อาดิดาส ออริจินอลส์ ประกาศการกลับมาของ เจเรมี สก็อตต์

ความยิ่งใหญ่ของอาดิดาส ออริจินอลส์ และเจเรมี สก็อตต์ เริ่มต้นขึ้นครั้งแรกในปี 2003 ยุคที่การคอลแลปส์ระหว่างแบรนด์เสื้อผ้ากีฬาและแฟชั่นดีไซเนอร์ยังไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ซึ่งการร่วมงานกันในครั้งนั้นได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการสตรีทแฟชั่น และเป็นกระแสโด่งดังไปทั่วทั้งโลก ทำให้คอลเลคชั่น adidas Originals by Jeremy Scott ในปีต่อๆมาเต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ที่ไร้ขีดจำกัด และความขี้เล่นอันเป็นเอกลักษณ์ของเจเรมี สก็อตต์ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์อาวองการ์ด(avant-garde)หรือการเติมลูกเล่นสนุกๆอีกมากมาย ที่สร้างภาพจำใหม่ให้กับรองเท้าโมเดลคลาสสิกของอาดิดาส ออริจินอลส์หลายต่อหลายรุ่น

สำหรับการกลับมาในครั้งนี้ เจเรมี สก็อตต์ ในฐานะ Creative Collaborator จะมาเติมความจัดจ้านให้กับอาดิดาส ออริจินอลส์ในหลายโปรเจกต์ ที่ครอบคลุมทั้งเสื้อผ้า รองเท้า และเครื่องประดับ ตลอดทั้งซีซั่นโดยเขาได้เปิดเผยว่า การร่วมงานกับอาดิดาสให้ความรู้สึกเหมือนได้กลับบ้าน และเขาก็รู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้กลับมาอีกครั้ง

ซึ่งข่าวดีในครั้งนี้ มาพร้อมกับวีดีโอคลิปที่เผยให้เห็นคอลเลคชั่นสุดไอคอนิกของเจเรมี สก็อตต์ ที่เคยทำร่วมกับอาดิดาสในอดีต ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าตุ๊กตาหมี (bears)รองเท้าติดปีก(wings)หรือรองเท้าโครงกระดูก(bones)สื่อถึงความเชื่อมโยงระหว่างความสำเร็จในอดีต และการมุ่งไปสู่อนาคตข้างหน้า

เตรียมพบกับ adidas Originals by Jeremy Scott การคอลแลปส์ระดับตำนานของอาดิดาส ออริจินอลส์ ผู้นำวงการสตรีทแวร์กับตัวพ่อสุดจี๊ดแห่งโลกแฟชั่นอย่าง เจเรมี สก็อตต์ ได้ในซีซั่น Fall 2021 ที่จะถึงนี้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH และทางอินสตาแกรม @adidasThailand


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social