อัพแอนด์อะบัฟ บาร์ พร้อมให้บริการชุดน้ำชายามบ่ายช่วงใบไม้เปลี่ยนสีที่ญี่ปุ่น

หัวหน้าพ่อครัวเบเกอร์รี่ (Executive Pastry Chef) เชฟ เซบาสเตียน ฮูแกแวร์ฟ (Sebastiaan Hoogewerf) เปิดตัวชุดน้ำชายามบ่ายชุดใหม่ที่ออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากความงดงามของใบไม้เปลี่ยนสีในฤดูใบไม้ร่วงของประเทศญี่ปุ่น ได้เป็นขนมหวานที่มีสีโทนเหลือง ส้ม แดง และน้ำตาล ชวนน่ารับประทาน พร้อมให้บริการที่ อัพแอนด์อะบัฟ บาร์ (Up & Above bar) ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2562 เท่านั้น

ฤดูใบไม้ร่วงเป็นอีกหนึ่งฤดูของประเทศญี่ปุ่นที่คนจำนวนมากเฝ้ารอ และวางแผนที่จะไปเยือนประเทศญี่ปุ่นสักครั้งหนึ่งเพื่อชมความงามตามธรรมชาติของใบไม้ที่จะเริ่มเปลี่ยนสีจากสีเขียว เป็นสีเหลือง สีส้ม สีแดง สีน้ำตาล ก่อนที่จะผลัดใบและร่วงโรยตามกาลเวลา สร้างความงดงามตามธรรมชาติให้แก่ทัศนียภาพทั่วทุกภูมิภาคของประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่เหนือจรดใต้

เชฟเซบาสเตียน ได้นำสีธรรมชาติของใบไม้ช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสีในประเทศญี่ปุ่นมารังสรรค์ขนมทั้งคาวหวาน จัดเป็นชุดน้ำชายามบ่ายช่วงใบไม้เปลี่ยนสี รับประทานคู่กับชาฝรั่งเศสชั้นดี ที่มีกลิ่นหอมกรุ่นของผลไม้ตระกูลซิตรัสและเครื่องเทศ ของ มาคิยาจ แฟรส์ (Mariage Frères) หรือ ชาซาโร (Saro Tea) ชากลีบดอกบัวและสมุนไพรออแกนิค หรือ กาแฟอิลลี่ (Illy)

ขนมหวานน่ารับประทาน อาทิ มาการองพิมพ์ลายใบไม้เปลี่ยนสี (Koyo themed macarons) ครีมวานิลลารสยูซุ (Potted yuzu crème) แยมโรลไส้กาแฟ “อาราบิก้า” กับถั่วอัลมอนด์เคลือบน้ำตาล (Arabica almond cream roll) เค้กอัลมอนด์ไส้ช็อกโกแลตผสมส้ม (Chocolate and Orange almond cake) เค้กมะนาวและวานิลลา (Lemon and vanilla cake) ทาร์ตช็อกโกแลตผสมส้มคิงคัง (Chocolate & Kinkan tatlet) สคอนสูตรดั้งเดิมผสมเปลือกส้ม และสคอนวานิลลา รับประทานคู่กับคลอตเต็ดครีม (Clotted Cream) และแยม ส่วนของคาว ได้แก่ แซนวิชแฮมชีสเสิร์ฟกับแยมรสส้ม ขนมปังหน้าแซลมอนรมควัน เสิร์ฟกับไข่ปลาแซลมอนและต้นกระเทียม ขนมปังชิ้นพอดีคำไส้ไข่มิโมซ่า และแซนวิชขนมปังเซียบัตต้า (Ciabatta) ไส้ซอสเพสโต้ มะเขือเทศและชีสมอสซาเรลล่า แต่งหน้าด้วยมะเขือเทศตุ๋นในน้ำมะกอก

ชุดน้ำชายามบ่ายช่วงใบไม้เปลี่ยนสีที่ญี่ปุ่นนี้ มีให้บริการทุกวันที่ อัพ แอนด์ อะบัฟ บาร์ ตั้งแต่เวลา 14.00 น. ถึง17.00 น. ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม ถึง 31 ธันวาคม 2562 ราคาชุดละ 1,290++ บาท ราคารวมเครื่องดื่มชาหรือกาแฟสำหรับ 2 ท่าน

อัพแอนด์อะบัฟ บาร์ ตั้งอยู่ที่ชั้น 24 โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสนใจสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ 02 687 9000 หรือ อีเมล์ upandabove@okurabangkok.com

ราคายังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่มอีก 7%


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social