มีแผนกโฮมอยู่ใกล้ๆ หลังรับประทานอาหารเสร็จเราสามารถเดินออกมาเลือกของแต่งบ้านได้ สินค้าก็มีให้เลือกหลากหลาย การจัดวางสินค้าก็ง่ายต่อการเลือกซื้ออย่างช่วงนี้เก็บตัวอยู่บ้านนานๆ เป็นโอกาสดีที่จะได้ของกลับไปตกแต่งห้อง ได้เปลี่ยนอารมณ์เปลี่ยนบรรยากาศของบ้านใหม่ด้วยค่ะ” เซเลบสาว ทิ้งท้าย

ขอเชิญพบและสัมผัสประสบการณ์ความประทับใจ “Living House” Co-Living & Eating Space ได้ที่ชั้น 7 ห้างเซ็นทรัลสาขาเซ็นทรัลเวิลด์

เกี่ยวกับ “Living House” Co-Living & Eating Space

เป็นแผนกโฮมคอนเซ็ปต์ใหม่ อยู่บนชั้น 7ห้างเซ็นทรัลสาขาเซ็นทรัลเวิลด์ มีพื้นที่กว่า 5,000 ตารางเมตร ประกอบด้วยโซน Co-Living ครบครันด้วยสินค้าตกแต่งบ้านคุณภาพเยี่ยมพร้อมบริการสุดพิเศษเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และโซน Co-Eating บริการอาหารรสเลิศจากร้านอาหารชื่อดังการันตีความอร่อยระดับ มิชลิน ไกด์ (MichelinGuide)


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social