อาดิดาส รันนิ่ง ปล่อย “โซลาร์บูสท์” 2 สีใหม่รับปี 2019

อาดิดาสรันนิ่ง เปิดตัว โซลาร์บูสท์ (SOLARBOOST) คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ 2019 รองเท้าวิ่งที่มีความโดดเด่นในด้านประสิทธิภาพการใช้งานจากการใช้เทคโนโลยีอันล้ำสมัย มีให้เลือกทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีมารีน (Marine) และ แอช เกรย์ (Ash Grey) ซึ่งทั้ง 2 สีต่างก็มีการตกแต่งด้วยสีเหลืองไฮ-เรส (Hi-Res Yellow) อันสะท้อนถึงความมีชีวิตชีวาและขุมพลังเหนือจินตนาการ

สำหรับรองเท้าวิ่งโซลาร์บูสท์นั้นมีจุดเด่นอยู่ที่การซัพพอร์ทและน้ำหนักที่เบา โดยมีน้ำหนักเพียงแค่ 295 กรัม (สำหรับขนาด 8.5UK ของผู้ชาย) ที่ผ่านการสร้างสรรค์ด้วยเทคโนโลยี Tailored Fibre Placement ในการจัดเรียงเส้นใยที่ได้มาจากพาร์ลี่ย์ (Parley) เพื่อช่วยประคองบริเวณกลางลำเท้า นอกเหนือจากนี้ รองเท้าคู่นี้ยังถูกพัฒนาด้วย Energy Rail การวางโครงสร้างรูปแบบใหม่ที่สามารถประสานเข้ากับ BOOST เทคโนโลยีการรองรับ แรงกระแทกอันสุดล้ำของอาดิดาส เพื่อเสริมความมั่นคงในการทรงตัวขณะวิ่ง จึงเรียกได้ว่า โซลาร์บูสท์เป็นรองเท้าที่มีการซัพพอร์ทเบาสบายเท้าที่สุด เหมาะสำหรับนักวิ่งผู้ที่ต้องการประสิทธิภาพการใช้งาน ความนุ่มสบาย และการคืนพลังงานในระดับสูงสุด

รองเท้าวิ่ง โซลาร์บูสท์ สีมารีน (Marine) และ สีแอช เกรย์ (Ash Grey) มีจำหน่ายแล้วในราคา 6,000 บาท ที่ร้านอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ร้านอาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ทุกสาขา และอาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ https://www.adidas.co.th/th/solar


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social