“ออกเดท” กับแอพพลิเคชั่นสุดบรรเจิด

เคยไม๊ที่คุณอยากจะสร้างความประทับใจให้กับคู่เดทของคุณแต่ก็คิดไม่ออกว่าจะทำอย่างไรให้แตกต่างและน่าจดจำ?ลองดูไอเดียเดทใหม่ๆไม่จำเจ จาก Happnแอพพลิเคชั่นแรกบนมือถือที่เปิดโอกาสให้คุณได้ทำความรู้จักกับคนที่คุณเดินผ่านไปแล้วได้อีกครั้งดูสิแล้วการออกเดทที่อาจฟังดูธรรมดาๆจะกลายเป็นเดทที่สนุกสนานและน่าจดจำ

ดูหนังแบบเสี่ยงดวง– การพากันไปดูหนังนั้นอาจจะฟังดูสุดแสนจะธรรมดาแต่ลองทำอะไรใหม่ๆแบบไร้การวางแผนดูสิแทนที่จะเลือกหนังเรื่องใดเรื่องหนึ่งมาจากบ้านลองปิดตาแล้วเสี่ยงดวงเลือกว่าจะได้ดูหนังเรื่องไหนหน้าโรงภาพยนตร์ดูสิรับรองการเดทครั้งนี้จะสนุกและตื่นเต้นไม่น้อย

จิบกาแฟเดินเล่นชิวๆ– การออกเดท ณ ร้านคาเฟ่น่ารักๆก็เป็นไอเดียที่ดีแต่ถ้าคุณกำลังมองหาไอเดียใหม่ๆอยู่หละก็ลองสั่งเครื่องดื่มแล้วพากันเดินออกไปเที่ยวรอบๆเมืองพร้อมจิบเครื่องดื่มไปเรื่อยๆดูสิ นอกจากคุณจะได้รับความสดชื่นจากเครื่องดื่มแล้วคุณยังจะสามารถเพลิดเพลินไปกับสิ่งที่คุณพบเจอรอบๆตัวอีกด้วย

ทัวร์ร้านอาหาร– ถ้าคุณคิดว่าการนั่งรับประทานอาหารมันธรรมดาไปเสียแล้วลองเลือกบริเวณที่มีร้านอาหารหลายๆร้านแล้วเปลี่ยนการเดทให้มีสีสันเพิ่มขึ้นโดยการเริ่มต้นมื้อด้วยการรับประทานของว่างและเครื่องดื่มที่ร้านหนึ่งจากนั้นมุ่งหน้าไปอีกร้านสำหรับจานหลักและจบด้วยเมนูของหวานที่ร้านบริเวณใกล้เคียง

วิ่งในสวนสาธารณะ– ถ้าคุณทั้งสองชอบออกกำลังกายออกเดทโดยการชวนกันออกไปวิ่งก็เป็นไอเดียที่น่าสนใจไม่น้อยลองหาสวนสาธารณะที่ร่มรื่นบรรยากาศดีดี แล้วพากันไปวิ่งสิอย่าลืมเตรียมน้ำเย็นๆไว้ให้เขา/เธอหลังออกกำลังกายด้วยนะรับรองชื่นใจทั้งคนรับและคนให้เลยหละ

เป็นนักท่องเที่ยวสักวัน– ไม่ว่าคุณจะคุ้นเคยและอาศัยอยู่ในสถานที่นั้นๆมานานเพียงใดเชื่อสิว่ายังมีสิ่งที่คุณยังไม่เคยรู้และไม่เคยทำใช้โอกาสการออกเดทเนี่ยแหละในการลองทำอะไรใหม่ๆใกล้ตัว คุณอาจจะเดินเที่ยวรอบเมืองเข้าชมพิพิธภัณฑ์และสนุกไปกับสถานที่เที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ที่คุณยังไม่เคยสัมผัส

ท่องเที่ยวปริศนา–บางครั้งการไม่เตรียมแผนอะไรเลยก็น่าตื่นเต้นแล้วสร้างสีสันให้การเดทได้ไม่น้อย ลองออกเดินทางโดยไม่มีจุดหมายในใจสิคุณอาจเริ่มต้นจากบ้านโยนเหรียญเพื่อตัดสินใจว่าจะไปซ้ายหรือขวาขับไปเรื่อยๆ คุณอาจเจอสถานที่ที่น่าสนใจจากนั้นโยนเหรียญเพื่อตัดสินใจว่าจะเข้าไปข้างในหรือจะไปที่อื่นต่อปล่อยให้เหรียญเป็นผู้กำหนดทางเลือกให้คุณ

อ่านถึงตรงนี้แล้วหากคุณมีไอเดียมากมายแต่ยังไม่มีคนข้างกายพากันออกไปเดททำกิจกรรมสนุกแล้วหละก็อย่าเพิ่งน้อยใจในโชคชะตาไปเพียงมือแอพพลิเคชั่นบนมือถืออย่างHappnที่นอกจากจะช่วยให้คุณได้มีโอกาสทำความรู้จักกับคนที่คุณเดินผ่านไปแล้วได้อีกครั้งแล้วคุณยังสามารถพบกับคนที่มีความสนใจคล้ายๆกัน และออกไปทำกิจกกรมร่วมกันได้อีกด้วย


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social